laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết khi trang trí nội thất hcm cho nhà đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dammexe, 7/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 608

  1. Offline

    dammexe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trang trí nội thất hcm phòng khách phải sáng tạo để không gian thêm đẳng cấp. Để có được không gian phòng khách sang trọng thì cần có một cuộc tổng duyệt lại . Phố Việt sẽ mách các bạn một số mẹo để thiết kế , sửa lại phòng khách theo đúng mong muốn của các bạn.

    [​IMG]

    Tạo tâm điểm của căn phòng
    Tâm điểm chính là nơi tập trung sự chú ý bước vào căn phòng. Nó có thể là những vật dụng đẹp và ấn tượng trong nhà như tivi , cửa sổ.v..v . Tâm điểm nên được đặt ở trung tâm của bức tường dài nhất căn phòng. Bạn không nên lấy tâm điểm ở bức tường hẹp bởi nó sẽ càng khiến căn phòng như dài hơn .

    [​IMG]

    Sử dụng tường kính
    Tường kính là sự lựa chọn hợp lý cho tường gạch nặng nề và tù túng. Không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng. Tường kính còn giúp nới rộng không gian sống , đem ánh sáng tự nhiên vào phòng nhiều hơn , tạo nên không gian sáng sủa .

    [​IMG]

    Lựa chọn nội thất phù hợp
    Nội thất đẹp tại tphcm là yếu tố quan trọng giúp cải tạo phòng khách hiệu quả. Nên chú ý lựa chọn và bài trí nội thất sao cho phù hợp. Nếu diện tích căn phòng nhỏ, không nên chọn các món đồ nội thất kích cỡ lớn.

    [​IMG]

    Vệ sinh phòng khách
    Phòng khách là một trong những khu vực quan trọng. Không chỉ là nơi tiếp khách, chào đón bạn bè mà còn là nơi sinh hoạt chung. Vì thế, trong không gian phòng khách sẽ chứa rất nhiều đồ nội thất bừa bộn. Hãy gom lại tất cả những vật dụng không cần thiết vào một chiếc hộp hoặc ngăn kéo tủ, đồng thời quét dọn lại toàn bộ không gian sống của mình.

    Đó là những mẹo vặt hay mà Phố Việt bật mí cho các bạn . Còn các bạn thì sao ? Đã có mẹo hay cho mình chưa . Mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ có một căn phòng luôn đẹp , gọn và sạch .
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều quan trọng khi lắp đặt máy lạnh Multi 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!