laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều bí mật ở Quảng Bình mà chưa ai biết ???

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi phongnhaquangbinh, 26/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 710

  1. Offline

    phongnhaquangbinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tour khám phá hang động Tú Làn và trải nghiệm cuộc sống trong rừng nhiệt đới sẽ cho bạn cơ hội được chiêm
    ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ của hệ thống hang động. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn đến với thiên nhiên Tú Làn bao gồm: các hang động, những dãy núi đá vôi, hệ thống khu rừng nguyên sinh và những dòng thác. ên yên bình trong 2 ngày 1 đêm với du lịch Phong Nha.
    Thật là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu thời gian của bạn hạn chế nhưng lại thích trải nghiệm sự phiêu lưu, mạo hiểm. Bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng Hang Ken, Hang Kim, Hang Hung Ton và tất nhiên là hang Tú Làn.
    Hãy sẵn sàng để tận hưởng sự trải nghiệm một đêm trong rừng tại khu cắm trại Tú Làn với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Một bữa BBQ bên cạnh những thác nước tuyệt đẹp đổ từ trên cao xuống hẳn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn/ ao ước một lần được nếm thử trong đời.
    Sải mình trong dòng sông ngầm và trải nghiệm cuộc sống trong rừng chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên của bạn tại du lịch Phong Nha Quảng Bình,Việt Nam!


    Giá trọn gói
    Giá: 5,500,000 VND/khách


    Giá cho trẻ em
    Trẻ em dưới 5 tuổi : Miễn phí tour, ngủ chung với bố mẹ

    Trẻ em từ 6 đến 10 tuổi : 50% giá tour, ngủ chung với bố mẹ

    Trẻ em từ 11 tuổi trở lên : Giá tour người lớn


    Giá bao gồm
    • Xe vận chuyển điều hoà suốt tuyến, đời mới
    • Ăn các bữa ăn theo chương trình ( bữa chính: 120.000vnđ/suất)
    • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm du lịch phong nha
    • Bảo hiểm du lịch (20.000.000vnđ/ vụ)
    • Quà tặng từ công ty Netin

    Giá không bao gồm
    • Thuế VAT 10%
    • Các chi phí ngoài chương trình

    Quý khách nên
    • 1 quần dài và một áo dài tay nhanh khô và tiện dụng khi bơi để mặc trong chuyến đi
    • 1 bộ áo quần để thay sau chuyến đi
    • 1 đôi vớ dài, dày (không dùng vớ cổ thấp)
    • 1 đôi giày leo núi chuyên dụng chất lượng tốt dành cho các địa hình hiểm trở (KHÔNG mang giày chống thấm vì thoát nước không tốt)

    Tại sao nên chọn Tour du lịch Phong Nha - Khám phá Quảng Bình
    khi đi tour này quý khách sẽ tận hưởng thời gian của bạn ở đây để ngắm nhìn giếng trời tự nhiên của hang, sau đó bơi tiếp 450 m và đi bộ thêm 500m nữa để tới thung lũng Tổ Mộ. Bữa trưa được chuẩn bị sẵn sàng tại khu cắm trại, ngay cạnh cửa hang Hung Ton.
    Đặc biệt các Tour du lịch Phong Nha – khám phá Quảng Bình của chúng tôi rất chất lượng và có những chương trình đặc sắc có nhiều bất ngờ, kết nối tình bạn của du khách .


    Chương trình

    Ngày 1 : PHONG NHA - TÂN HÓA - TÚ LÀN
    Chúng tôi sẽ đón bạn tại khách sạn mà bạn đã đăng ký trước trong khu vực du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 8h00. Điểm đến sẽ là văn phòng của công ty tại Tân Hóa. Chuyến thám hiểm trở nên gấp rút hơn khi bạn phải lên đường. Leo 30m đường đồi, núi đá lổm chổm, khi bạn nhìn thấy một cửa thung lũng nhỏ của Hang Ton.

    Bữa trưa sẽ được phục vụ tại cửa động Hung Ton, sau đó chuyến thám hiểm bắt đầu với những chặng đường khó khăn hơn. Từ thung lũng Hung Ton, vượt qua Núi Xoài và quay lại thung lũng Tú Làn (3 km). Vào buổi chiều, đoàn sẽ thẳng đến khu cắm trại Tú Làn. Các hoạt động buổi chiều bao gồm bơi lội và khám phá Hang Ken, nằm gần bên cạnh địa điểm cắm trại.


    Ngày 2 : Tú Làn – Tân Hóa – Phong Nha.TÚ LÀN - TÂN HÓA - PHONG NHA
    Bữa sáng được chuẩn bị chu đáo, cung cấp đầy đủ năng lượng cho mọi người. Hành trình ngày thứ hai bắt đầu bằng một đoạn bơi ngắn để đến với hang Tú Làn, hang động lớn nhất trong hệ thống này. Bạn sẽ được đắm mình tận hưởng tại hồ nước xanh mát trước khi bơi 180m .
    Tiếp tục leo trèo, luồn lách qua các mỏm đá để khám phá hang khô Tú Làn. Sau đó bạn sẽ tới lối ra của hang này và đi bộ thêm một khoảng ngắn xuyên qua thung lũng để vào cửa Hang Kim. Bạn sẽ bơi tiếp 450 m và đi bộ thêm 500m nữa để tới thung lũng Tổ Mộ.
    Sau bữa trưa, bạn sẽ tiếp tục khám phá hệ thống hang khô và hang nước tại đây. Hành trình sẽ kết thúc và trở về lại với thung lung Hung Ton (800m). Băng qua sông Rào Nan và những cách đồng nhỏ, cuộc hành trình sẽ kết thúc tại văn phòng công ty Tân Hóa. Tại văn phòng Tân Hóa . kết thúc tour du lịch Phong Nha
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi Nhật Bản và những điều bạn cần phải biết ! 23/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 những điều cần lưu ý khi đi du lịch ở Hàn Quốc 9/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều cần biết khi đi du lịch Macao 15/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi VISA TRUNG QUỐC và những điều cần biết 19/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều ít người biết về Bahrain - quốc gia trong top giàu nhất thế giới 24/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!