laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm đến ở Pleiku "mê hoặc" lòng người

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 23/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang cảm thấy uể oải và mệt nhừ với guồng quay bất diệt của công tác cũng như nhịp sống xô bồ, vui vẻ ở chốn đô thị thì đây là lúc bạn nên "đổi gió". Một khu vực núi rừng hoang sơ, thời tiết thoáng đãng, nước hồ trong trẻo, hương cần váng vất. sẽ là một gợi ý hay hớm dành cho khách du lịch. Và điểm đến đó không nơi nào khác ngoại thành Pleiku. Với chiếc vé {máy bay} đi Pleiku, du khách sẽ có dịp cảm thụ những giây phút tuyệt vời do mảnh đất Tây Nguyên này mang tới.
    >>Xem thêm về chuyến ngao du ở đây
    ve may bay di pleiku hấp dẫn nhất

    {hãng hàng không} giá rẻ VietJet Air vừa khai quật chặng bay đi từ Hà Nội và TP. HCM đến Pleiku với tần số 01 chuyến/ngày. Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, mức giá biệt đãi kì thú, hai chặng bay này sẽ cung ứng cho khách du lịch những dịp dịch chuyển, du lịch, giao thương mới.
    Những điểm tham quan ở Pleiku "mê hoặc" lòng người
    Pleiku vốn được biết đến là thủ phủ của tỉnh Gia Lai, Việt Nam. Pleiku là thành thị bề thế thuộc hàng thứ ba ở khu vực Tây Nguyên và là khu thành thị trọng yếu nhất vùng Bắc Tây Nguyên. Vì khung cảnh tự nhiên tại đây chưa bị con người ảnh hưởng nhiều nên Vẫn giữ được những nét nguyên trạng, {hoang dã}. Đắc lực tố này là nguyên do chính tạo nên một sức hút rất riêng của Pleiku.
    [​IMG]
    Chỉ cần khoảng một tiếng bay từ TP. HCM và chưa đầy hai tiếng từ Hà Nội là khách du lịch đã đặt chân đến phố núi bình lặng giữa lòng cao nguyên bạt ngàn cây cỏ. Khi hoà nhịp trong không khí nơi này, bạn sẽ như trút bỏ hết mọi tư lự, phiền lòng, chỉ còn đọng lại duy nhất cảm an yên, ung dung thảnh thơi và được là chính mình.
    Biển Hồ nên thơ
    Nếu ở Yên Bái có Thác Bà là một trong những hồ nhân tạo' lớn nhất cả nước thì Pleiku không hề thua kém khi nắm lấy Biển Hồ ( hoặc hồ T'Nưng ), một trong những hồ nước thơ mộng và đẹp thiên nhiên. Tiền thân của hồ nước này là miệng núi lửa' đã tắt, trải dài' sâu thẳm nên người ta ví von' Biển Hồ đẹp như đôi mắt người Pleiku là do vậy.
    Con đường dẫn lối vào Biển Hồ nhỏ bé nhưng tươm tất. Hai hàng thông bên đường xanh mướt, rì rào đón gió. Đứng trên bờ, ngắm nghía ra xa, bạn sẽ chỉ thấy tứ phía là một màu xanh hút hồn của nước biển, của cây cỏ. Không gian quanh Biển Hồ lặng lẽ, chớ hề có quán xá bày bán, không có nhà nghỉ, nhà nghỉ, chính điều đó tạo nên một Biển Hồ toàn vẹn trong lành, thuần khiết.
    >>Ngoài ra, bạn sẽ được xem thêm thông tin:
    ve may bay di seattle chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

    Lạc bước ở Quảng trường Đại Đoàn Kết
    Quảng trường khối đoàn kết ngự trị giữa đô thị Pleiku, nằm trong một hoa viên có diện tích 12 ha. Ở chính giữa quảng trường là tượng đài cao to của Bác Hồ, sừng sững trên bệ làm bằng bê tông ốp đá xanh. Tượng được chế tạo từ đồng thuần chất, khung bằng thép không gỉ. Quảng trường cùng với bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tồn tổng hợp Tỉnh, bảo tàng cổ vật, tượng đài anh hùng Núp tạo nên một quần thể cấu trúc, văn hóa, lịch sử đồ sộ của tỉnh Gia Lai.
    [​IMG]
    nổi trội của quảng trường còn ngự trị vườn hoa khoe sắc, luôn căng tràn nhựa sống, làm cho du khách đến đây luôn cảm giác thích thú trước không gian tươi mát, tươi tốt. Hơn nữa , những Tiếng gà lánh lót, véo von' như điểm tô cho bức tranh đô thị thêm phần vui nhộn.
    Khu du lịch Đồng Xanh hữu tình
    du khách mua vé máy bay VietJet Air giá rẻ sẽ vô cùng tiếc nuối nếu mà chuyến hành trình bỏ lỡ khu du lịch Đồng Xanh nức danh với vai trò hậu đãi là nơi vừa lưu giữ những hiện vật giá trị vừa là nơi bảo tồn những nét văn hóa cổ truyền cũ kỹ của các dân tộc Tây Nguyên. Đồng thời, Đồng Xanh hiện đang nắm lấy một thứ Chia của cải quý giá, đó là làn điệu cồng chiêng Tây Nguyên được tổ chức UNESCO chấp nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể của nhân loại. Do vậy, giây lát chìm đắm trong những nhạc điệu rộn ràng của tiếng cồng chiêng trên mảnh đất nắng gió Tây Vốn dĩ một nếm trải chẳng thể nào quên với bất cứ ai. Say mê bên âm nhạc và hưởng phúc một chén rượu cần sản vật đặc trưng làm từ các nguyên vật liệu tự nhiên thì không có gì sánh bằng. Không phù hợp tim của bạn hoàn toàn bị chinh phục' bởi những điều không khó như vậy.
    "Thám hiểm" nhà máy thủy điện Yaly
    Nằm cách Pleiku về phương tây Bắc khoảng 40km, thủy điện Yaly một mắt xích chủ đạo thuộc hệ thống đập thủy điện trên con sông Se San. Từ ngọn thác Yaly hùng vỹ, người ta đã tìm cách trục lợi sức nước, ngăn đập tràn xả lũ để tạo nên một hồ nước quy mô giữa núi sông Tây Nguyên và từ đó xây nên nhà máy' thủy điện như hiện tại. Với tổng công suất lắp đặt 720MW và điện lượng tiêu thụ' đổ đồng trong nhiều năm là 3, 68 tỷ KWh, nhà máy thủy điện Yaly là kiến trúc lớn thứ hai trên cả nước sau nhà máy' thủy điện hòa bình', sông Đà. Việc đặt chân nơi cung ứng điện cho khu vực Tây Nguyên cũng là một điều tác phong với khách du lịch.
    >>Không dừng lại ở đó, bạn sẽ được mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di seoul với các dự kiến giảm giá tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!