laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm tham quan lí thú ngay nội thành Singapore

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Singapore là một đảo quốc đầy những điều lý thú để trải nghiệm. Mỗi điểm đến lại có sức hấp dẫn kỳ lạ riêng, từ sở thú, những khu vườn và Đảo Sentosa cho tới vẻ đẹp và sự tinh tế của Marina Bay Sands, sự hỗn loạn sắc màu rực rở của khu Tiểu Ấn đầy đủ đều trở nên nguyên do lí thú khách du lịch mua Vé máy bay từ sài gòn đi Singapore tìm đến khám phá.
    Những điểm tham quan hấp dẫn ngay nội thành Singapore
    Singapore là một đảo quốc bé nhỏ và bạn dễ dàng học tập nhiều điều hấp dẫn ngay trên đôi bàn chân của mình. Nội thành Singapore là nơi tập trung muôn vàn địa danh lí thú mà bất kỳ hành khách nào cũng chớ nên bỏ qua. Dưới đây là danh bạ những điểm tham quan hấp dẫn nhất nằm ngay chú trọng thành phố.
    Clarke Quay
    Clarke Quay dọc theo sông Singapore là một nơi đam mê với cuộc sống' về đêm hết sức vui vẻ. Bạn có thể đến đây để thưởng thức bữa tối với mức giá lí thú, tụ tập anh em trong các vũ trường vui vẻ hoặc thưởng thức mùi vị thức uống đậm hương vị Singapore và ngắm ven sông Singapore lung linh về đêm.
    Marina Bay Sands Skypark
    Vịnh Marina nắm lấy cảnh ngộ đáng ngạc nhiên được coi là nơi phức tạp và đẹp nhất trên đảo. Marina Bay Sands nổi trội trên nền trời với kiến trúc 3 tòa tháp được kết nối ở tầng 57 bằng Skypark gác thượng. Có một chương trình trình diễn ánh sáng ngoạn mục vào tám giờ tối tại đây mà ắt hẳn du khách mua Vé máy bay Sài Gòn Singapore chớ nên bỏ lỡ.
    Singapore Flyer
    Vòng đu quay lớn nhất ngoài nước, Singapore Flyer, cao hơn so với London Eye 30 mét và có đường kính 150 mét. Từ trên chơi đu khách du lịch có khả năng nhìn ngắm toàn cảnh' của nội thành Singapore.
    Gardens by the Bay
    Một thiết kế sắc màu rực rở và hòa đồng với môi trường, Gardens by the Bay ắt là là một trong những điểm kì thú bậc nhất của Singapore. Kiến trúc siêu cây vô cùng nổi trội với những đường đi trên không kết nối các thân cây. Hai nhà kính' tạo ra môi trường lạ thường cho các loài cây và sinh biển. Bạn có khả năng đắm mình trong cảnh ngộ tự nhiên ở châu Phi hay vùng Địa Trung Hải ngay tại nội thành Singapore.
    Tượng Merlion, Singapore
    [​IMG]
    Tượng Merlion hình tượng cho tinh thần của Singapore và văn hóa dân gian của quốc gia này. Nhìn ngắm bức tượng Merlion phun nước và được thắp sáng vào ban đêm là điều mà khách du lịch không thể bỏ lỡ nếu đã đến với Singapore. Đồng thời còn thừa thãi vũ trường và nhà ăn hạng sang ngay bến du thuyền cung cấp nhu cầu hưởng phúc ăn uống của du khách.
    Bảo tàng Đồ chơi Mint
    Đây là địa điểm lý thú cho hết thảy nhân dân ở mọi lứa tuổi. Bảo tàng Đồ chơi Mint là một bộ sưu tập cá nhân của hơn 3.000 đồ chơi từ muôn nơi trên quốc tế, có nhiều trò chơi tiêu biểu và được thích thú, nhiều trong số đó là rất hiếm và chẳng thể tìm thấy ở bất luận nơi nào khác.
    Esplanade, Marina Bay
    Được vun đắp vào năm 2002 với chi phí $600 triệu, kiến trúc rắc rối bắt mắt này nằm trên vịnh, ngay cạnh Marina Bay Sands. Nó bao gồm tám điểm hấp dẫn chính với một hí trường có sức chứa 2.000 người và một phòng hòa nhạc' với sức chứa 1.600 người, cùng với một vài hội diễn nhỏ hơn và hãng phim. Kiến trúc này cũng được gọi là tòa nhà trái sầu riêng vì kiến trúc bên ngoài của nó có phần giống với loại quả này.
    Bảo tàng văn minh châu Á
    Bảo tàng văn minh châu Á là nơi lưu trữ và bài trí các hồ sơ của các nền văn minh' khác nhau trên lục địa châu Á, trải dài ở Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và một loạt các khảo cổ học' và lịch sử' của các nước khác. Có thể ý rằng không nơi nào trên ngoại quốc Trội hơn để làm quen với lịch sử lạ thường của các dân tộc phong phú và tuyệt hảo như ở bảo tàng này.
    đảo quốc Singapore tuy nhỏ nhoi nhưng chớ hề thiếu đi những địa danh du lịch phong phú và kì thú. Nắm bắt chiếc vé máy bay từ sài gòn đi Singapore của hãng Vietnam Airline bạn sẽ dễ dàng thực hiện được giấc mơ học hỏi quốc đảo đầy lí thú này.

    Nguồn: http://sanvegiare247.com/nhung-diem-tham-quan-li-thu-ngay-noi-thanh-singapore/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!