laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết khi mua chung cư Booyoung Vina Bến Vân Đồn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 14/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bất động sản Thủ đô đang nóng lên từng ngày có nhiều dự án mới đã và đang chuẩn bị ra mắt. Chung cư Booyoung Vina của chủ đầu tư Booyoung chuẩn bị ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội. Đây được dự đoán sẽ là hiện tượng mới của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. So sánh với những dự khác cùng khu vực trên đa dạng tiêu chí thì Booyoung Vina với các điểm mạnh vượt trội như sau:

    >> Chung cư One 18


    [​IMG]

    CỬA NGÕ KĐT MỖ LAO CỦA CHUNG CƯ BOOYUNG VINA VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA .
    Chung cư Booyoung Hà Đông có vị trí vàng khi nằm ngay cửa vào đô thị Mỗ Lao. Kèm có ấy là ngay sát hai trục đường chính hướng về phía Trung tâm TP Hà Nội

    Từ Booyoung bạn với thể dễ dàng chuyển động tới khu vực trung tâm hay phía Tây của thành phố Hà Nội. Thông qua những tuyến đường huyết mạch như Trục đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi.

    Dự án Booyoung tích hợp hầu hết các dịch vụ giáo dục như những trường quốc tế. Trường liên cấp, khu vui chơi giải trí của Mỗ Lao và các dự án lớn kế bên. Như Mulberry lane, Season Avenue, Hồ Gươm Plaza…

    MÔ HÌNH tăng trưởng KHÁC BIỆT.
    Tổ hợp dự án căn hộ chung cư Booyoung Mỗ Lao được xây dựng theo mô hình căn hộ cao cấp. Trong quần thể tổng khu đô thị Mỗ Lao sở hữu hầu hết các tiện ích nội khu. Lối thiết kế khác biệt và tinh tế của dự án sẽ đem đến thể tích tha hồ và môi trường sống xuất sắc, tiện nghi cho cư dân sinh sống tại đây

    [​IMG]

    Dự án căn hộ chung cư Booyoung được những kiến trúc sư hàng đầu tại Hàn Quốc. Kiến tạo một dung tích trong lành ngập tràn cây xanh… Thảm trượt cỏ xanh mướt, cung đường dạo bộ thoáng đãng …. Tất đem đến 1 diện tích bình an, thư giãn cho cư dân Booyoung.

    Hệ thống tiện ích tại dự án chung cư Booyoung được sắp xếp rõ ràng: 70 tiện ích tích hợp khu vực lân cận và ngay tại dự án mỗi tòa nhà phải cư dân với thể dễ dàng tiêu dùng và tiếp cận.

    ngoại hình căn hộ tại đây khắc phục được các nhược điểm. Của tất cả dự án trên thị trường chung hiện nay: hợp lý hóa công năng và thể tích tiêu dùng, vuông vắn. Những căn hộ từ 2 cho tới 4 phòng ngủ, phù hợp với đại toàn bộ đối tượng các bạn.

    HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CỰC phải chăng tới TỪ NGÂN HÀNG.
    Dự án chung cư Booyoung Vina sẽ được hỗ trợ tài chính tối đa. Từ ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ. Với mức lãi suất khuyến mãi từ Ngân hàng. Thêm vào ấy để mang thể có môi trường sống đẳng cấp, tỷ lệ phủ xanh/đầu người cao nhất Việt Nam ấy các bạn chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ.

    Từ những lợi thế trên, Booyoung mang thể tự tin khẳng định rằng. Kênh đầu tư vào dự án căn hộ chung cư Booyoung Mỗ Lao sẽ đem đến hiệu quả đầu tư nhất. Trên thị trường bất động sản cuối năm năm 2017 này.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết về khu dân cư hiện hữu 24/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều bạn cần biết về kế toán xây dựng 17/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trước khi mua nhà căn hộ cần hỏi môi giới những điều này 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!