laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều bạn cần biết trước khi lựa chọn kệ để báo bằng inox mạ vàng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 26/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ để báo bằng inox mạ vàng không chỉ mang lại hiệu quả sử dụng cao mà còn có thể hiện sự sang trọng cho không gian khách sạn. Tuy nhiên trước khi lựa chọn sản phẩm này thì bạn hãy nắm kỹ những thông tin sau đây.

    Đặc điểm của kệ để báo bằng inox mạ vàng

    + Thẩm mỹ cao

    Với tông màu vàng sáng, tươi mới, màu vàng luôn là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Nên các sản phẩm kệ để báo tạp chí hoàn thiện từ vật liệu này mang đến tính thẩm mỹ vượt trội cho không gian. Giúp không gian xung quanh trở nên sang trọng, trang nhã và cao cấp hơn.

    [​IMG]

    + Kiểu dáng phong phú

    Chất liệu inox mặc dù cứng rắn nhưng lại rất dẻo dai, có thể dễ dàng cán mỏng, uốn nắn, tạo hình thành những hình dáng độc đáo. Nhưng vẫn đảm bảo được tính chịu lực cần thiết của sản phẩm. Kết hợp với sự sáng tạo tài tình của những nhà sản xuất có thể gia công được những sản phẩm trang trí độc đáo, phá cách, mới lạ hơn so với những vật liệu gỗ, nhựa thông thường. Chính vì thế những mẫu kệ để báo tạp chí trên thị trường hiện nay đều có

    + Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

    Với bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng, các sản phẩm từ gia công inox mạ vàng rất khó bảm bẩn, đồng thời chất liệu inox không thấm nước, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng. Chỉ cần sử dụng những mẫu khăn ướt nhỏ là đã có thể dễ dàng lau đi bụi bẩn mà không lo ảnh hưởng đến sản phẩm.

    + Chất lượng vượt trội

    Ngoài mẫu mã đẹp mắt, các kệ báo tạp chí được gia công từ inox mạ vàng có chất lượng rất tốt. Inox là vật liệu được cho rằng có độ cứng như thép, độ chắc chắn cao, luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời inox không bị biến dạng khi có lực tác động vào, có khả năng miễn dịch bởi lửa và nước ở một nhiệt độ nhất định. Sử dụng công nghệ mạ màu PVD không xảy ra tình trạng phai màu, bong tróc như các sản phẩm từ gỗ, nhựa thông thường.

    Xem thêm: xe giặt ủi

    Những yếu tố ảnh hưởng đến kệ để báo bằng inox mạ vàng

    Kích thước kệ báo tạp chí inox mạ vàng: Tùy vào nhu cầu của người thiết kế mà kích thước sản phẩm cần mạ vàng cũng khác nhau. Kích thước càng lớn thì giá hộp inox vàng càng cao và ngược lại.

    Loại inox sử dụng: Inox mạ vàng hiện nay được làm từ 2 loại chính là inox 304, 305 và inox 201. Trong đó, chất lượng inox 304 cao hơn so với inox 201. Khiến cho giá thành giữa 2 vật liệu này chênh nhau rõ rệt.

    Chất lượng inox 304 cao hơn so với inox 201, dẫn đến giá thành cũng cao hơn

    Thời điểm đặt mua: Giá kệ báo tạp chí inox vàng không cố định; một phần cũng chịu ảnh hưởng bởi thời điểm đặt mua. Cụ thể như khi đặt mua vào những dịp lễ, những ngày đặc biệt mà đơn vị cung cấp giảm giá. Thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua được kệ báo tạp chí inox mạ vàng với mức giá thấp hơn bình thường mà vẫn có được sản phẩm ưng ý

    Số lượng: Đây chắc chắn là yếu tố ảnh hưởng đến bất kỳ sản phẩm nào, chứ không chỉ riêng kệ báo tạp chí inox mạ vàng. Bởi lẽ, nếu đặt mua với số lượng lớn; bạn sẽ nhận cung cấp bảng báo giá kệ báo inox mạ vàng với giá sỉ. Có thể ít hơn hoặc bằng với mức giá ban đầu.

    Hiện nay giá của kệ để báo inox mạ vàng hiện đang được cung cấp bởi đơn vị cung cấp uy tín nhất hiện nay - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe làm phòng khách sạn resort
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều quan trọng khi lắp đặt máy lạnh Multi 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!