laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết về giấy in nhiệt

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi BangVietSangHa, 2/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    BangVietSangHa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cấu tạo
    – Lớp bảo vệ ngoài:

    Lớp bảo vệ ngoài chính là lớp đầu tiên mà ta tiếp xúc nên có tác dụng bảo vệ các hình ảnh hay các thông tin trên giấy in nhiệt không bị biến đổi khi môi trường thay đổi. Nhờ các hợp chất hóa học tại bề mặt ngoài của giấy in nhiệt đã giúp cho hình ảnh và các chức năng in của giấy không bị ảnh hưởng ngay cả lúc trước và sau khi in.

    – Lớp phủ nhạy nhiệt:

    Lớp phủ nhạy nhiệt là lớp nằm sau lớp bảo vệ ngoài. Lớp này được phủ một lớp hóa học, đó là những hóa chất nhạy nhiệt. Lớp này khi được tiếp xúc với nhiệt độ sẽ bị biến đổi thành màu đen, hiển thị lên những thông tin in của người dùng.

    – Lớp sơn cách điện:

    Lớp sơn cách điện có tác dụng giúp cho các thông tin, hình ảnh và độ sáng của chúng được hiển thị tốt hơn và đẹp hơn khi in. Đó là lý do khi in bằng giấy in nhiệt bạn sẽ thấy màu sắc và độ phân giải của thông tin tốt hơn nhiều so với các loại giấy in thông thường. Tuy nhiên độ nhạy sáng, chất lượng hình ảnh phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng lớp sơn tốt hay xấu.

    – Lớp giấy cơ bản:

    Lớp giấy cơ bản chính là lớp giấy thường mà bạn vẫn hay nhìn thấy. Các lớp sơn, lớp nhiệt và lớp bảo vệ được phủ trên lớp giấy này. Lớp giấy cơ bản có độ dày nhất định, quyết định đến chất lượng sản phẩm sau khi in ra.

    Những ứng dụng của giấy in nhiệt

    Giấy in nhiệt dùng cho các cửa hàng bán lẻ. Thông thường các cửa hàng bán lẻ hay sử dụng loại giấy decal nhiệt để in mã vạch dán lên các sản phẩm. Làm như vậy sẽ thuận tiện cho việc thanh toán, tra mã vạch để hiển thị thông tin của sản phẩm.

    Giấy in nhiệt còn thường dùng cho nhà hàng, quán cafe và một số lĩnh vực kinh doanh khác. Với những loại hình kinh doanh này người ta thường sử dụng loại giấy in nhiệt k57 (bề ngang 57mm) và giấy in nhiệt k80 (bề ngang 80mm). Mục đích là để in hóa đơn bán hàng, in hóa đơn tính tiền cho khách hàng. Với giấy in nhiệt khổ k57 có đường kính cuộn giấy nhỏ là 45mm, 38mm và 30mm thường được dùng cho các máy in nhiệt khổ nhỏ. Còn đối với khổ giấy k80 thường có đường kính từ 45-47mm cho đến 65mm và 100mm dùng cho các máy in có khổ lớn hơn.

    Ngoài ra giấy in nhiệt trực tiếp còn được ứng dụng trong nhiều ngành khác nhau như: ngân hàng, in hóa đơn điện nước, ngành vận tải, chuyển phát nhanh, y tế… Sở dĩ nó được sử dụng phổ biến là do chất lượng in tốt hơn rất nhiều so với các loại giấy thông thường và giá cả hợp túi tiền.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều quan trọng khi lắp đặt máy lạnh Multi 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!