laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm cần chú ý khi chăm sóc da để tránh những sai lầm không đáng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 11/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 644

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da đẹp phụ thuộc vào việc chăm sóc của bạn gái. Tuy nhiên nếu chăm kỹ quá, tác dụng ngược lại, cho dù bạn có dùng kem trắng da tốt đến mất nào cũng khó lòng lấy lại được làn da trắng hồng.

    1. Quá chăm rửa mặt Mặc dù việc rửa mặt là cần thiết nhưng nếu rửa quá nhiều sẽ gây mất độ ẩm, làm da bị khô đi. Bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần trong một ngày, trừ khi phải tiếp xúc với quá nhiều bụi bẩn. Đặc biệt nên chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ vào buổi sáng và chọn loại làm sạch tăng cường hơn cho buổi tối.

    [​IMG]

    2. Quá chăm lau khăn tẩy trang Các loại khăn làm sạch có bán sẵn thực tế chỉ phù hợp với các chuyến đi xa, còn nếu lạm dụng thì những hóa chất trên đó sẽ gây hại cho da của bạn. Dù nó có thể loại bỏ mỹ phẩm một cách nhanh chóng thì cũng không thể tốt cho da bằng việc rửa mặt với nước hàng ngày.

    3. Quá chăm tẩy da chết: Việc tẩy da chết là cách làm cần thiết giúp da sạch sẽ, khỏe mạnh, dễ hấp thu các dưỡng chất khác của kem dưỡng. Tuy nhiên, tẩy da chết quá hai lần/tuần với các loại bàn chải cọ, các loại kem tẩy da chết có chứa AHAs, BHAS, retinoids, enzyme trái cây, salicylic hoặc axit glycolic sẽ khiến da trở nên mỏng manh, nhạy cảm và thậm chí nhanh lão hóa hơn.

    [​IMG]

    4. Quá chăm dùng nước nóng Việc rửa mặt bằng nước nóng có thể mang lại cảm giác sạch sẽ hơn cho da. Tuy nhiên, nó lại khiến da bị khô và nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời. Đối với việc rửa mặt, bạn nên sử dụng nước ấm vừa phải và sau đó tráng lại với nước lạnh thì sẽ tốt hơn cho việc hồi phục da.

    5. Quá chăm mát xa: Mát xa là chìa khóa chống lại lão hóa, giúp chống bọng mắt, tạo làn da hồng hào, khỏe mạnh. Tuy nhiên, mát xa quá nhiều, quá mạnh tay còn khiến kích thích tuyến dầu, gây mụn trứng cá hoặc sản sinh nếp nhăn.

    6. Quá chăm dùng các loại dưỡng da Kem dưỡng là rất tốt cho da nhưng nếu áp dụng quá ba sản phẩm lên một vùng da sẽ khiến các sản phẩm kém phát huy tác dụng, thậm chí còn có thể gây ra một số tương tác.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!