laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm mua sắm bậc nhất Atlanta

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những điểm mua sắm bậc nhất Atlanta.
    Atlanta là thủ phủ xinh đẹp của tiểu bang Georgia, Mỹ là điểm du lịch thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, khi mua vé máy bay đi Atlanta. Đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, mà còn thỏa sức mua sắm tại các trung tâm bậc nhất của thành phố.

    [​IMG]
    Buckhead là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ thời trang, nơi đây cung cấp rất nhiều lựa chọn mua sắm tuyệt vời. Du khách có thể ghé Phipps Plaza, đây là điểm mua sắm hàng đầu của khu vực Đông Nam của trung tâm mua sắm cao cấp. Phipps có Nordstrom, Belk, và Saks Fifth Avenue cửa hàng bách hóa và cửa hàng đặc sản như Gucci, Armani, Versace, và Tiffany & Co. Du khách đừng bỏ qua Atlantic Station, nơi hội tụ những món đồ đẹp, độc đáo và lạ. Atlantic Station như một thành phố nhỏ, nằm trong một thành phố lớn tập trung nhiều cửa hàng, cửa hiệu và nhà hàng mà bạn có thể thỏa sức mua sắm. Nơi đây có một loạt các cửa hàng, cho bạn thỏa sức mua sắm của các thương hiệu nổi tiếng như Dillards, H & M hay Bath & Body Works, và thậm chí còn có cả hàng của Ikea.

    [​IMG]
    Một điểm mua sắm nức danh ở Midtown khi mua vé máy bay đi Boston, đó chính là cửa hàng Đại Tây Dương, nơi có Dillard của Ikea và nhiều cửa hàng đặc sản, nhà hàng. Bên cạnh được mua sắm các mặt hàng thủ công với không khí cởi mở cửa hàng Holiday, du khách đến Đại Tây Dương, còn được tận hưởng khung cảnh tuyết rơi vô cùng thú vị và thơ mộng xung quanh Grand Christmas Tree. Underground Atlanta là điểm mua sắm hoàn hảo nhất cho các tín đồ mê shopping. Nơi đây có khá nhiều cửa hàng bán lẻ, cửa hàng quà tặng, nhà hàng, doanh thức ăn và các trung tâm vui chơi giải trí dành cho các du khách. Đến với thành phố sôi động, nhộn nhịp Atlanta, chắc chắn du khách sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán, khi được mua sắm và ngắm nhìn những thương hiệu hàng đầu thế thế giới.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những Điểm Sống Ảo Xịn Sò Nhất Định Phải Check-In Khi Đến Phú Quý 8/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Superdong Lưu Ngay Những Điểm Lặn San Hô Đẹp “Ngất Ngây” Mùa Hè Này 3/8/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở RỪNG QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI 20/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!