laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm du ngoạn hấp dẫn tại Myanmar

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua vé máy bay đi Myanmar, bạn có dịp ghé thăm lên mảnh đất của những ngôi đền, chùa và tháp vàng sặc sỡ. Tổ quốc nổi danh là điểm tới du lịch khám phá lý thú ở Đông Nam Á. Hơn nữa, nơi được biết đến với những người dân thân thiện, hiếu khách cùng nền văn hóa độc đáo.
    >> Nếu lộ trình du hí quốc tế quá xa hoa đối với bạn, hãy thử phượt Vietnam với các lịch trình siêu kiệm ước khi mua Vé máy bay đi đồng Hới tại VINAJET
    [​IMG]
    Những điểm vi vu kì thú tại Myanmar
    tổ quốc xưa cũ Myanmar nổi danh với những kiến trúc mang đậm tính tôn giáo, trở thành cái nôi văn hóa của khu vực châu Á. Đây quan trọng là nét riêng trong vẻ đẹp truyền thông xen kẽ với cách sống hiện đại, quyến rũ hành khách khám phá.
    phượt Myanmar thừa thãi lịch trình để bạn chọn lựa. Nếu thích thú một môi trường vui tươi, với các hoạt động tưng bừng, hành khách sẽ được đến các thành thị lớn Yangon, Mandalay. Trái lại, một không khí tĩnh tâm và thành bình chứa chan khung cảnh thiên nhiên sẽ là lựa chọn cho những ai đang sưu tập ngày nghỉ dưỡng, khi đặt mua Vé máy bay giá rẻ đi Myanmar tại phòng vé VINAJET.
    Chuyến du lịch Myanmar sẽ đưa hành khách đến những điểm tham quan nức danh, nơi giới thiệu đến anh em ngoài nước một cách thập toàn nhất về giang sơn và con người chốn này. Hãy ghé qua chùa vàng Shwedagon ở Yangon, và những bối cảnh tuyệt duyệt như chống thiên đường của tự nhiên Myanmar.
    giang san trù mật này sẽ đưa hành khách lạc vào khung trời hoang dã nhưng vô cùng tĩnh lặng của hồ Inle, bãi biển Ngapali với nét đẹp bình dân, chân phương của người dân địa phương qua những món ăn cổ truyền đặm đà hương vị, từng làm mê man bao khách du lịch quốc tế.
    Hãy khởi điểm kỳ nghỉ quốc tế của bạn với câu nói lừng danh của Nathan Lump, biên tập viên tập san lữ khách bậc nhất quốc tế của Mỹ Travel & Leisure "Chưa thời khắc nào thích hợp như bấy chừ để bạn thực hành hành trình tìm hiểu một Myanmar xưa cũ, thuần khiết giữa dòng chảy thịnh vượng của xã hội".
    >> Bên cạnh hành trình du lịch quốc tế, bạn có khả năng đặt chân Việt Nam với những lộ trình siêu để dành khi đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Yangon - Trái tim Myanmar
    Yangon là thành phố lớn nhất của Myanmar. Không gian sống chốn đây vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển và hư ảo của một Myanmar xưa. Thay cho các tòa nhà cao ngất, khu mua sắm to lớn, Myanmar hoài vọng trong kiến trúc của những chùa chiền, hồ nước và khu vui chơi mang đậm văn hóa Phật Giáo và kiểu thuộc địa còn sót lại, tiêu biểu là Tòa Thị Chính.
    Chùa Shwedagon tại Yangon lừng danh, tọa lạc giữa ngọn đồi Singuttara êm ả. Thamq uan ngôi chùa du khách còn có khả năng ngắm nhìn bối cảnh cả thành thị Yagon. Riêng thiết kế của chùa tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào chốn bồng lai, trong khung trời của hơn 1.000 tượng Phật lớn nhỏ có.
    Cạnh chùa là tòa bảo tháp bằng vàng, được đính nhiều loại đá quý trên đỉnh tháp là nơi để hài cốt Các ngài chân sư. Vì ngôi chùa quý được cho là rất khôn thiêng, nên dù ngôi chùa được chạm khác bằng nhiều loại đá quý vẫn chớ hề bị tổn thất hay sứt mẻ.
    Sittwe - thủ phủ trông thích mắt của Rakhine
    Sittwe tọa lạc phía tây Myanmar, thuộc bang Rakhine nằm trên cù lao nơi các con sông Kaladan, My và Lemyo đổ vào vịnh Bengal. Thủ phủ Sittwe là khu vực có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt vời, còn lưu trữ nhiều dấu vết của thần thoại Ấn Độ.
    tìm hiểu Sittwe không gì tuyệt hơn là ngồi trên chiếc xuồng, trôi trên những dòng sông và nhìn ngắm cảnh quan của những ngôi nhà vùng ven. Thấp thoáng phía xa là những ngôi chùa hình chuông ẩn hiển dưới màng sương mỏng manh.
    Làng Chin gần Sittwe cũng là điểm tham quan lạ mắt dành cho du khách. Đến đây, bạn sẽ cảm giác như lạc vào thế giới khác của những bộ tộc có cổ truyền xăm mặt hình mạng nhện với lối sinh hoạt khác lạ so với người Myanmar ở những vùng đất khác.
    >> Ngoài chuyến du lịch ngoài nước kỳ thú này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến vi vu siêu tiết kiệm khi xem xét giá vé máy bay đi Quy Nhơn với nhiều biệt đãi cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Chênh vênh chùa Đá Vàng
    Ngôi chùa có tên quan trọng là Kyaiktiyo - một trong những địa danh Phật giáo nổi danh tại Myanmar. Vùng đất này lý thú đông đảo người hành hương và cả hành khách đến nhìn ngắm công trình đặc trưng này.
    Ngôi chùa là hòn đá vàng to đồ sộ, nằm lênh chênh trên bờ mép núi như chực chờ lăn xuống. Theo lời tương truyền của thổ nhân sở dĩ hòn đá không rôi xuống vực là nhờ có những cọng tóc vô hình của đức Phật trấn giữ, không lọt lòng chuyển dịch hòn đá.
    Mandalay - thành thị của những điều lãng mạn
    phượt thành phố Mandalay, hành khách có dịp nếm trải hết sức tình tứ trong thời khắc tuyệt diệu khi lênh đênh trên dòng sông từ Mandalay đến vịnh Bagan kỳ vĩ. Cảnh vật chốn đây được thiên nhiên tạo ra như bức tranh vẽ phù hợp, làm ra một không khí tuyệt hảo mê hồn lòng lữ hành. Không những đi thuyền trên sông, khách du lịch còn có thể đặt những bàn tiệc thịnh soạn' ngay trên thuyền giữa 1.500 cây chuối, nội bộ thân cây được thắp sáng bởi đèn cầy, soi bóng xuống mặt nước.
    ngoài ra, cây cầu gỗ Ubein cũng là điểm tham quan trứ danh của thành thị Mandalay. Cây cầu được vun vén vào thế kỷ thứ 19 với bề dài 1, 2 km, là một trong 10 nơi cho du khách tầm nhìn đẹp nhất để thưởng cảnh hoàng hôn lãng mạn ở thành phố.
    Hãy đến với Myanmar và hưởng lạc thời gian nghỉ tại những địa điểm nổi tiếng năm 2014, tại vùng đất cổ điển và ảo ảnh này cùng Vé máy bay đi Myanmar giá rẻ được mở bán tại VINAJET. Để biết thêm tin tức chuyến bay của các {hãng hàng không} khách hàng chỉ cần gọi ngay đến tổng đài VINAJET trên Cả nước để tham vấn và hỗ trợ tìm mua Vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!