laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết khi mua chung cư Quảng An Bến Vân Đồn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Quảng An - D’. Le Roi Soleil với vị trí đắc địa bên Hồ Tây và được đầu tư là Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tổ hợp trung tâm thương mạ, văn phòng và căn hộ cao cấp không nhữnglà môi trường sống viên mãn mà còn tạo bắt buộc đẳng cấp cho cư dân.
    [​IMG]
    Dự án đã và đang thực sự trở nên cơn sốt đối sở hữu thị trường bất động sản.

    Sẽ chẳng phải quá ví như nói rằng, với được căn hộ trong tổ hợp bất động sản hạng cao cấp D’. Le Roi Soleil là 1 sự may mắn chỉ dành cho ít người. Bởi đây là dự án cao tầng thứ nhất được phép cấp sổ đỏ vĩnh viễn khi chọn căn hộ trên bán đảo Quảng An, và là cơ hội duy nhất để khách hàng được sống như nghỉ dưỡng ở khu vực được coi là đáng sống nhất tại Thủ đô Hà Nội


    D’. Le Roi Soleil toạ lạc tại mặt đường Đặng Thai Mai, phường Quảng An, quận Tây Hồ, dự án sẽ nổi bật giữa các toà cao ốc ,khu biệt thự hoành tráng, các dịch vụ cho thuê và những căn hộ khách sạn sang trọng. Từ dự án chỉ vài phút đi bộ là tới mép nước Hồ Tây.

    Dải đất ven Hồ Tây với môi trường sống ở đây không khác gì nghỉ dưỡng và được coi là nơi “đáng để sống nhất” Thủ đô, . Sẽ khó chọn được nơi nào ở Hà Nội có cảnh quan thiên nhiên hữu tình và thơ mộng như ở đây. Đây cũng là điểm tới lãng mạn, là nơi vui chơi giải trí và thư giãn xuất sắc vào dịp cuối tuần người dân. đặc biệt, đây là khu vực được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và tăng trưởng, ko bị chất thải làm cho ô nhiễm và không gian thoáng đạt nên giá trị nghỉ dưỡng rất cao. khu vực Hồ Tây cũng là lựa chọ bậc nhất của người nước ngài lúc thuê hay sắm nhà.

    những nhà ngoại hình đã khéo léo kiến tạo và quy hoạch để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí nhằm tạo cần 1 dung tích sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang. lý tưởng ho cư dân. mang vị trí bán đảo cần view của những căn hộ tại dự án sở hữu ba mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng.

    Để tận dụng tối đa tầm nhìn hiếm mang này, những căn hộ được kiểu dáng cho tiếp xúc tối đa sở hữu thiên nhiên bên ko kể bằng khe gió và cửa kính rộng, thông thoáng. sở hữu phương pháp kiểu dáng này, đa số diện tích trong căn hộ đều được hưởng gió trời và ánh sáng, tạo cảm giác dễ chịu và vô tư.


    Hoa lá và cỏ cây được sắm lọc tuyệt vời, kỹ lưỡng, tạo nên các khu vườn nhiệt đới xanh mát như một khu nghỉ dưỡng, tạo điểm nổi bật cho dự án và ấn tượng trong thể tích chung của cả khu vực quanh Hồ Tây.

    Phía mặt tiền dự án công trình là hệ thống nhạc nước theo kỹ thuật châu Âu, sẽ đem lại cho cư dân 1 trải nghiệm đặc sắc và thú vị, mà còn tạo bầu không khí thư giãn và dạo mát cho du khách và cư dân.

    mọi công trình tới tận phần mái đều được ốp đá granite ngẫu nhiên. tạo sự trường tồn và vững bền. Hoạ tiết kiến trúc tỉ mỉ, tinh tế tới từng chi tiết. các bức phù điêu trang tríđại sảnh, trên tường được chạm trổ cầu kỳ. Chủ đầu tư còn dùng công nghệ chiếu sáng laser show để biến tất cả toà tháp thành khối cung điện long lanh nổi bật bên Hồ Tây lúc đêm về.

    Nhằm phục vụ nhu cầuthư giãn, nghỉ ngơi, sinh hoạt của cư dân, chủ đầu tư sẽ xây dựng một khối tháp dịch vụ tách riêng mang 2 khu spa, bể bơi tiên tiến, khu nhà trẻ tiện nghi và khu sinh hoạt cộng đồng rộng to, đạt tiêu chuẩn quốc gia.

    đặc trưng, ngoại trừ bể bơi trong nhà bốn mùa, chủ đầu tư chung cư Đặng Thai Mai còn xây dựng một bể bơi lộ thiên trên mái để cư dân vừa tổ chức tiệc, vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây. Phía dưới là 4 tầng trung tâm thương mại có đầy đủ những dịch vụ cao cấp và cửa hiệu chuyên dụng cho du khách và cư dân.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết về khu dân cư hiện hữu 24/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều bạn cần biết về kế toán xây dựng 17/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trước khi mua nhà căn hộ cần hỏi môi giới những điều này 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!