laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm trội sửa mũi bằng sụn sườn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 19/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại, có vô số cách nâng mũi giúp mũi cao, dáng đẹp hài hòa bằng khuôn mặt như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Nanoform, Sugiform… Mỗi cách nâng mũi đều có điểm ưu và khuyết điểm riêng. Ngay đó, trong nổi bật nhất chính là nâng mũi sụn sườn bằng chất liệu 100% là sụn tự thân được lấy từ xương sườn.

    Đối với các quý vị đã từng nâng mũi hay sửa mũi ở các cơ sở thẩm mỹ không hiệu quả làm hư hỏng mũi thì sử dụng cách thức nâng mũi sụn sườn là giải pháp tối ưu nhất giúp sữa chửa tình trạng mũi bây giờ. Đặc biệt đối bằng các tình trạng thẩm mỹ mũi hỏng, phần da đầu mũi quá mỏng, bóng đỏ, trụ mũi bị xiêu vẹo thì nâng mũi bằng sụn sườn tự t hân chính là giải pháp hàng đầu.

    Những điểm trội sửa mũi bằng sụn sườn

    nâng mũi cấu trúc sụn sườn kết hợp với công nghệ gây tê Plus độc quyền tại Sài Gòn Venus cam kết không gây đau, khó chịu cho khách hàng xuyên suốt trong quy trình phẫu thuật. Để có thể nâng mũi bằng sụn sườn tự thân đòi hỏi chuyên gia phải có tay nghề cao và kinh nghiệm rất lâu năm thì mới có thể làm được.

    Tại thẩm mỹ viện Saigon Venus, thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Tiến Huy có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng và sửa mũi bị hỏng, trong đó có nâng mũi sụn sườn với việc tách nội soi không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh sụn sườn, đường rạch mổ rất nhỏ chỉ từ 1cm – 1,5cm để lấy phần sụn sườn (chưa ai có thể làm được bằng đường mổ nhỏ như vậy). Việc rạch đường nhỏ như vậy giúp vết thương rất nhỏ, mau lành và ít để lại sẹo.

    Nâng mũi sụn sườn Surgiform tạo ra sự khác lạ rạch ròi so với các chất liệu khác giúp tương thích với cơ thể từ đó không gây thô cứng đầu mũi, bóng đỏ hay biến chứng.

    TƯƠNG THÍCH CAO bằng CƠ THỂ

    Vì là sụn được lấy từ sụn xương sườn trên cơ thể nên khả năng tương thích bằng cơ thể lên đến 99%. Chính do đó, việc nguy cơ dị ứng với chất liệu nâng mũi bằng sụn nhân tạo là không xảy ra.

    khi đặt phần sụn sườn vào đầu mũi, giúp khắc phục nhiều vấn đề mà các sụn nhân tạo hay gặp phải như bóng đỏ đầu mũi, bị lệch đầu mũi, mẹo hay đào thải sụn.

    KHÔNG BÓNG ĐỎ ĐẦU MŨI, KHÔNG LỘ SÓNG

    nguyên nhân bị bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng hay tụt sóng mũi lúc nâng một thời gian dài do nâng mũi quá cao, da đầu mũi mỏng hoặc chất liệu sụn quá thô và cứng. Cơ thể sẽ đào thải ra bên ngoài.

    đến nay, cách thức nâng mũi sụn sườn được xem là giải pháp cực tốt nhất để xử lý các vụ việc liên quan đến đến nâng mũi, sửa mũi hỏng.

    DÁNG MŨI ĐẸP TỰ NHIÊN, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO

    lúc chỉnh sửa mũi với sụn tự thân thì về lâu ngày dáng mũi ngày càng trở nên đẹp hơn do tương thích với cơ thể, cùng bằng phương thức nâng mũi bằng công nghẹ hiện đại không để lại sẹo giúp mũi trở nên đẹp hoàn mỹ.

    Hotline 0941 30 22 33
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!