laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những Điểm Vượt Trội Tại Dự Án Vincity Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi trung, 30/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    trung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khách hàng quan tâm chi tiết giá bán vui lòng xem tại: waterinasuite com.vn/du-an-khu-do-thi-vincity-grand-park/



    Với mục tiêu “Sức khỏe là vàng” tập đoàn bất động sản Vingroup đã cực kỳ chú trọng phát triển các hạng mục sức khỏe cho mọi lứa tuổi từ trẻ con đến người già, từ cá nhân tới gia đình, để hầu hết cư dân mọi lúc mọi nơi đều có thể tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe bản thân.

    Rõ ràng cho sự nổi trội đến từ Vincity Grand Park Q9, cư dân nếu đi làm ở những khu trọng tâm thành phố sẽ xa hơn nhiều so với những căn hộ Quận 9 khác ở khu vực Phú Hữu hay Phước Long B hay dọc trục Xa Lộ Hà Nội . Tuy vậy, quý khách buộc phải lựa chọn giữa việc đi làm xa hơn và cái mất là khoảng thời gian di chuyển, cái được là sẽ được sống trong 1 khu thành phố hiện đại, không gian sống thoải mái và tiện ích dịch vụ hoàn hảo.

    Để phục vụ mua sắm, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng tại siêu đô thị VinCity, phía bên trong tòa nhà của dự án dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9, CĐT bất động sản Vingroup có cho xây dựng khu mua sắm bao gồm siêu thị, những cửa hàng thời trang. Với khu mua sắm khu tiện ích hầu hết sản phẩm dân dụng, sinh hoạt, làm đẹp, sức khỏe,… đều được trưng bày và mua bán tại đây. Điều này vừa tiết kiệm thời gian lại vô cùng tiện lợi cho cư dân tại tòa nhà.

    [​IMG]

    Ngay tại Vincity Quận 9, khi khách hàng sở hữu căn hộ, họ sẽ được tận hưởng hàng loạt các khu tiện ích nội khu, ngoại khu hấp dẫn. Căn hộ Vincity Quận 9 bổ sung thêm những khối tiện ích dịch vụ mới, mang đến cho cư dân mai sau những dịch vụ và khối tiện ích dịch vụ đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, sảng khoái tinh thần, làm đẹp, ẩm thực cũng như gắn kết tình thân gia đình, bè bạn. Khu đô thị VinCity quận 9 hấp dẫn bởi các nhà đầu tư khi xây dựng vô cùng đa dạng những tiện ích dịch vụ nội khu vượt bật. Với đầy đủ khu công viên, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tập gym, làm đẹp, Spa, ẩm thực,… Có thể đánh giá và nhận định căn hộ tầm trung tại dự án Vincity Grand Park Quận 9 không hề kém cạnh một khu căn hộ cao cấp nào bởi những gì tòa nhà đem tới cho cư dân khi mua nhà tại đây.

    Những chuyển động theo xu hướng xanh của thị trường đầu tư bất động sản đã phần nào phản ánh được thị yếu của người mua nhà, khách hàng không chỉ ưu tiên lựa chọn vị trí mà còn chú trọng môi trườg sống. Vì vậy, những căn hộ phải đảm bảo là nơi an cư với vị trí đẹp, không gian xanh mát, khối tiện ích dịch vụ cao cấp trong 1 cộng đồng văn minh thực thụ.

    Hầu hết dự án khu căn hộ Vincity Q9 sở hữu hệ thống sân tập thể thao với đa dạng môn khác nhau gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá, sân cầu lông, bóng chuyền hơi; 60 – 70 sân chơi trẻ em và sân chơi vận động ngay tại chân những tòa nhà ở mỗi dự án cùng với chuỗi những bể bơi rộng lớn,…

    Hiện nay thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án Vincity Grand Park Quận 9 đang cực kì thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những kiểu đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy nhiên khách hàng cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Bài viết được biên soạn từ nguồn trang web: waterinasuite com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Những Điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ưu điểm hạn chế viêm phế quản khi sử dụng vape giá rẻ 29/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Những ưu điểm khi sử dụng vape trong năm 2023 giá rẻ 19/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản So sánh những điểm giống và khác giữa Vape và Pod 29/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điểm "độc nhất" của siêu dự án Merryland Quy Nhơn 25/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản ĐẶC ĐIỂM NHỮNG LOẠI VĂN PHÒNG NÊN TRÁNH KHI TÌM THUÊ 2/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!