laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ RĂNG TOÀN SỨ CERCON HT

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Hinh Han, 26/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 807

  1. Offline

    Hinh Han New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phục hình răng sứ là một trong những phương pháp hiệu quả nhất hiện nay giúp khắc phục các khuyết điểm của răng như: ố vàng, thưa kẽ, sứt mẻ,...Và để đáp ứng nhu cầu phục hình răng sứ ngày càng cao của khách hàng, các loại răng sứ chất lượng lần lượt ra đời, trong đó phải kể đến răng toàn sứ Cercon HT. Loại răng toàn sứ này đang được đánh giá rất cao trong ngành nha khoa và cũng nhận được sự tin chọn của nhiều khách hàng.

    Răng toàn sứ Cercon HT là gì?
    Răng toàn sứ Cercon HT là loại răng toàn sứ cao cấp được sản xuất bởi hãng Densply (Đức). Loại răng toàn sứ này được sản xuất bằng phần mềm CAD/CAM hiện đại, thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng khách hàng.

    [caption id="attachment_2108" align="aligncenter" width="2048"][​IMG] Răng toàn sứ Cercon HT có xuất xứ từ Đức[/caption]
    Răng toàn sứ Cercon HT có cấu tạo gồm 2 phần: Khung sườn là Zirconium dioxit, vỏ ngoài là sứ Ceram Kit, giúp tạo màu cho răng giống y răng thật.

    Với những ưu điểm vượt trội về độ thẩm mỹ, khả năng chịu lực, độ tương hợp sinh học, bảo tồn răng gốc và độ khít sát với răng thật, răng toàn sứ Cercon HT hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của ngành làm răng sứ.

    Ưu điểm của răng toàn sứ Cercon HT
    • Răng toàn sứ Cercon HT có tính thẩm mỹ cao
    Răng toàn sứ Cercon HT có độ sát khít với nướu răng lên đến 50.7 micro, nên không gây ra tình trạng hở kẽ răng. Điều này giúp cho người lựa chọn phục hình răng sứ bằng răng toàn sứ Cercon HT tránh được tình trạng thức ăn nhét vào kẽ răng gây hôi miệng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho nụ cười.

    [caption id="attachment_2110" align="aligncenter" width="1280"][​IMG] Răng toàn sứ Cercon HT có độ sát khít với nướu răng rất cao[/caption]
    Bên cạnh đó, răng toàn sứ Cercon HT có độ tự nhiên lên đến 80%. Loại răng toàn sứ này có đặc tính quang học tương đương như răng thật nên dù trong bất kì điều kiện nào thì răng sứ Cercon HT đều giữ màu sắc tự nhiên, không bị “đục”, “giả” và hay lộ viền đen như răng sứ kim loại. Điều này giúp mang đến cho khách hàng một nụ cười hoàn mỹ hơn.

    • Răng toàn sứ Cercon HT có khả năng chịu lực cao
    Răng toàn sứ Cercon HT có độ cứng và khả năng chịu lực cao lên đến 1000 Mpa (cứng hơn răng thật gấp 4 lần), độ đàn hồi lên đến 1200+250 Mpa. Với độ cứng và khả năng chịu lực cao như thế, răng toàn sứ Cercon HT thích hợp để phục hình răng ở mọi vị trí, từ những vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như răng cửa, đến những vị trí đòi hỏi độ chịu lực lớn như răng hàm. Khả năng chịu lực cao giúp người sử dụng răng toàn sứ Cercon HT ăn nhai thoải mái như răng thật.

    • Răng toàn sứ Cercon HT có khả năng tương hợp sinh học tốt
    Răng toàn sứ Cercon HT có khả năng tương thích sinh học tốt, không bị mài mòn và biến đổi trong môi trường khuôn miệng. Điều này giúp người sử dụng răng toàn sứ Cercon HT không bị bất kì phản ứng cơ thể nào và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Răng toàn sứ Cercon HT khắc phục được nhiều nhược điểm mà một số loại răng sứ kim loại gây ra như: viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng và đen viền nướu.

    • Răng toàn sứ Cercon HT bảo tồn răng gốc một cách tối đa
    Răng toàn sứ Cercon HT có khung sườn mỏng chỉ từ 0.5 mm nên khi phục hình răng bằng răng toàn sứ này bạn sẽ không phải mài nhiều răng. Nhờ đó, răng gốc được bảo tồn tối đa và không ảnh hưởng đến tủy răng. Vì vậy mà quá trình phục hình răng toàn sứ Cercon HT cũng diễn ra thoải mái hơn: không đau, không ê buốt,…

    • Răng toàn sứ Cercon HT mang độ chính xác tuyệt đối
    Răng toàn sứ Cercon HT được thực hiện trên công nghệ CAD/CAM hiện đại đảm bảo độ chính xác răng thật hoàn hảo nhất cho từng tình trạng răng.

    Những trường hợp nên sử dụng răng toàn sứ Cercon HT
    Răng toàn sứ Cercon HT phù hợp cho những trường hợp sau:

    + Răng bị vỡ, mẻ

    + Răng hô, móm

    + Răng nhiễm tetracycline, fluor

    + Răng thưa kẽ

    + Răng xô lệch, khấp khểnh

    [caption id="attachment_2112" align="aligncenter" width="600"][​IMG] Răng toàn sứ Cercon HT dành cho những trường hợp trên[/caption]
    Phục hình răng toàn sứ Cercon HT ở đâu?
    Để phục hình răng toàn sứ Cercon HT được kết quả tốt, bạn cần lựa chọn cho mình 1 nha khoa uy tín và thực hiện những bước sau:

    • Bước 1: Tìm hiểu xem răng bạn đang gặp phải vấn đề gì hay khuyết điểm ra sao?
    • Bước 2: Lựa chọn nha khoa uy tín. Nha khoa uy tín trong lĩnh vực Phục hình răng sứ khi sở hữu:
    - Đội ngũ bác sĩ chính quy, nhiều năm kinh nghiệm

    - Sở hữu cơ sở vật chất chuyên dụng cùng các bước trong quy trình phục hình răng sứ chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn

    - Dòng sứ chính hãng

    – Chế độ bảo hành tốt

    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn có đội ngũ sẽ hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng có nhu cầu cần giúp đỡ.

    - Các chính sách về chi phí phục hình răng sứ: nha khoa có bảng giá niêm yết rõ ràng, nha khoa uy tín không đồng nghĩa với giá quá cao hoặc quá rẻ.

    • Bước 3: Lắng nghe tư vấn từ chuyên gia về giải pháp, sau đó lựa chọn dòng sứ, màu sắc và dáng răng sứ phù hợp với sở thích, tài chính của bạn
    • Bước 4: Chuẩn bị dụng cụ vệ sinh cá nhân cho giai đoạn sau phục hình răng sứ (chỉ nha khoa, nước súc miệng, bàn chải kẽ,..).
    Để kết quả phục hình răng sứ được trọn vẹn và duy trì lâu dài bạn cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố trước, trong và sau khi phục hình. Vậy nên, chuẩn bị những “hành trang” trên để có kết quả chỉnh nha thật tốt bạn nhé!

    Nếu không lựa chọn 1 nha khoa uy tín để phục hình răng toàn sứ Cercon HT, bạn sẽ gặp nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

    ST Dentist hiện đang là một trong những nha khoa có dịch vụ phục hình răng toàn sứ Cercon HT uy tín hàng đầu. Không chỉ được các khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, ST Dentist còn là nơi người nổi tiếng lựa chọn để sở hữu một nụ cười hoàn hảo.

    [caption id="attachment_2113" align="aligncenter" width="1876"][​IMG] Răng toàn sứ Cercon HT được sự tin chọn của hàng nghìn khách hàng[/caption]
    Vì sao nên lựa chọn phục hình răng toàn sứ Cercon HT tại ST Dentist?
    • An toàn tuyệt đối
    Ứng dụng công nghệ bắc cầu răng sứ thẩm mỹ tiên tiến tại Mỹ, mang lại kết quả nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối đa.

    • Đội ngũ nha sĩ thâm niên, tận tình
    Đội ngũ nha sĩ tốt nghiệp các trường đại học lớn trong và ngoài nước, luôn nỗ lực, chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng

    • Trang thiết bị tiên tiến
    Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ. Được xử lý theo quy trình chuẩn và khép kín của Bộ Y tế.

    • Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa
    Lựa chọn giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng cũng là một trong những tiêu chí mà nha khoa ST Dentist theo đuổi.

    • Phục vụ – bảo hành chu đáo
    Trung tâm nha khoa ST Dentist mang đến dịch vụ cao cấp với cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, giúp bạn thoải mái mỗi lần ghé thăm cùng thái độ phục vụ lịch sự, thân thiện và chu đáo trong giao tiếp với khách hàng.

    [caption id="attachment_2114" align="aligncenter" width="1920"][​IMG] Lựa chọn phục hình răng toàn sứ Cercon HT tại ST Dentist[/caption]
    Cách chăm sóc răng sứ Cercon HT
    Răng toàn sứ Cercon HT tại ST Dentist bảo hành đến 10 năm. Nếu chăm sóc tốt và có thói quen ăn uống hợp lý thì bạn có thể sử dụng lâu hơn.

    Để giữ cho răng toàn sứ Cercon HT được bền lâu, bạn cần chú ý chăm sóc đúng cách:

    + Đánh răng bằng bàn chải lông mềm, chải nhẹ theo chiều dọc;

    + Có chế độ ăn uống khoa học, hạn chế uống cà phê, nước ngọt có ga;

    + Không ăn đồ ăn quá cứng vì đồ ăn cứng làm răng dễ bị mẻ;

    + Làm sạch răng bằng chỉ nha khoa sau khi ăn xong;

    + Khám răng 6 tháng/ lần để kiểm tra chất lượng răng.

    Hãy đến với ST DENTIST nếu bạn đang mong muốn sở hữu nụ cười KHỎE – ĐỀU – ĐẸP. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

    TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ ST DENTIST
    Chi nhánh TP.HCM: 321 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
    Chi nhánh Cần Thơ: 141 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Hotline: 028.999.888.86
    Fanpage: TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ ST DENTIST
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: NHỮNG ĐIỀU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những Điều Cần Biết Trước Khi Điều Trị Chỉnh Nha 11/7/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những điều cần biết khi đi niềng răng 22/2/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những điều cần biết khi trám răng 18/6/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha nhổ răng khôn không đau và những điều lưu ý 24/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Những điều bạn chưa biết về máy cắt nhôm 2 đầu 20/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!