laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm sáng tại căn hộ cara riverview

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    phuongtq.buh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu tây thành phố Hồ Chí Minh không thiếu những dự án tốt cho khách hàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng hay cơ hội đầu tư tiềm năng, song mới đây Đất Xanh đã cho ra đời dự án căn hộ đầu tiên tại khu tây, căn hộ cara riverview chứa đựng trong nó nhiều điểm mà khách hàng mua nhà nên cân nhắc xem xét trước khi quyết định.

    Vị trí đắc địa: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” chỉ cách quận 1, quận 3, quận 5 khoảng 15 phút đi xe nhờ tuyến đường Võ Văn Kiệt không kẹt xe giờ cao điểm. View sông thoáng mát, không gian yên bình tràn ngập sắc xanh.

    Tiện ích vượt trội cara riverview: Sảnh rộng đón khách như khách sạn năm sao, nhà trẻ quốc tế, shop house, vườn nướng BBQ ven sông, hồ bơi ánh dương, đường chạy bộ quanh dự án cùng công viên cây xanh….

    Đi sâu vào căn hộ mới thấy được sự khéo léo cũng như tài năng của nhà thiết kế. Bố trí vuông vắn, tối ưu hóa không gian cũng như tạo khoảng không đón nắng và gió, cộng thêm bộ nội thất cao cấp sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.lllllll

    Không chỉ là một trong những dự án thuộc chủ đầu tư Đất Xanh uy tín về chất lượng cũng như tiến độ công trình, căn hộ cara riverview đã được ngân hàng Vietinbank cam kết bảo lãnh tiến độ, đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên một dự án có một không hai tại khu tây thành phố.

    Phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn cho khách hàng thu xếp tài chính một cách phù hợp nhất. Đồng thời đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư hỗ trợ cho một số căn nằm trong diện vay gói 30000tỷ với lãi suất chỉ 5%/năm.

    Còn nhiều điều mà mỗi người sẽ có cảm nhận riêng tại dự án này. Còn chờ gì nữa hãy đến ngay căn hộ cara riverview và cảm nhận thực tế dự án.
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ưu điểm hạn chế viêm phế quản khi sử dụng vape giá rẻ 29/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ưu điểm khi sử dụng vape trong năm 2023 giá rẻ 19/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản So sánh những điểm giống và khác giữa Vape và Pod 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điểm "độc nhất" của siêu dự án Merryland Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản ĐẶC ĐIỂM NHỮNG LOẠI VĂN PHÒNG NÊN TRÁNH KHI TÌM THUÊ 2/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!