laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết về băng tải trục vít trong ngành công nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi willson105, 9/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Băng vận tải trục vít là 1 trong các bí quyết tiết kiệm giá thành nhất để vận chuyển vật liệu rời. Băng vận tải trục vít được sử dụng trong hàng nghìn vận dụng trong toàn bộ các cấp công nghiệp. Thị phần đã cung ứng những giải pháp xử lý vật liệu rời 1 cách thức dễ dàng nhất. Dù bạn với nguyên liệu khó vận chuyển tới đâu thì đều sở hữu giải pháp xử lý hết, đáp ứng mọi nhu cầu xử lý nguyên liệu số lượng lớn của bạn. Băng chuyên chở trục vít với nhiều điểm mạnh hơn so với những dòng đồ vật vận tải nguyên liệu rời.
    [​IMG]
    Tính năng của băng vận chuyển trục vít
    Băng chuyển vận trục vít sở hữu khả năng xử lý nhiều loại vật liệu rời từ chậm chạp đến chảy tự do.

    Băng chuyển vận trục vít có thể có nhiều điểm vào và xả. Vật liệu số lượng to có thể được vận chuyển và phân phối đến những địa điểm khác nhau theo yêu cầu. Cửa trượt hoặc van có thể được thêm vào để kiểm soát cái chảy vào và ra khỏi băng chuyển vận trục vít.

    Lúc 1 băng tải vít được dùng như một vật dụng đo lường, nó được coi là một bộ cấp vít. Máy cấp liệu trục vít được dùng để khởi đầu quá trình vật liệu bằng cách thức đo sản phẩm trong khoảng hòm hoặc phễu.

    Băng chuyển vận trục vít rất nhỏ gọn và thích ứng với những vị trí tắc nghẽn. Băng chuyển vận trục vít không có hồi lưu tương tự như băng vận chuyển dây đai hoặc băng vận chuyển kéo.

    Băng vận tải trục vít được bao bọc hoàn toàn để cất sản phẩm và giảm thiểu rơi vãi. Băng vận chuyển trục vít mang thể được tiêu dùng ở vị trí ngang, dọc hoặc nghiêng.

    Băng tải trục vít có thể được tiêu dùng để trộn các sản phẩm khác nhau sở hữu nhau và để phá đổ vỡ các cục lớn.

    Băng chuyên chở trục vít với thể được thiết kế mà không có ống trung tâm. Mẫu băng tải này được gọi là băng tải trục vít không trục và được mẫu mã để chuyển vận những sản phẩm ướt, dính, chậm chạp như bùn thải công nghiệp và chất rắn sinh vật học.

    Băng vận tải trục vít sở hữu thể được sử dụng để làm mát, làm cho hot hoặc sấy khô các sản phẩm đang chuyển vận. Tùy thuộc vào đề nghị truyền nhiệt, băng chuyên chở trục vít sở hữu thể được bọc ngoài hoặc ngoài mặt dạng bay rỗng được sử dụng để cung ứng truyền nhiệt nhu yếu cho áp dụng.

    Băng vận tải trục vít có thể được thiết kế để kín tương đối hoặc giữ áp suất bên trong. Điều này rất quan yếu khi chuyên chở các sản phẩm độc hại hoặc nghiêm trọng như những sản phẩm trong ngành nghề công nghiệp hóa chất.

    Băng chuyên chở trục vít có thể cung cấp một khóa không khí giữa trang bị thượng nguồn và hạ nguồn.

    Băng vận tải trục vít ngang
    Băng chuyên chở trục vít ngang là cái băng tải trục vít được tiêu dùng rộng rãi nhất. Được sử dụng để vận chuyển vật liệu rời trong khoảng phần này sang phần khác của thứ tự, băng vận chuyển trục vít ngang với phổ quát kích cỡ, chiều dài, cấu hình và vật liệu xây dựng.

    Băng chuyên chở trục vít thường được kiểu dáng để vận chuyển vật liệu rời mang tải trọng máng 15, 30 hoặc 45%, tùy thuộc vào đặc tính vật liệu của nguyên liệu rời cụ thể. Theo nguyên tắc chung, tải trọng đáy 45% có thể được tiêu dùng cho những vật liệu rời nhẹ, chảy tự do và không mài mòn. Tải trọng máng 15 và 30% thường được tiêu dùng cho những nguyên liệu rời dày đặc hơn, chậm chạp và dễ mài mòn hơn.
    [​IMG]
    Điểm tốt băng vận chuyển trục vít
    • Xuất sắc để vận chuyển nguyên liệu rời thuộc tính khô sang bán lỏng
    • Tiết kiệm giá tiền khi so sánh mang những thiết bị chuyên chở khác như băng tải dây đai, băng chuyển vận con lăn khí nén hoặc cơ khí
    • Phân phối hiệu quả nguyên liệu rời tới các vị trí khác nhau bằng cách thức dùng phổ quát điểm đầu vào và xả
    • Hoàn toàn chịu được trong môi trường bụi bẩn, ăn mòn hoặc độc hại.
    Băng vận tải trục vít nghiêng
    Băng chuyển vận trục vít nghiêng thường hoạt động từ vựng trí nằm ngang đến 45 độ so sở hữu vị trí nằm ngang. Trên 45 độ, băng tải trục vít nghiêng được coi là băng chuyên chở trục vít thẳng đứng và phải được bề ngoài theo chỉ dẫn công nghệ của chuyên gia về băng chuyên chở trục vít đứng. Khi mức độ nghiêng tăng lên, hiệu suất vận tải giảm và buộc phải về mã lực nâng cao lên do tác động của trọng lực và nguyên liệu rời rơi trở lại.

    Hiệu quả vận chuyển bị tác động bởi góc nghiêng, đặc điểm của vật liệu rời cụ thể, mẫu máng vít tải và bước vít. Khuyến nghị nên ngoại hình băng tải trục vít dùng độ nghiêng tốt thì sẽ đem lại hiệu quả tối đa.

    Sự cố khi tiêu dùng băng vận tải trục vít
    Băng vận chuyển trục vít nằm nghiêng trên góc10 độ phải được bề ngoài để khởi động và hoạt động trong các điều kiện hà khắc nhất. Tình trạng bất ổn này xảy ra lúc chiếc chảy thông thường trong băng chuyển vận trục vít nghiêng bị gián đoạn và vật liệu rời bên trong băng tải trượt trở lại đầu dưới, khiến đầy băng tải. Cần có thêm mã lực để phát động lại và tải nguyên liệu rời vì băng vận chuyển sẽ tạm thời trải qua tải trọng 100%.
    Xem thêm các thông tin về băng vận tải trục vít tại Sukavina: https://sukavina.com.vn/bang-tai-truc-vit/
    Băng chuyên chở trục vít dọc
    Băng chuyên chở trục vít thẳng đứng là 1 bí quyết rất hiệu quả để nâng phổ thông cái vật liệu rời ở độ nghiêng rất lớn hoặc hoàn toàn thẳng đứng như vậy giống như băng vận tải góc nghiêng. Bất kỳ băng vận tải trục vít nào nằm trên góc nghiêng trên 45 độ đều là băng chuyên chở trục vít thẳng đứng.

    Mẫu mã nhỏ gọn cho phép vít vận chuyển thẳng đứng thích hợp với đầy đủ những xếp đặt nhà máy. Với số lượng phòng ban đi lại tối thiểu, băng chuyển vận trục vít đứng là một thành phần hiệu quả về giá bán và đáng tin cậy trong bất kỳ quy trình xử lý nguyên liệu rời nào.

    Điểm tốt của băng chuyên chở trục vít đứng
    • Tuyệt vời để xử lý các nguyên liệu khô tới bán lỏng.
    • Công suất lên tới 6.000 feet khối mỗi giờ.
    • Khả năng nâng nguyên liệu rời lên tới 30 feet mà không cần dùng vòng bi bên trong.
    • Kiểu dáng hoàn toàn kín cho các bắt buộc kín bụi và hơi nước.
    Việc kiểu dáng và cung ứng băng vận chuyển trục vít là biện pháp để đáp ứng nhu cầu của rộng rãi ngành công nghiệp như chế biến hóa chất, khoáng sản, thực phẩm, sản phẩm gỗ và xử lý nước thải.

    Những sự cố thường gặp trên dây đai băng vận tải
    Dây đai băng tải là 1 trong các phòng ban quan yếu, giúp chuyển chuyên chở các vật liệu, hàng hóa trên nó 1 cách nhanh chóng, an toàn và tiện dụng. Trong quá trình dùng, phòng ban này thường sẽ gặp phải một số sự cố sau đây.

    Dây băng tải bị rách dọc
    Dây băng tải bị rách dọc sẽ làm cho nguyên vật liệu bị lọt xuống đất, rơi ra ngoài trong quá trình tải. 1 Trong các nguyên nhân phổ quát nhất gây ra sự cố này chính là do nguyên vật liệu được vận chuyển có tính sắc bén, cắt rách dây băng tải trong giai đoạn được chuyển vận. Ngoài ra, cũng mang thể là do giá treo dây băng tải bị sai lệch, con lăn băng vận tải bị trượt, gây trầy xước, rách dây băng chuyển vận.

    Dây băng vận chuyển bị nứt
    Nặng hơn rách dọc chính là băng vận chuyển bị rách tứ phía sau một thời kì dùng. Với tương đối rộng rãi nguyên do gây nên hiện tượng này, chả hạn như:

    • Con lăn với trục đường kính quá nhỏ
    • Lực căng dây băng chuyển vận không đều
    • Dây băng vận tải được khiến cho trong khoảng vật liệu fake
    • Chuyển vận hàng hóa vượt quá thời gian và số lượng cho phép.
    Trầy xước lớp bề mặt
    Mặc dầu chưa rách hẳn, nhưng các vết xước trên bề mặt dây băng vận tải cũng sẽ tác động tới véc tơ vận tốc tức thời của việc vận tải. Không những thế, đây chính là ngành ngọn cho các vết rách về sau ví như không được xử lý kịp thời. Để dẫn đến sự cố này là do những căn do sau đây:

    • Dây băng vận tải bị máng vào vật liệu tải
    • Tốc độ vận chuyển không liên quan
    • Con lăn bị hỏng, quá trình quay cọ xát vào dây băng vận tải
    • Vệ sinh dây băng tải không đúng bí quyết, sử dụng vật cứng để lau chùi dây băng vận chuyển.
    Trên đây là 4 sự cố thường gặp nhất đối sở hữu phòng ban dây băng chuyên chở. Sau khi đã nắm được những sự cố có nguy cơ xảy ra có dây băng tải thì trong giai đoạn tiêu dùng, chúng ta cần với các biện pháp phòng hạn chế. Trong trường hợp dây băng vận tải gặp phải bất kỳ sự cố nào, hãy liên hệ ngay mang bantaihang.com để được giải đáp, hỗ trợ tu tạo. Ngoài ra, khi công ty cần lắp mới, mẫu mã theo đề nghị bất kỳ dòng băng chuyên chở nào, Sukavina sẽ hết dạ tư vấn, báo giá và cung cấp sản phẩm đúng chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng với giá thành khó khăn hợp lý!
    Các tiểu chuẩn đối với con lăn băng vận tải
    Con lăn băng tải là thiết bị quan yếu trong hệ thống băng chuyển vận tải trogn giai đoạn sản xuất của tổ chức. Được tiêu dùng có mục đích nâng đỡ dây băng hoặc trưc tiếp vận tải hàng hóa.

    Hiện giờ hệ thống con lăn càng được dùng rộng rãi trong đơn vị, ngoài ra mỗi đơn vị sở hữu 1 đề nghị bài toán về sản xuất riêng nên việc mẫu mã các con lăn đưa vào dùng phải có những tiêu chuẩn riêng thích hợp có mỗi doanh nghiệp.

    Con lăn băng chuyển vận là hệ thống mang khả năng vận tải hàng hóa những sản phẩm mang kích thước trọng lượng từ nhẹ, làng nhàng đến nặng. Môi trường làm cho việc phổ biến như với hóa chất ăn mòn, bụi bặm, ẩm ướt…

    Con đường kính, kích thước, độ dày của con lăn đảm bảo trọng tải vận chuyển:
    • Nguyên liệu chế tạo mang độ cứng chịu trọng tải và chịu được điều kiện môi trường.
    • Chế tạo đúng khoa học, độ đồng tâm, khả năng giữ dầu mỡ.
    • Lắp đặt những thiết bị đúng vị trí và chuẩn xác.
    • Vong bi sử dụng trong hệ thống con lăn có duyên do rõ ràng.
    • Có hệ thống phớt bảo vệ
    Sukavina là tổ chức cung ứng và thiết kế băng vận tải hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc cung cấp cho thị phần rộng rãi dòng băng chuyển vận công nghiệp thì chúng tôi còn phân phối các sản phẩm con lăn công nghiệp, nhôm định hình đáp ứng nhu cầu phân phối của doanh nghiệp.
    Xem thêm các sản phẩm cơ khí trong công nghiệp tại Công ty TNHH Sukavina
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!