laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm dừng chân thú vị hàng đầu tại Kuala Lumpur

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 27/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điểm dừng chân thú vị hàng đầu tại Kuala Lumpur.
    Thủ đô Kuala Lumpur luôn nằm trong tốp các điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á trong nhiều năm qua. Hàng triệu lượt du khách chọn mua vé máy bay Air Asia đi Kuala Lumpur nhằm để tiết kiệm phần nào chi phí vé máy bay và từ đó có một chuyến tham quan thoải mái hơn. Nếu yêu mến vùng đất vừa xinh đẹp, vừa đa văn hóa này thì bạn hãy nhanh tay chuẩn bị hành lý và xách ba lô đi du lịch ngay nhé! Có rất nhiều điểm dừng chân thú vị đang chờ đón bạn đấy.
    Các điểm dừng chân thú vị hàng đầu tại Kuala Lumpur

    Tháp đôi Petronas
    [​IMG]
    Không du khách nào đến với Kuala Lumpur mà lại quên đi thăm tòa tháp đôi nổi tiếng như một biểu tượng hoành tráng và chụp những tấm ảnh kỷ niệm. Khi màn đêm buông xuống, du khách sẽ hiểu lý do vì sao tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất. Tòa tháp đôi với 88 tầng và chiều cao 452 m, từng là tòa nhà cao nhất thế giới trong vòng 6 năm cho tới khi tòa nhà Taipei 101 hoàn thành vào năm 2004 và hiện là tòa nhà cao thứ 5 thế giới sẵn sàng chờ bạn mua vé máy bay Air Asia đi Kuala Lumpur đến để chiêm ngưỡng.

    Khu Chinatown
    [​IMG]
    Tọa lạc trên con phố Petaling ngay trung tâm thủ đô Kuala Lumpur, khu phố người Hoa ở đây luôn sôi động bất kể ngày đêm với rất nhiều quầy hàng bày bán. Đặc biệt vào buổi tối, các quầy hàng trong chợ đêm sẽ bày gần như chật kín hai bên đường của con phố và tấp nập dấu chân lữ khách. Mặc dù các món đồ được bày bán ở đây có mức giá khá mềm, du khách vẫn được khuyên là nên mặc cả nhiệt tình khi mua hàng.

    Động Batu
    Batu là một ngọn núi đá vôi hàng triệu năm tuổi, cách Kuala Lumpur chỉ 13 km, là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn Độ giáo tại Malaysia. Để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100 m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang. Ở đầu cầu thang, du khách sẽ tìm thấy ba hang động đá vôi khổng lồ cộng với những hang đá nhỏ hơn đầy nghệ thuật… Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn đặc trưng cuốn hút.

    Công viên giải trí Sunway Lagoon
    Nếu bạn là người thích vận động, khi mua vé máy bay Air Asia hãy ghi tên một điểm dừng chân thú vị tại Kuala Lumpur để ghé thăm đó là Sunway Lagoon - nơi được mệnh danh là công viên giải trí hàng đầu châu Á. Những vòng trượt nước ngoạn mục, những trò chơi giải trí thú vị và những chuyến thám hiểm bất tận ở đây sẽ mang đến cho bạn một ngày vui chơi mệt nhoài và đáng nhớ. Đến với Sunway Lagoon, khách du lịch sẽ được thám hiểm thế giới hoang dã châu Phi với Congo Challenge, Cameroon Climb, African Pythons… hay thử cảm giác đứng trên cây cầu bộ cao nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh công viên.

    Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Air Asia vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Air Asia tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: wWw.airasiavn.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Lưu Ngay Những Điểm Lặn San Hô Đẹp “Ngất Ngây” Mùa Hè Này 3/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!