laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 3

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 26/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tháng ba là một tháng tuyệt vời để đi du lịch, cho phép mọi người để đánh bại mùa đông kết thúc với một thái độ tươi và rất nhiều niềm vui, cả trong ánh nắng mặt trời và tại một loạt các lễ hội trên toàn thế giới. Các thành phố không chỉ mừng xuân, mà còn di sản văn hóa và tôn giáo của họ là tốt. Những lễ hội cung cấp cơ hội học tập để tìm hiểu về các dân tộc khác nhau mà không bị bọc trong bốn bức tường của một lớp học.

    St. Ngày Patrick ở Dublin

    [​IMG]

    'T được cho tất cả mọi người là Ailen vào ngày Thánh Patrick, như vậy chắc chắn và begorrah, không có nơi nào tốt hơn để ăn mừng hơn Dublin. Với những ai đã đặt mua vé máy bay đi Dublin bạn sẽ được chứng kiến nghi lễ độc đáo này. Lễ kỷ niệm có nguồn gốc chủ yếu là tôn giáo kể từ 17 tháng 3 là ngày mà Thánh Patrick, vị thánh bảo trợ của Ireland, qua đời. Hôm nay, tuy nhiên, đó là một ngày lễ quốc gia, với các địa điểm lễ kỷ niệm lấy lớn nhất ở thủ đô Ailen. Đám đông đi đến các đường phố trong các cuộc diễu hành đầy màu sắc với phao nổi, các tòa nhà được bao phủ trong màu xanh lá cây, người làm cho âm nhạc và khiêu vũ, và, tất nhiên, uống nhiều bia, xanh lá cây hay không.


    Mùa xuân Equinox tại Chichen Itza

    [​IMG]

    Ngày 1 của mùa xuân được tổ chức trên khắp thế giới mỗi ngày, nhưng một trong những nơi tốt nhất để đánh dấu dịp này là Chichen Itza ở Mexico. Người Maya cổ xưa đã được biết đến như là nhà thiên văn học quan tâm, với Chichen Itza là một trong những di tích khảo cổ học nổi tiếng nhất của họ. Điều gì làm cho festivale de primavera (lễ hội mùa xuân) rất độc đáo là lượt ánh sáng cách vào đền thờ El Castillo cho một vài ngày trong tháng Ba. Sự kết hợp của ánh sáng mặt trời và bóng tối làm cho nó xuất hiện như một con rắn đang trườn dọc trên kim tự tháp. Hiện tượng này bắt đầu vào cuối buổi chiều. Du khách cần phải có thời gian, như hiệu quả chỉ kéo dài một hoặc hai giờ.
    Thông tin du lịch: Mua vé máy bay đi Dubai để đến với đất nước tuyệt vời cho du lịch với vô số cảnh đẹp nhân tạo tuyệt vời. Nơi đâ có sự chuyển biến mạnh mẽ từ khi bắt đầu khai thác dầu mỏ.


    Quảng trường Merrion

    [​IMG]

    Ra khỏi cổng chính của Thư viện Quốc gia và bạn đang trên Quảng trường Merrion. Tạo nhà ở tư nhân trang nghiêm và văn phòng, điều này được cho là hình vuông Gruzia vĩ đại nhất của Dublin và các ngôi sao trong vô số hình ảnh và bưu thiếp của thành phố. Tại trung tâm của nó là một công viên đẹp, với một bức tượng sống động của mà nhà văn nhiều màu sắc nhất và nổi tiếng Dublin wit, Oscar Wilde . Một dạo đáng yêu xung quanh quảng trường là một cuộc hành trình trở lại trong thời gian tới kỷ nguyên của Gruzia. Bạn có thể nhận thấy rằng các cửa sổ hàng đầu trong nhiều tòa nhà nhỏ hơn so với những người thấp xuống. Điều này đã được thực hiện để tạo ra một ảo ảnh quang học, đó là những ngôi nhà được cao hơn so với thực tế. Vào cuối tuần, các nghệ sĩ địa phương xếp hàng chu vi của công viên và hiển thị bức tranh của họ trên lan can.

    GPO (Tổng cục Bưu điện)

    [​IMG]

    Phố O'Connell, đường chính của Dublin, là nơi có các biểu tượng GPO (Tổng cục Bưu điện) được xây dựng trong năm 1814. Những thất bại trong năm 1916 khởi nghĩa bắt đầu từ đây và lỗ đạn vẫn còn nằm rải rác ở hiên tân cổ điển. Bên trong, Bảo tàng Một bài viết chứa các thư, Sống & Liberty triển lãm gồm có một cài đặt 1916 khởi nghĩa và một bản sao của Tuyên ngôn Độc lập.
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Lưu Ngay Những Điểm Lặn San Hô Đẹp “Ngất Ngây” Mùa Hè Này 3/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!