laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm ăn hấp dẫn ở Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 28/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 455

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điểm ăn hấp dẫn ở Miami.
    Mua vé máy bay đi Miami không chỉ bạn có cơ hội chiêm ngưỡng, tận hưởng những bãi biển xinh đẹp tuyệt vời, với bãi cát trắng mịn hay những khu nghỉ dưỡng kiểu Mỹ. Du khách đến thành phố biển xinh đẹp, sẽ có hội thưởng thức các món ăn Mỹ La tinh, tuyệt hảo nhất theo mùa cực ngon và đừng quên thử Key Lime pie, món tráng miệng rất nổi tiếng của Florida.

    [​IMG]
    Trải nghiệm các hương vị ẩm thực tại thành phố Miami, là một cảm giác rất thú vị khi đi du lịch tới thành phố quyến rũ này. Nơi đây được xem là thiên đường ẩm thực, chế biến theo kiểu Mỹ La Tinh, thực khách nên thử các món ăn ngon nhất Cuba, ngoài Havana và tận hưởng tách café Cuba- dĩ nhiên là cả món cocktail kiểu Cuba. Hay có thể khám phá nghệ thuật ẩm thực truyền thống, dọc bờ biển Carribbea và khu Mỹ La tinh. Ở thành phố Miami quyến rũ, có rất nhiều món ăn độc đáo như món bánh Empanadas, sẽ thay đổi tùy vào nơi bạn đến là Colombia, Ecuado, Argentina hay nhà hàng Puerto Rican.

    [​IMG]
    Với những ai thích ăn cua đá, thì đây là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn dừng chân để thưởng thức món cua Đá, thực khách ghé đến Joe’s Stone Crab, một trong những nhà hàng đặc biệt chuyên phục vụ những món về cua. Đến đây, thực khách có thể thưởng thức món càng cua đá, thịt băm và bánh chanh. Nhà hàng Mignonette, là nhà hàng chuyên chế biến món hàu, hải sản trông rất ngon và lạ mắt. Trên hành trình khám phá thành phố ngập tràn vũ điệu salsa và merengue, du khách đừng quên ghé các cửa hàng Calle Ocho và Little Havana, nơi thực khách dễ dàng cảm nhận hương thơm ngào ngạt từ món gà hun khói tỏa ra.

    Mua ve may bay di My, du khách đừng bỏ qua món gà rán tôm cùng hương lúa mạch của Nam Yardbird. Tại đây thực khách sẽ được thưởng thức món Yardbird đặc biệt, được làm từ hỗn hợp các nguyên liệu lấy từ các trang trại ở miền Nam, đặc biệt là món gà bánh huế ở Nam Yardbird, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai, khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp và quyến rũ với du khách bốn phương. Với những ai thích ăn bánh ngọt, đừng bỏ Versailles, nơi đây là “cha đẻ của những nhà hàng Cuba lừng danh thế giới”, bạn sẽ có cơ hội nếm thử bánh ngọt hương vị ổi và những lát khoai tròn bao bọc bằng bánh mì chiên mỡ, thơm ngon béo ngậy đến từng miếng bánh, chắc chắn sẽ làm thực khách thỏa mãn.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: wWw.vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Lưu Ngay Những Điểm Lặn San Hô Đẹp “Ngất Ngây” Mùa Hè Này 3/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!