laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều bạn cần ghi nhớ khi thuê văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi pqmseo, 18/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời gian gần đây, dịch vụ văn phòng ảo ngày một trở nên phổ biến hơn. Dù vậy,nhiều người vẫn chưa hiểu rõ ràng về loại hình văn phòng này nên còn khá e ngại lúc dùng. Sau đây, hãy cùng vanphongao.net tìm hiểu 10 lưu ý trước lúc thuê văn phòng ảo giúp doanh nghiệp an toàn lúc sử dụng loại dịch vụ này.
    1. Lập kế hoạch thuê văn phòng ảo
    Trước lúc thuê văn phòng ảo bạn cần lập kế hoạch cụ thể trước lúc tìm không gian phù hợp với những gì bạn tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn vạch rõ mục tiêu, nguồn vốn, không gian văn phòng ra sao. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế bị tác động khách hàng làm thay đổi suy nghĩ ban đầu. Từ ấy, bạn sẽ tìm được không gian thích hợp với ý tưởng bạn đã đặt ra ban đầu.
    2. Tính pháp lý của tòa nhà
    Trước khi muốn đặt văn phòng ảo, điều bạn cần làm là tìm hiểu ngay tính pháp lý của tòa nhà một cách rõ ràng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng hoặc trực tiếp đến tòa nhà để được nhân viên tư vấn hỗ trợ. Hãy kiểm chứng tòa nhà cho phép thuê văn phòng ảo bằng những hợp đồng và các công ty đã đặt địa chỉ tại đó. Trường hợp, bạn chọn lựa những tòa nhà không có thương hiệu hay đang gặp vấn đề pháp lý sẽ khiến doanh nghiệp bạn mất nhiều thời gian hơn.
    3. Vị trí thuê văn phòng ảo
    Vị trí thuê đóng vai trò cực kỳ quan trọng nó sẽ giúp khách hàng, nhân viên bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Không những thế, bạn cần quan sát địa điểm kinh doanh có an ninh không? Xung quan có các tiện ích gì? Giao thông di chuyển như thế nào? Do vậy, tùy vào nhu cầu, tài chính mà doanh nghiệp có thể lựa chọn vị trí văn phòng cho thuê quận 1 chất lượng phù hợp với mình.
    4. Thời gian thuê văn phòng ảo
    Thời gian thuê cũng là vấn đề bạn cần lưu ý lúc thuê văn phòng ảo. Thông thường hơp đồng thuê sẽ ký từ một tới vài năm. Đây là thời gian phù hợp nhất để doanh nghiêp bạn nâng câp văn phòng làm việc hoặc lựa chọn một loại hình kinh doanh thích hợp. Bởi vậy, bạn cần có kế phát triển doanh nghiệp cụ thể bởi việc thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh liên tục thường sẽ mất thời gian và gặp rất nhiều vấn đề nảy sinh.
    5. Tìm hiểu kĩ về không gian văn phòng ảo

    [​IMG]

    Không gian văn phòng công ty đóng vai trò quan trọng góp phần đến việc kinh doanh hiệu quả trong công việc. Do vậy, bạn nên tránh việc tìm những văn phòng công ty có không gian kín, diện tích tương đối hạn hẹp. Bạn cần tìm không gian làm việc thoáng đãi, rộng rãi, sang trọng, dễ dàng trong việc tiếp đoán khách hàng và đối tác.
    6. Tìm kiểm kỹ về nhà cung cấp dịch vụ
    Trước lúc quyết định thuê văn phòng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kỹ thông tin về nhà cung cấp dịch vụ. Các điều bạn làm là đọc thông tin giới thiệu, đánh giá từ khách hàng về nhà cung cấp này thông qua mạng internet. Đây là mộttrong những lưu ý khi thuê văn phòng làm việc mà bạn không nên bỏ qua.
    7. Tham khảo các bên về giá thuê

    [​IMG]

    Doanh nghiệp dùng văn phòng ảo với mục đích lớn nhất là tiết kiệm chi phí. Bởi thế, trên thị trường có muôn vàn đơn vị cung cấp dịch vụ này. Vì vậy, việc tìm hiễu kĩ về giá cả sẽ giúp bạn tìm được nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo giá tốt, uy tín thích hợp và thuận tiện cho việc phát triển.
    8. Tìm kiểu về các tiện ích văn phòng làm việc
    Bên cạnh giá thuê văn phòng thì yếu tố tiện ích cũng là vấn đề bạn nên để ý. Bởi, lúc thuê văn phong ảo bên cạnh cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh bạn còn nhận những tiện ích của một văn phòng cao cấp. Cụ thể, bao gồm: khu vực tiếp khách, phòng họp, điện, nước, internet wifi, bảng tên điện tử… được sử dụng miễn phí. Bởi vậy, bạn cần tìm hiểu kĩ về vấn đề này trước lúc thuê văn phòng ảo quận 1 giá rẻ.
    9. Vấn đề hợp đồng lúc thuê văn phòng ảo

    Đây là điểm lưu ý lúc thuê văn phòng mà doanh nghiệp không được bỏ qua. Mọi thông tin chi tiết trong hợp hợp đồng phải được 2 bên liệt kê chính xác. Cụ thể, gói dịch vụ, thời gian thuê, chi phí… doanh nghiệp phải hết sức lưu ý và đọc thật kỹ nội dung hợp đồng.
    10. Kế hoạch dự phòng
    Khi thành lập doanh nghiệp, bạn nên có thói quen lập kế hoạch dự phòng bởi trong tương lai bạn không muốn bị bó buộc hợp đồng trước đó. Bạn cần chuẩn bị cho sự tăng trưởng trong quá trình lớn mạnh công ty|, khả năng mở rộng sau này. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được các tranh chấp về sau.
    Trên đây là 10 lưu ý quan trọng mà doanh nghiệp cần nhớ khi muốn thuê văn phòng ảo cho mình. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn lúc thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp cũng cần chọn lựa nhà cung cấp uy tín. Trong trường hợp bạn có nhu cầu dùng dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
    G-OFFICE | VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG CHIA SẺ, CO-WORKING
    ĐỊA CHỈ

    • Tầng 19 - P.1901 - Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1
    • Tầng 15 - P.1508 - Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1
    • Tầng 02 - Hado Airport Building - 02 Hồng Hà, Quận Tân Bình
    • Tầng trệt - Rosana Tower - 60 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
    • Tầng trệt - Cienco 4 Tower - 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
    • Tầng 08 - Cao Thắng Mall - 19 Cao Thắng, Quận 3
    BỘ PHẬN KINH DOANH
    • 028 222 00 919
    • 0989 917 517 (Viettel)
    • 0909 887 036 (Mobifone)
    • 0919 680 033 (Vinaphone)
    BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Có những loại bảng điều khiển thang máy nào? 15/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều người mua cần biết trước khi lựa chọn lăng thờ đá 22/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cha mẹ cần biết về bệnh viêm tai giữa chảy mủ ở trẻ 20/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cha mẹ cần biết về bệnh viêm tai giữa ở trẻ 10/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Những điều cần biết khi sử dụng máy trợ thính! 25/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!