laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết khi mua chung cư The Legend Bến Vân Đồn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 20/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dựa trên nguyên tố phong thủy,nét văn hoá và môi trường của người Hà thành thì khó có địa thế nơi nào ở Thủ đô sánh được mang khu vực Tây Hồ. Điều này đã lý giải vì sao khu vực bán đảo Quảng An tổng thể và chung cư Quảng An Tây Hồ D’. Le Roi Soleil Hồ Tây chưa bao giờ hết nóng trên thị phần bất động sản.
    >> The Legend 109 Nguyễn Tuân
    >> Chung cư Eco Spring

    [​IMG]


    hiện giờ, toàn bộ người dân cũng như những chuyên gia bất động sản đều thừa nhận rằng hồ Tây đang là một trong các khu vực đáng sống nhất của Thủ đô nhờ cơ sở cơ sở hoàn thiện, liên lạc thuận tiện, môi trường trong sạch. bên cạnh đó, lối sống của cư dân ở khu vực hồ Tây, người ta vẫn sở hữu cảm giác cá tính sống phảng phất điềm đạm, không niềm nở của người Hà Thành xưa.

    Chính các điều đặc thù đấy đã tạo nên nhãn hiệu của hồ Tây. Hiện nơi đây, cư dân sống gần hồ Tây gần như là các gia đình sở hữu cội nguồn Hà Nội xưa và phần còn lại cốt yếu là các nhà ngoại giao, chính trị, giới thượng lưu, lái buôn nước ngoài các người thực thụ mang tầm hiể biết và điều kiện kinh tế , sẵn sàng thuê hay mua ngay lúc có dịp.

    Chung cư Quảng An – D’. Le Roi Soleil hiện đang là Công trình đáng chú ý nhất ở khu vực này tọa lạc tại số 2 Đặng Thai Mai. Đây là Công trình nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An xin được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn. D’. Le Roi Soleil- Quảng An được kiểu dáng theo cá tính châu Âu, sở hữu kiến trúc tân cổ điển, mặt không tính ốp đá đá hoa cương và trang trí bằng phù điêu chạm trổ tinh xảo, cùng 498 căn hộ được ngoài mặt tinh tế, sang trọng. D’. Le Roi Soleil – Quảng An cũng là thời cơ thứ nhất và độc nhất để được sống như nghỉ dưỡng trong diện tích hồ Tây lãng mạn, có bể bơi vô cực trên mái theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

    [​IMG]

    Cũng bởi những nhân tố ấy mà Dự án chung cư D’. Le Roi Soleil đã nhận được sự sử dụng phổ biến to trong khoảng người mua và những nhà đầu tư. Ngay bắt đầu từ được giới thiệu ra thị trường, Dự án đã tạo lên 1 làn sóng lớn ở tầng lớp bất động sản cao cấp ven hồ Tây thời khắc ấy. Và trong lễ mở bán chính thức vừa rồi, Công trình lại tiếp diễn được thị trường “săn đón”. Hàng trăm người mua và các nhà đầu tư đã mang mặt tại buổi lễ mở bán chính thức mang hàng chục giao dịch thành công.

    Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tiến độ Dự án đang được khai triển đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và thời kì. Hiện nhà thầu Delta đang thực hiện thi công tường tầng hai và đổ sàn tầng 3. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộchung cư Quảng An Hồ Tây vào đầu năm 2018.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC CNC 29/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết về khu dân cư hiện hữu 24/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều bạn cần biết về kế toán xây dựng 17/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trước khi mua nhà căn hộ cần hỏi môi giới những điều này 22/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!