laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần chú ý khi phun sơn cửa

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi alonefrv1505, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 642

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao có màu sơn đẹp thì cánh cửa của căn nhà cần sử dụng phương pháp phun sơn tĩnh điện. hơn thế nữa phương pháp sơn sẽ làm cho sơn kết nối với nhau vào bề mặt, giúp cửa có chất lượng tốt hơn. Cùng công ty Gia Phan tìm hiểu phương pháp phun sơn cửa bền mà đẹp.
    Phun sơn cửa bền, đẹp và an toàn:
    Những loại cửa nếu sơn bằng tay truyền thống, ta không xử lý kỹ bề mặt sơn sẽ không kết dính và lâu dần sẽ bong từng lớp sơn ra. Để có hiệu quả bạn nên sử dụng phương pháp phun sơn tĩnh điện, khi các tia sơn phun ra chúng tích điện ngược chiều với bề mặt sơn làm bám dính tốt, cách này người ta thường áp dụng cả với máy phun vữa chống thấm.
    [​IMG]
    Làm sao phun sơn cửa:
    Bước 1: chuẩn bị dụng cụ: Bạn chuẩn bị một máy phun sơn tĩnh điện, hoặc máy phun sơn cầm tay sử dụng cho các hộ gia đình, rẻ lau, thiết bị bảo hộ lao động, giấy nhám,…..
    Bước 2: Tiến xử lý bề mặt cửa, bước này vô cùng quan trọng, quyết định chất lượng của sản phẩm sau này, bề mặt cửa phải xử lý chống thấm trước khi thi công sơn. Cần đánh bóng bề mặt cửa bằng giấy nhám để sơn được bám dính tốt và không bay màu.
    Bước 3: Sơn lót: Nếu cửa nhà bạn mua về chưa được sử lý sơn lót thì bạn cần phun một lớp sơn lót để lớp sơn phủ được bám dính tốt.
    Bước 4: Phun sơn phủ: Sau khi sơn lót đã khô bạn mới tiến hành phun sơn phủ, điều này đặc biệt quan trọng để sơn không bị lem màu. Công ty Gia Phan chuyên cung cấp giàn giáo và thiết bị phun sơn cho biết hầu hết moi người thường nóng vội khi lớp sơn lót chưa khô đã vội phun lớp sơn phủ dẫn tới làm lem màu, các lớp sơn không đều nhau….
    Có chú ý gì không khi phun sơn
    Khi phun sơn hoàn thành nên để cửa trong bóng râm không phơi ngoài trời nắng. Phơi trời nắng với cửa gỗ sẽ bị hư hỏng, với những loại cửa khác sẽ làm bong tróc lớp sơn bởi nhiệt độ bên ngoài khi có ánh nắng sẽ rất cao làm hại cho lớp sơn cửa.
    Cần chọn các màu sao cho cửa của bạn nổi bật. Có thể sử dụng gợi ý sau sử dụng lớp ngoài màu đậm sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên tối hơn, tuy nhiên để có thể khắc phục nhỉ cần tạo nên điểm nhấn để có các mảng màng sáng hơn. Thông thường, các nhà kiểu kiến trúc truyền thống thì màu sơn tối nhất sẽ được dùng cho khung cửa sổ.
    Lưu ý về màu sắc Các màu sắc càng đậm thì càng khó phai. Sau một vài năm, những màu xanh và đỏ đậm hiển nhiên sẽ ít bị phai nhạt hơn. Nhưng sắc màu tối đôi khi cũng tạo ra nhiều vấn đề. Màu tối thường hấp thu nhiệt và thu hút côn trùng hơn màu sáng, đồng thời sẽ khó khăn trong việc kết hợp với một số thứ khác.
    Người ta có thể sử dụng một dịch vụ phun sơn giá rẻ để cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, tuy nhiên tự tay mình làm sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa biết mua máy phun ở đâu hãy liên hệ ngay với công ty Gia Phan để có thể được tư vấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!