laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần biết về mỹ phẩm Kanacos Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kanacos, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    kanacos New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu Kanacos là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu được người Việt tin dùng bao gồm các sản phẩm chuyên về make up: Kem BB, Gel chống nắng , Má hồng, Sữa rửa mặt, Nước tẩy trang, và nhiều sản phẩm sắp về: BB Cushion Phấn nước…

    [​IMG]


    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm tràn lan, vì vậy việc tìm kiếm cho bản thân một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, giá cả hợp lý luôn là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

    Mỹ phẩm Kanacos là chữ viết tắt của Korean Advanced Natural Cosmetics - Mỹ phẩm Thiên nhiên Cao cấp Hàn Quốc, được Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á đặt hàng sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

    Với những bước trang điểm nhẹ nhàng và phù hợp tông màu tự nhiên của Châu Á nên dòng sản phẩm Kanacos đang rất được các "bạn Hot-Girl" lẫn người dùng yêu thích. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tự nhiên cùng Kanacos tại các Shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

    Phấn lỏng, lỏng hơn cả CC được thấm vào một miếng bọt biển, đựng trong hộp nhựa có kèm gương và bông phấn như CC. Cushion vừa là nền, vừa là phấn nên có thể thay thế tất tần tật các bước make-up, tiện lợi vô cùng, mỏng nhẹ hết cỡ.

    Để biết thêm chi tiết hoặc đăng ký làm nhà phân phối mỹ phẩm hàn quốc, đại lý mỹ phẩm hàn quốc của thương hiệu Kanacos xin gọi đến hotline 0901 554 788 hoặc websie kanacos.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!