laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết khi đi du lịch Macao

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi Dorothynana, 15/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    Dorothynana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Macau đang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Không chỉ nổi tiếng là "chốn tiêu tiền" với vô số những sòng bài, trung tâm mua sắm lớn nhỏ, Macau còn đặc biệt thu hút du khách bởi nền ẩm thực pha trộn hài hòa giữa nhiều quốc gia, nổi bật là Bồ Đào Nha. Hãy cùng BONBON TRAVEL ghi nhớ những điểm đang lưu ý khi đến Macau dưới đây để có một chuyến đi thật trọn vẹn!

    1. Từ Hong Kong sang Macau bằng tàu cao tốc chỉ mất khoảng 1 giờ nên nhiều du khách thường tranh thủ ghé thăm Macau sau khi du lịch tại Hong Kong. Nếu bạn muốn cùng lúc ghé thăm hai địa danh nổi tiếng này, ngay khi làm thủ tục xin visa vào Hong Kong, hãy xin loại visa được phép nhập cảnh 2 lần. Để vào Macau, bạn có thể xin visa ngay tại cửa khẩu.

    [​IMG]

    2. Bạn nên cẩn thận với những kẻ móc túi , đặc biệt là ở các khu vực đông đúc như điểm du lịch và các trạm biên giới. Giữ vật có giá trị của bạn ở một nơi an toàn. Móc túi thường đi kèm trong một nhóm và sử dụng một người để đánh lạc hướng mọi người trong khi những người khác làm việc.

    3. Đi taxi ở Macau, du khách phải ghi số xe và tên tài xế (thường được ghi trên giấy phép dán cạnh đồng hồ tính tiền) để khi không hài lòng về tài xế, báo ngay cho các trạm thông tin của Trung tâm Dịch vụ Du lịch. Ngoài tiền taxi, bạn còn phải trả thêm 3 MOP/kiện hành lý nếu bạn mang theo.

    [​IMG]

    Macau có một vấn đề thiếu hụt taxi lớn, và ngoài xếp hàng dài cho taxi, tài xế taxi thường illegaly hỏi giá cả tăng cao mà không cần bật mét, hoặc từ chối đưa hành khách tới các điểm đến không mong muốn. trình điều khiển xe taxi không trung thực thường tiếp cận những người gần xe taxi đứng hoặc sòng bạc, cung cấp rides hơn giá vé đồng hồ đo pháp lý 2-5 lần, thực hành tiếng ở Macau là "câu cá". Bắt cóc trong một khóa trong xe taxi cũng không phải là không nghe.

    4. Hãy hỏi giá cả khi bạn gọi một món ăn nào đó trong nhà hàng hoặc khi mua một món hàng trong shop và chắc chắn rằng nó được ghi bằng tiền Macau chứ không phải bằng USD. Chỉ nên mua hàng từ những cửa hàng có giấy phép. Những cửa hàng có logo “Certified shop” là những cửa hàng chưa bao giờ bị khách hàng phàn nàn.
    [​IMG]

    5. Làm thủ tục xuất nhập cảnh tại Macau chỉ mất vài phút. Ở Macau, các Trung tâm Dịch vụ Du lịch thuộc văn phòng Du lịch Macau thường bố trí các trạm thông tin khắp các ngả đường để hướng dẫn và tư vấn cho du khách, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi du lịch đến đây.


    Mọi chi tiết tư vấn thủ tục xuất nhập cảnh xin liên hệ:

    CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
    Đ/c: SỐ 39 NGÕ AN TRẠCH 1, PHƯỜNG QUỐC TỬ GIAM, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
    Đt: 0243. 7326896 - 0243. 7326897 - Hotline: 0989.496.239 ( Mrs. Hương )
    Email: [email protected]
    Website: http://bonbontravel.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi Nhật Bản và những điều bạn cần phải biết ! 23/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 những điều cần lưu ý khi đi du lịch ở Hàn Quốc 9/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi VISA TRUNG QUỐC và những điều cần biết 19/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều ít người biết về Bahrain - quốc gia trong top giàu nhất thế giới 24/8/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi khắp Los Angeles khám phá những điều thú vị 19/9/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!