laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Điểm Nổi Bật Của BalMy Lux Disposable Pod 1000 Hơi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 3/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 168

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BalMy Lux là pod dùng 1 lần đến từ ADI. Kể từ khi ra mắt, Balmy lux đã tạo được dấu ấn trên thị trường, với thiết kế tối giản toàn thân màu đen tạo lên sự sang trọng cho sản phẩm. Thiết bị có thể sử dụng được tích hợp viên pin 550mAh và dung tích tinh dầu 3.5ml cho khả năng sử dụng 1000 hơi. Với bảng hương vị đa dạng và hiện tượng cháy hàng liên tục xảy ra, chắc hẳn BalMy Lux là một sản phẩm rất đặc biệt.


    [​IMG]
    BalMy Lux Disposable Pod.

    Về công ty A&D INDUSTRIES Co.

    Kể từ năm 2011, A&D INDUSTRIES Co., Limited, với tư cách là nhà sản xuất và cung cấp thuốc lá điện tử và các sản phẩm liên quan, đã liên tục nghiên cứu và quan tâm đến xu hướng quốc tế mới nhất. A&D Industries là nhà cung cấp thuốc lá điện tử B2B hàng đầu, là nhà bán buôn vape tốt nhất và đáng tin cậy nhất ở Trung Quốc và có danh tiếng xuất sắc trong và ngoài nước.

    Đội ngũ R&D của ADI nhắm đến các lĩnh vực nghiên cứu chuyên nghiệp và công nghệ cao mới. Tất cả các sản phẩm của họ đều được chứng nhận CE và RoHS. ADI mong muốn chia sẻ kiến thức, công nghệ và kinh nghiệm của mình với các đối tác bên cạnh việc hợp tác với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước để cùng thành công và phát triển. Mục đích của ADI là mang đến cho mọi người những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chu đáo để giúp họ sống khỏe và đẹp hơn.

    Đánh giá chi tiết về Balmy Lux Pod 1000 Hơi.

    Sau sự thành công vang dội của dòng sản phẩm Balmy, ADI tiếp tục phát triển và cho ra mắt Balmy Lux Disposable Pod 1000 Hơi, một sản phẩm khắc phục những nhược điểm còn thiếu sót trên Balmy.


    [​IMG]
    BalMy Lux.

    BalMy Lux là một loại thuốc lá điện tử dùng một lần, nhẹ, thiết thực và dễ dàng mang đi mọi nơi. Nó cao khoảng 14cm, nhưng vì được làm từ nhựa nên nó cực kỳ nhẹ. Vì vậy, nó sẽ không quá khó chịu khi mang theo. Với thiết kế một thân đen và nổi bật tên thương hiệu theo màu sắc của hương vị pod, BalMy có thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và chất chơi cho người dùng. Vì thiết kế dọc và thân tròn nên mang lại cho nó một cảm giác cầm tốt trong tay. Ống ngậm có dáng dẹp, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

    BalMy Lux được tích hợp pin 550mAh và dung tích bình chứa 3,5mL nước trái cây.

    Cuộn dây 1.6Ohm giúp nâng cao hương vị lên rõ hơn và cho lượng khói nhiều hơn. Với 3 lựa chọn hàm lượng nicotine, BalMy hoàn hảo cho những ai muốn bỏ thuốc lá và những người không quen với nicotine.

    Balmy Lux Pod Disposable là một trong những dòng pod dùng 1 lần được đông đảo tín đồ ưa chuộng hiện nay. Khi sử dụng, Balmy Lux không cần phải nạp tinh dầu hoặc sạc hay lo lắng về các thao tác vệ sinh máy, thay đầu lọc. Tất cả những gì bạn làm là tháo bọc ra, đưa sản phẩm lên miệng và hít một hơi, khi đó máy sẽ tự khởi động. Khi sản phẩm hết pin cũng là thời điểm tinh dầu cần, lúc này bạn chỉ cần thay thế một chiếc mới.


    [​IMG]
    Thiết kế đơn giản, sang trọng.

    2.1. Thông số kỹ thuật và đặc trưng của sản phẩm.

    Dung tích tinh dầu: 3,5ml.

    Dung lượng pin: 550mAh.

    Nồng độ Salt Nicotine: 2%/3%/5%.

    Điện trở: 1.6Ω.

    Kích thước: 14x103mm.

    Thiết kế sang trọng nhỏ gọn.

    Công nghệ hương vị độc quyền.

    Nhiều hương vị để lựa chọn.

    Tiện lợi dễ dàng mang đi.

    2.2. Những hương vị ấn tượng của Balmy Lux Pod Disposable.

    Bộ sưu tập hương vị đa dạng của Balmy Lux Pod Disposable, giúp mang lại cho anh em nhiều sự lựa chọn hơn, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thư giãn và tận hưởng thú vị khó quên.

    Bảng vị của gồm: Hương vị Grape Ice - Nho Lạnh, Hương vị Kem Khoai Môn, Hương vị Ổi Đào Cam, Hương vị Cola Lemon - Cola Chanh, Hương vị Cofe Latte - Cà Phê Sữa, Hương vị Trà Sữa, Hương vị Fresh Mint - Bạc Hà Lạnh, Hương vị Lychee Ice - Vải Lạnh, Hương vị Apple Ice - Táo Xanh, Hương vị Strawberry Kiwi, Hương vị OMG - Hoa quả tươi, Hương vị Watermelon Ice - Dưa hấu Lạnh, Hương vị Mango Ice - Xoài Lạnh, Hương vị Banana Ice - Chuối Lạnh, Hương vị Pineapple ice - Dứa lạnh, Hương vị Blackberry, Hương vị Tobacco, Hương vị Orange Ice - Cam lạnh, Hương vị Mango Ice - Xoài lạnh, Hương vị Fruit Mint - Trái cây bạc hà.


    [​IMG]
    Bảng hương vị đa dạng Balmy Lux Pod Disposable.

    Những câu hỏi thường gặp.

    3.1. Balmy Lux là gì?
    Balmy Lux là pod dùng 1 lần đến từ ADI Vape. Đây là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị thuốc lá điện tử có trụ sở tại Trung Quốc.

    3.2. BalMy Lux có gì nổi bật?

    BalMy Lux Disposable Pod có dung tích bình chứa 3.5ml và viên pin 550mAh cho ra tương đương với 1000 hơi. Cuộn dây 1.6Ohm giúp nâng cao hương vị, đem lại trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, BalMy còn có bảng hương vị đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

    3.3. BalMy Lux có chứa nicotin không?

    BalMy Lux có nhiều lựa chọn nồng độ cho người dùng, giúp họ tìm ra được sản phẩm phù hợp với bản thân. Các lựa chọn bao gồm 2%, 3%, 5%.

    3.4. Balmy có sạc được pin không?

    Balmy Lux Pod không sạc, pin 550 mAh được tính hợp trong cây pod. So với các dòng Pod 1 lần hiện nay trên thị trường thì dung lượng pin của thiết bị khá lớn, đảm bảo cho anh em có thể thoải mái vaping trong suốt một thời gian dài.

    3.5. Balmy sử dụng như thế nào?

    Rất dễ dàng để có thể sử dụng. Khi mua về, mở hộp, và trực tiếp sử dụng. Sau khi vape lần đầu tiên, pod sẽ tự động kích hoạt cho những lần tiếp theo. Tinh dầu đã được nạp sẵn, sau khi sử dụng hết thì chỉ cần đổi qua một thiết bị mới.

    3.6. BalMy Lux thích hợp cho ai?

    Vì là pod sử dụng một lần, BalMy phù hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm, đây có thể là lựa chọn tốt để họ những bước đầu tiếp xúc với vape, vì nó rất đơn giản để sử dụng và không có các thao tác và bảo trì phức tạp. Thêm vào đó, đây cũng là pod dùng một lần có nồng độ nicotin, nên phù hợp cho những ai mới từ bỏ thuốc lá qua vape.

    3.7. Balmy sử dụng được bao lâu?

    Với 1000 hơi, Pod này anh em có thể sử dụng trong khoảng từ 3 tới 5 ngày, với mức độn vaping trung bình.

    Mua thiết bị thuốc lá điện tử chính hãng ở đâu?

    Sử dụng kiến thức chuyên môn của mình, Torai9 Vape Store đã tạo ra sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm thuốc lá điện tử! Chúng tôi muốn giúp những người hút thuốc chuyển sang vaping và có một lối sống lành mạnh hơn. Cửa hàng của chúng tôi cung cấp nhiều loại thuốc lá điện tử, tinh dầu và phụ kiện cao cấp với giá cạnh tranh.

    Chúng tôi cam kết cung cấp một giải pháp thay thế lành mạnh hơn cho những người hút thuốc có thể giúp họ bỏ hút thuốc.


    [​IMG]
    Torai9 Vape Store

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 174 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    BalMy Lux Disposable cung cấp bảng hương vị đa dạng vì thế dựa vào sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn ra hương vị phù hợp cho mình. Đây chắc chắn là pod dùng một lần tiện lợi với giá cả hợp lý cho cả những người mới tiếp xúc với vape. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm phù hợp cho anh em nào muốn cai thuốc lá vì nó có chứa hàm lượng nicotin. Một điều quan trọng khi chọn mua sản phẩm là anh em nên ghé đến những cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
     
Chủ đề tương tự: Những Điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Thêm những gương mặt Điểm cao Xét tuyển vào ĐH Duy Tân năm 2024 19/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm cộng xứng đáng của máy lạnh âm trần Samsung 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Chum ngâm rượu 50l bát tràng có những ưu điểm gì? 14/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những đặc điểm và giá của máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn 13/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!