laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những địa điểm, thắng cảnh nên tới khi du lịch Cần Thơ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chuyensangw, 4/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cần Thơ – Một thành phố lớn nhất khu vực Miền Tây Đồng Bằng Nam Bộ. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá khu vực miền Tây sông nước. Cần Thơ còn có tên gọi khác là Tây Đô – thủ đô của miền Tây. Du lịch Hoàng Việt sẽ giới thiệu bạn 8 điểm đến vô cùng hút khách, đây là danh sách các địa điểm tham quan đẹp, thơ mộng cũng như những thắng cảnh, di tích bạn nên đến để chiêm ngưỡng và trải nghiệm khi tới Cần Thơ.
    Những địa điểm, thắng cảnh nên tới khi du lịch Cần Thơ
    Khi đi du lịch Cần Thơ giá rẻ, du khách sẽ được thăm quan rất nhiều địa điểm hấp dẫn như Bến Ninh Kiều, các vườn cây trĩu ngọt hoa quả tươi ngon. Và đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm đi trên ghe, xuồng, lênh đênh trên hệ thống sông ngòi dày đặc. Ở đây sông là đường đi, sông là nơi họp chợ, vì vậy Cần Thơ cũng mang trong mình nét văn hóa đặc trưng và riêng biệt. Sau nhiều lần trải nghiệm Du Lịch Hoàng Việt đã tổng hợp lại những điểm bạn nên đến khi du lịch Cần Thơ sau đây:
    [​IMG]
    Du lịch Cần Thơ – Ngắm bến Ninh Kiều
    Ninh Kiều, nằm ngay hữu ngạn sông Hậu Giang, tại ngã ba giao nhau của Sông Hậu và Sông Cần Thơ. Đây cũng là nơi rất gần với trung tâm Thành Phố Cần Thơ. Và là một trong những điểm mà du khách hay tìm đến nhất mỗi khi du lịch Cần Thơ.
    Trên bến Ninh Kiều luôn tấp nập thuyền bè qua lại, ngược xuôi dòng nước. Trên những chiếc thuyền thô sơ, người ta chở rất nhiều nông sản, hải sản, các sản vật đặc trưng của vùng đồng bằng Sông Cửu Long đi các nơi khác. Ninh Kiều là nơi đáng tự hào của những người Cần Thơ, mỗi khi nhắc đến. Ngay bên cạnh Ninh Kiều chính là Cảng Cần Thơ, cảng này có khả năng tiếp nhận các tàu lớn với sức chứa khoảng 5.000 tấn. Mạn trên của Ninh Kiều chính là Chợ Cần Thơ, một trung tâm buôn bán lớn của khu vực miền Tây. Ở đây có rất nhiều loại hàng hóa của khắp nơi trong nước, hoặc các nước lân cận được bày bán.
    Đến Ninh Kiều, các bạn sẽ được ngồi trên những nhà hàng nổi, được thưởng thức các món đặc sản và ngắm sông Hậu Giang chảy hiền hòa. Với sự thân thiện của người dân địa phương, nên Ninh Kiều trở thành một trong 8 điểm hút khách du Lịch Cần Thơ .
    Trải nghiệm cuộc sống trên sông nước ở Chợ Nổi Cái Răng khi du lịch Cần Thơ
    Cách 30 phút đi bằng CaNo từ bến Ninh Kiều, du khách sẽ lại được hòa mình vào sự nhộn nhịp củachợ nổi Cái Răng. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận hết những nét văn hóa đặc trưng, độc đáo của vùng sông nước. Và chợ nổi như là một phần không thể thiếu trong nét văn hóa miệt vườn của người miền Tây Nam Bộ.
    Mạng lưới sông ngòi dày đặc, các kênh rạch chẳng chịt nối tiếp nhau từ bao đời nay hình thành nên nét văn hóa mà trộn lẫn với bất kỳ nơi nào. Trên sông là nơi họp chợ, nơi buôn bán tất cả những mặt hàng gia dụng, nông sản, hải sản. Và mặt sông cũng chính là nơi giải trí, bằng những câu đờn ca tài tử. Đến đây du khách được cảm nhận cuộc sống lênh đênh nhưng đầy lạc quan của người dân bản địa. Được thưởng thức những món ăn dân giã độc đáo như: hủ tiếu, cháo cá Lóc, canh rau đắng, bánh tét…Với mức giá vô cùng bình dân. Bên cạnh, du khách còn cảm nhận được sự thân thiện, mộc mạc dễ gần của những người dân nơi đây. Được ngắm những cô gái với màu da nâu và chiếc nón lá e ấp trong những buổi chiều.
    Nếu bạn du lịch Cần Thơ vào những ngày tháng Tư hoặc tháng Chạp thì sẽ có cơ hội tham gia vào Lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền, đây là những lễ hội lớn nhất ở miền Tây. Với những nét văn hóa độc đáo Chợ Nổi Cái Răng là một trong những điểm thăm quan thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế.
     
Chủ đề tương tự: Những địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Một số ích lợi mà ứng dụng bất động sản mang tới đến những công ty địa ốc 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 21/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Địa Liền 20/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Bài Thuốc Quý Từ Thục Địa 10/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Viêm da cơ địa ở mặt những nguyên nhân cần nắm rõ 6/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!