laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết trước khi thay mặt kính cảm ứng ipad

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi pqmseo, 29/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Những điều cần hiểu trước khi thay mặt kính cảm ứng ipad

    Chào các bạn, khi mặt kính ipad của các bạn bị bể nhưng không hiểu rõ về màn hình cảm ứng ipad mình đang sử dụng, bạn nên cần tìm hiểu trước khi mang đi thay thế. Sau đây Điện thoại Số Mobile xin chia sẻ các loại mặt kính của từng dòng máy ipad để bạn hiểu rõ hơn.
    1 . Dòng ipad có màn hình và cảm ứng rời
    [​IMG]

    Những sản phẩm có màn hình rời và mặt kính cảm ứng rời này gồm những model sau: iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini 1, iPad Mini 2, iPad Mini 3, iPad Air 1, iPad Ghen 5 2017, iPad Gen 6 2018. Đối với dòng ipad này khi bị bể mặt kính sẽ không thay được mặt kính mà cần phải thay luôn cả mặt kính cảm ứng.
    2 . Dòng ipad màn hình full nguyên bộ dính liền nhau
    Các sản phẩm có màn hình full nguyên bộ dính liền nhau bao gồm các moden sau đây: iPad Mini 4, iPad Air 2 và iPad Pro từ 2015 đến 2018. Dòng màn hình ipad này Nếu bị bể kính các bạn chỉ cần thay mặt kính bên ngoài là được, trừ trường hợp mặt kính bị bể quá nặng hay cảm ứng của màn hình bị đợ liệt , thì cần phải thay luôn cả mặt kính cảm ứng.
    3. Hướng dẫn phân biệt cảm ứng zin và linh kiện
    [​IMG]

    Mặt kính ipad có khá nhiều loại, để giúp các bạn tránh trường hợp tiền mất mà máy lại không còn tốt như ban đầu, sau đây mình sẽ phân tích các loại mặt kính mà các bạn chọn để thay thế:

    1. Mặt kính cảm ứng lô: Loại mặt kính cảm ứng ipad này do hãng thứ 2 sản xuất, khác hoàn toàn so với mặt kính cảm ứng ipad zin máy, Những bạn đã sử dụng cảm ứng ipad zin máy rồi sẽ nhận ra ngay.

    2. Mặt kính cảm ứng zin mới: Loại mặt kính cảm ứng ipad zin mới này do hãng thứ hai sản xuất, nó giống cảm ứng ipad zin máy 99,99% Nhưng về phần cổ dây cable thì nó không bởi cảm ứng ipad zin chính hãng apple được. Với loại cảm ứng này các bạn có thể an tâm khi thay thế vì chất lượng so với chính hãng cũng không thua kém.

    3. Mặt kính cảm ứng zin tháo máy: Loại mặt kính cảm ứng ipad zin chính hãng của apple sản xuất, bản thân apple không sản xuất linh kiện để bán ra thì trường, do đó loại mặt kính cảm ứng màn hình này sẽ được tháo từ máy ra nhưng giá không hề rẻ một chút nào, lúc thay thế bạn nên bảo trung tâm cam kết.

    Hy vọng bài chia sẻ này sẽ giúp những bạn chọn lựa loại cảm ứng ipad mình cần thay, giúp dế yêu của bạn theo bạn lâu dài hơn, thân chào các bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI SỐ
    • Địa chỉ: 160 Nguyễn Văn Cừ, P. NCT, Quận 1, TPHCM
    • Hotline: 0919345877 - 028 2229 2211
    • Email: [email protected]
    • Website: dienthoaiso.vn
    >>> Xem ngay Bảng giá thay mặt kính cảm ứng iPad mới nhất tại đây: https://dienthoaiso.vn/chuyen-muc/thay-mat-kinh/thay-mat-kinh-ipad/
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về pallet nhựa Long An 4/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về băng tải trục vít trong ngành công nghiệp 9/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Pallet nhựa cũ Đồng Nai và những điều cần biết 7/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Máy kiểm kho là gì - Những điều cần biết về máy kiểm kê kho 18/10/22
Máy Móc Công Nghiệp Những điều cần biết về máy cán tôn 3 tầng sóng tròn 28/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!