laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm khác biệt giữa màn hình trong nhà và ngoài trời

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 17/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED hay thậm chí là biển quảng cáo LED ngày nay đã trở nên vô cùng phổ biến. Ngày nay, những thứ này đã trở thành ưu tiên hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp đang xúc tiến kinh doanh và quảng cáo nó cả trong nhà và ngoài trời. Điều này là như vậy bởi vì chúng mang lại sự tin cậy lớn, có hình thức đẹp và quan trọng nhất là mang lại sự linh hoạt cho người xem và hình thức bên ngoài. Những đặc điểm này đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn. Chúng cũng bao gồm các đặc điểm như độ sáng tốt, tiêu thụ ít điện năng hơn và bảo trì thấp hơn. Đây là một lý do tại sao màn hình LED đã được sử dụng phổ biến hơn so với màn hình LCD.

    Ngày nay, màn hình đang được sử dụng như một phương tiện truyền thông hiện đại. Đó là một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng của bạn bằng việc sử dụng màn hình LED và biển quảng cáo. Chúng cũng được sử dụng cho nhiều mục đích khác ngoài tiếp thị như để truyền bá thông tin và nhận thức trong xã hội. Nói một cách đơn giản, màn hình LED được sử dụng vì nhiều lý do và mục đích. Tuy nhiên, khi nói đến quảng cáo trong nhà và ngoài trời, có những màn hình LED hiển thị khác nhau mà bạn cần sử dụng. trang trí đường phố đô thị

    Màn hình LED thường được phân loại thành màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Chúng tôi đã liệt kê ra hai điều này khác nhau như thế nào.

    Yếu tố môi trường

    Đây là điểm khác biệt phổ biến nhất mà bạn có thể nhận thấy giữa màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Nói chung, màn hình lớn hơn được sử dụng cho các ứng dụng ngoài trời do kích thước khổng lồ của chúng. Những loại màn hình này thường được sử dụng trên đường cao tốc hoặc sân vận động và cho các mục đích ăn mừng khác. Mặt khác, màn hình LED trong nhà thường được sử dụng ở những nơi như hội trường, nhà hàng, trung tâm thương mại và cửa hàng bán lẻ.

    Độ sáng đây là một yếu tố phân biệt khác giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời . màn hình led trường học

    Nói chung, màn hình hiển thị ngoài trời có độ sáng cao hơn so với màn hình LED trong nhà. Sở dĩ như vậy là do màn hình LED ngoài trời cần có độ sáng lớn hơn để người đi qua có thể dễ dàng xem nội dung. Ngoài ra ánh sáng mặt trời cũng có thể gây khó khăn trong việc đọc nội dung. Tuy nhiên, trong trường hợp màn hình LED trong nhà, không có áp lực như vậy khi nói đến độ sáng vì nó không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của nó.

    Độ phân giải

    Màn hình hiển thị ngoài trời nói chung là thiết bị ở xa. Vì lý do này, chúng cần phải dễ dàng nhìn thấy từ khoảng cách xa so với màn hình LED trong nhà. Do đó, vì lý do này mà màn hình hiển thị ngoài trời có độ phân giải thấp hơn. Mặt khác, trong trường hợp màn hình LED trong nhà, độ phân giải cần cao hơn.

    Yếu tố chi phí

    Đây là một yếu tố phân biệt nổi bật khác giữa màn hình LED trong nhà và ngoài trời. Do kích thước của màn hình LED ngoài trời lớn hơn nhiều nên giá thành cũng cao hơn rất nhiều. Điều này có nghĩa là màn hình LED trong nhà tương đối ít tốn kém hơn so với màn hình LED ngoài trời. Màn hình led sân vận động
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cùng tìm hiểu về những nhược điểm màn hình led 30/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những thời điểm vàng để bạn lựa chọn may túi xách balo quảng cáo 4/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những ưu điểm màn hình led trong suốt 1/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những ưu điểm sử dụng áp phích kỹ thuật số 16/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điểm cần chú ý khi lắp đặt màn hình led ngoài trời 16/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!