laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Hamburg

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 613

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hamburg Rathaus (City Hall)

    [​IMG]

    Tấm ve may bay di hamburg sẽ đưa bạn đến với tòa nhà tuyệt đẹp ở trung tâm của Hamburg là Rathaus hoặc City Hall. Lớn, xa hoa tòa nhà Neo-Renaissance này tiếp giáp với các sàn giao dịch chứng khoán (Borse) được hoàn thành vào năm 1897 và bao gồm 647 phòng, mở cửa cho công chúng thăm quan hàng năm của thành phố Long Night của Viện Bảo Tàng sự kiện. Hướng dẫn du lịch có sẵn, như là cơ hội để quan sát các chính quyền địa phương trong hành động. Từ đây, Mönckebergstraße, mua sắm chính và khu vực kinh doanh của Hamburg, dẫn qua thế kỷ 14 St. Giáo Phêrô với tháp 133 mét cao của nó tất cả các cách để các ga trung tâm và nhà hát Schauspielhaus.


    St. Giáo Hội của Michael

    [​IMG]

    Nổi tiếng nhất của nhiều nhà thờ của Hamburg, St. Michael được xây dựng theo phong cách Baroque giữa 1750-1762 và là một trong những điểm mốc quan trọng nhất của thành phố. Từ tháp cao 132 mét , thân mật gọi là "Michel," và có thể đi lên bằng cầu thang bộ hoặc thang máy, nền tảng cung cấp xem toàn cảnh tuyệt vời của thành phố và cảng. Cũng quan tâm là hầm mộ, nơi hài cốt cya3 2.425 người đã bị chôn vùi. Trong một khoảng sân phía đông của nhà thờ là Krameramtswohnungen, ngôi nhà ban đầu được xây dựng để nhà góa phụ của các thành viên của các địa phương Guild chủ cửa hiệu, cũng như một viện bảo tàng. Một nhà thờ gần đó đáng chú ý là St. James, một tòa nhà từ thế kỷ 14 với trang trí lộng lẫy thu hút khách du lịch.

    --> Xem thêm: Vé máy bay đi Protland giá rẻ


    Nghĩa trang Ohlsdorf

    [​IMG]

    Không chỉ là Ohlsdorf Nghĩa trang (Friedhof Ohlsdorf) nghĩa trang thôn lớn nhất thế giới, đó là một trong những nghĩa trang quan trọng nhất. Bao gồm 966 mẫu Anh và tự hào với 12 nhà nguyện, đó là nơi có hơn 1,5 triệu ngôi mộ đã diễn ra ở một số 280.000 bãi chôn lấp. Các nghĩa trang cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Hamburg Commonwealth chiến Graves Ban Nghĩa trang, nơi có hơn 400 tù nhân quân đồng minh trong chiến tranh thế giới thứ 2 được chôn cất cùng với rất nhiều người đã chết trong trận chiến trên đất Đức. Đài tưởng niệm đáng chú ý khác bao gồm những chuyên dụng cho các nạn nhân của cuộc đàn áp của Đức quốc xã, các Hamburg Firestorm của Thế chiến II, và các thành viên của kháng chiến chống Đức Quốc xã của thành phố. Không được đưa ra bởi thực tế rằng nơi đây là một nghĩa trang; hơn hai triệu người mỗi năm ghé thăm đài tưởng niệm của nó, di tích, bảo tàng và trong khi đi dạo qua khu vườn thú cùng 17 km của đường phố. Một Hamburg tưởng niệm quan trọng là Monument Bismarck, là tốt nhất được biết đến của rất nhiều tháp của Đức kỷ niệm chính trị gia đáng kính nhất của đất nước.

    Great Lakes: Inner và Outer Alster

    [​IMG]

    Các tiêu điểm của khu vực nội thành của Hamburg là Inner Alster (Binnenalster) và Outer Alster (Außenalster), hai hồ nhân tạo kết nối với các sông Alster và Elbe. Đó là ở đây bạn sẽ tìm thấy hình vuông của Hamburg đẹp nhất thành phố và những con đường lịch sử, cũng như các khu vực người đi bộ nổi tiếng của nó, là passagens. Các tuyến đường tốt nhất đi trong thanh lịchJungfernstieg với các quán cà phê của mình và bến sử dụng bởi các thuyền du lịch, và cácBallindamm, với trung tâm mua sắm lớn nhất của thành phố. Những hồ cũng được phổ biến cho thuyền (hoặc trượt băng vào mùa đông) và được lót bởi nhiều công viên đẹp và khu vườn.Ngoài ra phổ biến là Pöseldorf diện với phòng trưng bày, cửa hàng của mình, và các quán cà phê, cùng với các sông rạch hoặc "fleetes" liên kết các hồ với Elbe. Nếu bạn đang truy cập trong tháng Chín, hãy chắc chắn để tham dự hàng năm Alstervergnügen, một hội chợ đường phố được tổ chức xung quanh hồ với giải trí tuyệt vời, bao gồm nhiều buổi hòa nhạc.

    Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng chuyến bay. Đại lý vé máy bay VietnamBooking chúng tôi cam kết giá rẻ nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng làm đầu, chúng tôi đại lý vé máy bay giá rẻ tại TPHCM VietnamBooking luôn không ngừng phát triển cả về đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng phục vụ. Đại lý vé máy bay VietNamBooking chúng tôi luôn cam đoan phục vụ quý khách với tất cả tấm lòng cũng như trình độ chuyên môn của mình. Ngoài ra chúng tôi còn liên kết với nhiều hãng hàng không như Japan Airlines hay Eva Air Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất.


    TP. HÀ NỘi
    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

    TP. HỒ CHÍ MINH
    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115164
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch Canada nổi tiếng nên đến ít nhất 1 lần 12/4/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm hấp dẫn ở Đức 16/3/19

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!