laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

những điểm khác biệt bạn cần phải biết về Khóa cửa vân tay Samsung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 7/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn muốn tìm một thiết bị bảo mật cùng thiết kế, công nghệ cao đến từ thương hiệu bậc nhất đảm bảo về mặt sang trọng, tiện lợi bảo mật cao. Thì sản phẩm khóa cửa vân tay Samsung là một sự tuyển lựa hoàn hảo luôn luôn phải có trong cuộc sống của chúng ta. Phụ kiện khóa cùng 5 cách mỏ của khác nhau với nhiêu tính năng thông minh hữu dụng.

    khóa cửa vân tay Samsung mang tới một vẻ ngoài vừa đẹp sang trọng cho cánh cửa. Thân khóa được sản xuất từ thép chất lượng cao với thiết kế khoa học, phủ thêm màu sắc đen bạc tạo ra sự sang trọng cho thiết bị. Thiết kế cụm tay cầm mở cửa cũng rất được văn minh ôm sát lòng bàn tay khi mở tạo cảm giác khoan khoái. Sản phẩm khóa cửa vân tay Samsung phát triển trên nền tảng của dòng khóa đẩy kéo cổ điển. Ngoài ra ổ khoá còn đều có điều khiển quá khứ áp dụng Smart Doorlock, từ ứng dụng này chúng ta có thể dễ làm mở khoá cửa chỉ cùng 1 lần chạm. Áp dụng còn cho phép chủ nhân điều hành được lịch sử ra vào, hoạch toán, mở cửa từ xa cho khách kiểm tra pin yếu hay truy nhập phạm pháp.

    [​IMG]

    một chiếc ổ khoá cho ngôi nhà thông minh Samsung luôn mang bên phía trong là các technology, phương tiện tối ưu & đầy bảo mật. Với ổ khoá của Samsung bạn rất có thể yên tâm về mặt bảo mật cũng tương tự như những cách mở khoá mà thiết bị này đang chiếm dụng. Ổ khoá cửa vân tay Samsung được chuẩn bị nhiều technology mở cửa đương đại nhất bây giờ như mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, chìa khoá cơ, mật mã and điều khiển trực tiếp trên điện thoại. Tuy nhiều dụng cụ để mở khoá nhưng độ lan rộng ra trên ổ khoá cửa này rất cao khi có thể lưu 100 mật mã, 100 vân tay and 20 thẻ từ.

    Ổ khoá cửa vân tay Samsung cách dùng bộ cấp nguồn để chuyển động là 8 viên pin AA. Cho thời gian chờ cực cao, thời gian sử dụng liên tục lên tới 10 tháng cho bạn yên tâm khi dùng mà không lo hết pin khi đang sử dụng. Việc thay thế pin cho ổ khoá cửa thông minh này cũng cực kỳ đơn giản, khi pin hết khối hệ thống sẽ báo trước tới ứng dụng để chủ nhân kiểm soát dễ làm. Ngoài ra, ổ khoá Samsung còn chuẩn bị chuông thông minh. Ổ khoá sử dụng tiếng chuông truyền thông báo khi xảy ra sự cố xâm nhập trái phép, khi khoá cửa mở cửa tự động and còn tồn tại cả chuông báo pin yếu, báo tạo mã pin giả,... Rất tiện lợi bảo đảm and thích thú khi trang bị ổ khoá đến từ Samsung này.

    không cần thiết phải ghi chú mật khẩu, cũng không phải lo ngại để quên hay làm mất chìa khóa. Bạn có thể sử dụng thẻ từ hoặc dấu vân tay để Bẻ khóa cửa 1 cách đơn giản. Cảm biến chuyển động tích hợp bên trong khóa, sẽ tự khởi động khóa khi khách hàng chuyển di ra xa khóa khoảng cách 50cm. Đồng thời, khi cảm ứng chuyển động bắt gặp có chuyển động phía trước khóa quá 01′ mà không có hành vi mở cửa nào được tiến hành sẽ kích hoạt tính năng báo động. Bởi bắt gặp hành vi đáng ngờ, phòng tránh tình huống kẻ gian lợi dụng lúc vắng người để phá khóa. Ngoài ra trên màn hình cũng hiện thị trực giác trạng thái của khóa là đang đóng hay mở, giúp bạn dễ làm kiểm tra hơn.

    Khi chiếm dụng khóa cửa thông minh tới từ Samsung căn nhà của mọi người có được sự bảo đảm an toàn quá tuyệt and việc mở cửa, kiểm soát ra vào cũng dễ làm tiện dụng hơn khi nào hết. Phụ kiện dân dụng bảo vệ ngôi nhà với rất nhiều tính năng thông minh, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Nếu mọi người còn đang đắn đo về chất lượng cũng giống như giá cả của sản phẩm. Đến ngay timelock để trải nghiệm và chiếm hữu cho bạn bộ khóa cửa vân tay Samsung chính hãng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!