laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều bạn nên biết về triệt lông bằng laser

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi jylnguyen, 13/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    jylnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệt lông bằng laser là phương pháp được các chị em rất ưa chuộng hiện nay. Rất nhiều spa, thẩm mỹ viện gọi phương pháp này với cái tên "triệt lông vĩnh viễn", nhưng liệu có đúng là như thế?

    ____
    Mặc dù triệt lông laser hay được các spa và thẩm mỹ viện phóng đại là phương pháp triệt lông "vĩnh viễn" nhưng sự thật thì lông có thể sẽ mọc lại, sau một hay nhiều năm, tùy theo cơ địa từng người. Với một số người, lông sẽ không mọc lại, nhưng với nhiều người khác, lông vẫn sẽ quay trở lại, với mức độ khác nhau.

    Sau 4-6 lần triệt lông, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể. Số lượng lông mọc lại giảm đi rất nhiều, khoảng 79-80%. Bạn hãy triệt lông theo đúng chu kì 1 tháng 1 lần, ít nhất 5 buổi để có được hiệu quả tốt nhất.

    Tip chăm sóc vùng da sau khi triệt lông: Vào ngày thứ 10 sau khi triệt lông, hãy sử dụng tẩy da chết dạng hạt khi tắm, kì cọ nhẹ ở vùng triệt lông để làm sạch da chết và làm rụng lông một cách tự nhiên ở khu vực này.

    Để duy trì hiệu quả sạch lông lâu dài, bạn nên đi triệt laser lại vài năm một lần.
    ___
    Nếu bạn đang sống tại Hàn Quốc và có nhu cầu trị lông hiệu quả (không kéo dài quá nhiều buổi, không bắt khách mua theo liệu trình dài), hãy đến với Cheongdam Oracle Clinic. Cheongdam Oracle sử dụng công nghệ laser GentleMax để triệt lông một cách hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và không gây đau đớn cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!