laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm hấp dẫn chỉ có San Francisco

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 680

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điểm hấp dẫn chỉ có San Francisco
    San Francisco là một thành phố nghệ thuật đương đại và những nét đẹp văn hóa giao hoà ấn tượng luôn thu hút du khách mua vé máy bay đi San Francisco. Bởi nơi đây có rất nhiều điểm tham quan và hoạt động dành cho du khách như một công viên trải dài hơn 1.000 mẫu Anh , sở thú San Francisco đến các sự kiện âm nhạc lớn và các lễ hội.

    [​IMG]
    Công viên Epcot mang cho du khách một cái nhìn về thế giới tương lai với những thành tựu của con người và những cải tiến vượt bậc của con người. Đây là các thành tựu của nền khoa học kỹ thuật hiện đại và các nền văn hóa trên thế giới, đầy ắp những sản phẩm tưởng tượng của tương lai kỳ ảo. Công trình tiêu biểu nhất của trung tâm Epcot là Phi thuyền Trái đất - có hình dáng một quả cầu bằng pha lê lớn.

    [​IMG]
    Một nơi thu hút du khách khi ghé vé máy bay đi San Diego Mỹ là công viên Cổng Vàng một trong những công viên đô thị lớn nhất trên thế giới trải dài ba dặm trên rìa phía tây San Francisco, gồm hai bảo tàng lớn và khu vườn lộng lẫy với 20 môn thể thao. Ngoài ra còn có Học viện khoa học California, Bảo tàng de Young, Vườn Bách thảo San Francisco và khu vui chơi trẻ em. Bên cạnh đó du khách có thể ghé tham quan cầu Cổng Vàng một trong bảy kỳ quan của thế giới hiện đại, là địa điểm nổi tiếng nhất của San Francisco.

    Các chương trình vũ trụ nhập vai sẽ đưa bạn qua không gian và thời gian để có một cái nhìn mới về hành tinh của chúng ta khi đến California Academy of Sciences một trung tâm giáo dục, nghiên cứu đẳng cấp thế giới. Ngoài ra bạn còn có có dịp thoả thích ngắm nhìn những chú chim cánh cụt đáng yêu, các loài hoa dại, khu rừng nhiệt đới bốn tầng và hệ sinh thái rạn san hô khi đến California Academy of Sciences .

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Lưu Ngay Những Điểm Lặn San Hô Đẹp “Ngất Ngây” Mùa Hè Này 3/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!