laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điểm ưu khi thực hiện nhấn 2 mí tại Saigon Venus

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi tmvhochiminh, 16/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    tmvhochiminh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn tự ti về đôi mắt một mí, mí lẩn, mí lót…và luôn mong muốn có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Vậy thì dịch vụ nhấn mí mắt tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus cùng chuyên gia Nguyễn Tiến Huy sẽ nhanh chóng giúp bạn thực tại hóa mơ ước này.

    [​IMG]

    Nhấn mí mắt là gì?

    Đôi mắt hai mí to tròn luôn là một trong các yếu tố thẩm mỹ hàng đầu của vẻ đẹp toàn diện. Nhưng đặc trưng của người Việt lại gắn liền với đôi mắt nhỏ, luôn tạo cảm giác buồn, thiếu sức sinh sống.

    bấm mí mắt multi deep là hình thức thẩm mỹ tạo mắt hai mí không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo nên không gây đau đớn và không để lại các biến chứng sau này. Bác sĩ sẽ khéo léo sử dụng chỉ thẩm mỹ dựa trên các đường vẽ được định sẵn tạo kỹ thuật liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

    phương thức nhấn mí mắt sẽ giúp tạo đường mí mềm mại, mắt to tròn và long lanh hơn nhờ số điểm bấm mí được thực hiện nhiều hơn cách thức bấm mí cũ (từ 4 điểm trở lên).

    Những điểm ưu khi thực hiện nhấn 2 mí tại Saigon Venus

    Nhấn mí tại Saigon Venus là sự kết hợp giữa công nghệ nhấn mí mắt với tay nghề khéo léo, điêu luyên, tỉ mỉ trong từng giai đoạn của chuyên gia Nguyễn Tiến Huy. Từ đó, mang lại những điểm trội vượt trội sau:

    Tạo mắt hai mí với tỷ lệ đường mí chuẩn

    Mỗi một khách hàng sẽ được chính bác sĩ chuyên môn Nguyễn Tiến Huy đích thân thăm khám. Tùy vào khuyết điểm về mắt của mỗi người mà bác sĩ chuyên môn sẽ đo đạc kỹ lưỡng và tạo nếp mí cân đối và thích hợp với gương mặt.

    Không phẫu thuật, không cắt rạch, không để lại sẹo

    Để tạo nếp mí bền đẹp, chuyên gia sẽ lưu lại từng điểm trên mí mắt. Quá trình thực hiện được tiến hành tỉ mỉ, hạn chế tối đa xâm lấn. Nhờ đó, nếp mí mới được hình thành một phương thức rõ nét, đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo.

    Nếp mí duy trì dài ngày theo thời gian

    Kỹ thuật nhấn mí được tiến hành với 7 đến 10 điểm kết hợp với chỉ thẩm mỹ cao cấp. Chính cho nên, giúp khóa và giữ nếp mí dài ngày. Chỉ thẩm mỹ được giấu vào trong nên đường mí vô cùng mềm mại, tự nhiên mà không hề lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

    Không cần nghỉ dưỡng

    Sau khi thực hiện nhấn mí tại TMV Saigon Venus, khách hàng có thể về nhà ngay. Bạn sẽ làm việc bình thường mà không mất thời gian an dưỡng.

    giá tiền tốt nhất

    Nếu giá tiền là vấn đề khiến bạn luôn do dự việc thực hiện nhấn mí thì lúc đến với Saigon Venus, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện. Giá tiền bên bên thẩm mỹ viện ưu đãi thường xuyên và có cơ chế trả góp.

    Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0941 30 22 33
     
Chủ đề tương tự: Những điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt - Những lưu ý quan trọng để đảm bảo sự an toàn 25/7/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những lưu ý quan trọng trước khi nhấn mí mắt 15/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý trước khi cắt mí mắt 6/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Giá cắt mí mắt phụ thuộc vào những yếu tố nào? 6/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!