laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết khi mua chung cư Ecolife Capitol Bến Vân Đồn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống đô thị gói trọn qua những cửa kính chung cư và những khối bê tông cứng đề cập, các mảng thiên nhiên xanh bị thu hẹp khiến khoảng trống trở nên ngột ngạt, khiến những mối quan hệ cũng vì vậy mà trở nên hạn hẹp, bức bối. Khát vọng cuộc sống xanh của người dân sinh sống tại Hà Nội vẫn không ngừng cháy bỏng.


    >> Chung cư Eco Spring

    [​IMG]

    một khoảng trống xanh đích thực

    Trong các loại chảy ngột ngạt, đầy áp lực của cuộc sống đô thị, 1 diện tích sống yên bình có những vườn cây từ các ô cửa, 1 bể bơi bốn mùa trong xanh… luôn là niềm mơ ước của người dân sống trong những căn hộ chung cư. Chỉ cần bước qua cánh cửa của khu đô thị, hầu hết ngột ngạt, ồn ào, bức bối của cuộc sống thường nhật sẽ ở lại sau lưng, ngôi nhà sẽ trở thành nơi thư giãn nghỉ ngơi thực sự, người ta cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, như chọn được chốn yên bình sau khoảng thời gian ồn ào vội vã của cuộc sống.

    Mong mỏi của những người dân khát khao một cuộc sống xanh cũng chính là những trăn trở của chủ đầu tư dự án căn hộ Ecolife Capitol . mang một niềm mê say và tâm huyết, nhà hàng CP đầu tư và thương mại Thủ đô (Thudo JSC) đang kiến tạo cần 1 dự án xanh và hợp lý đích thực giữa Hà Nội.

    giả dụ như tất cả những dự án chung cư khác là một khối cứng nói đồ sộ thì Ecolife Capitol như một khu đồi cây xanh thẳng đứng có các gam màu xanh xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua các ban công của từng căn hộ tới khoảng xanh ngắt ở bên cạnh toà nhà, giữa các tầng đều có 1 khu vườn chung. với 1 dung tích xanh như vậy làm cư dân sau khi bước vào dự án sẽ được tận hưởng 1 cuộc sống yên bình, hoà mình vào thiên nhiên trong mỗi căn hộ.

    Cảnh quan tại Ecolife Capitol

    Nhờ bàn tay bề ngoài của những kiến trúc sư người Pháp từ doanh nghiệp NKB archi, hồ nước được xếp đặt khéo léo trong những khoảng thể tích xanh tạo bắt buộc mộtcảm giác thư thái cũng như 1 điều hoà làm cho mát lành các căn hộ. Ðiểm nhấn đặc trưng là thác nước từ tầng 5 chảy xuống tầng một như 1 bản hoà ca sở hữu những giai điệu thiên nhiên róc rách tạo ra một bầu ko khí trong lành. Màu xanh của cây và loại nước vừa như che chở các tổ ấm của cư dân trước các khói bụi, ồn ào của cuộc sống ồn ào bên ko kể.

    Chủ đầu tư hợp lý hoá các yếu tố khi không , EcoLife Capitol được tạo dựng từ các vật liệu thân thiện, hài hòa có cảnh quan khu vực, không gây ô nhiễm môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng.

    các căn hộ được kiểu dáng tận dụng tối đa khía cạnh tự nhiên , có hướng của những mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua những không gian được xếp đặttinh tế. những khoảng cách và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm bớt tác động của khí hậu, hạn chế ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

    Dự án tiêu dùng kính Low – E hai lớp giúp cho những căn hộ ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa năng lượng nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng và thẩm mỹ cho những căn phòng.

    Ðường đi bộ của cư dân được chủ đầu tư bề ngoài mềm mại như dải lụa bên cạnh toà nhà, dưới các tán cây xanh. Giữa khoảng phương pháp nhất định là ghế đá và vòi nước theo lối cổ điển, nơi mỗi cư dân có thể ngồi nghỉ ngơi và uống nước tại vòi trực tiếp. Ðặc biệt, lối đi này chỉ dành riêng cho cư dân.

    Nhằm đảm bảo an toàn cho mỗi cư dân, doanh nghiệp Thủ đô luôn đặt vấn đề này lên bậc nhất mang hệ thống an ninh ba lớp từ bên bên cạnh đến mỗi căn hộ của cư dân. ko kể ấy , hệ thống phòng cháy chữa cháy, cứu nạn hiện đại với thang máy thoát hiểm và phòng cứu nạn lần thứ nhất có tại 1 dự án chung cư.

    Phối cảnh dự án Ecolife Capitol.

    Ði cùng sở hữu sự tăng trưởng của kỹ thuật , chủ đầu tư sử dụng hệ thống hoàn hảo trong quản lý toà nhà và các căn hộ tiêu biểu. EcoLife Capitol cũng là 1 trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc – bin gió hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.

    Dự án bao gồm 3 tòa nhà tháp cao từ 34 tới 36 tầng, có 760 căn hộ, bàn giao căn hộ cho người dùng vào quý I/2017. Dự án EcoLife Capitol Lê Văn Lương đang dần hình thành, hứa hẹn sẽ vươn lên là 1 điểm nhấn mới của khu vực phía Tây Hà Nội, nơi mỗi người dân sẽ thoả mãn khao khát 1 cuộc sống xanh đích thực.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết về khu dân cư hiện hữu 24/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều bạn cần biết về kế toán xây dựng 17/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trước khi mua nhà căn hộ cần hỏi môi giới những điều này 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!