laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần chú ý khi thiết kế spa mini đẹp tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 10/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gian phục vụ spa chính là những mối quan tâm của khách hàng ngoài thái độ và cung cách phục vụ. Chính vì vậy, nhiều chủ tiệm spa, kể cả các spa mini tại nhà vẫn có nhu cầu thiết kế sao cho không gian tiệm của mình tiện nghi và thẩm mỹ nhất. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các điều cần lưu ý khi thiết kế spa mini đẹp, hãy cùng đón đọc nhé.

    Những điều cần chú ý khi thiết kế spa mini đẹp tại nhà
    Thiết kế spa mini đơn giản cần chú ý về không gian
    Không gian spa là điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng. Khách hàng sẽ không vội để ý logo spa của bạn là gì, cái tên spa có ý nghĩa ra sao. Họ sẽ chỉ quan tâm không gian spa đó có thoải mái hay không mà thôi. Việc bố trí nội thất thế nào, ánh sáng của spa lắp đặt ở đâu, màu sắc spa là gì…tất cả cả hòa quyện tạo thành không gian spa của bạn. Thiết kế spa đơn giản nhưng đúng cách sẽ khiến khách hàng cảm thấy cởi mở, an tâm, tự nhiên thì bạn đã thành công rồi đấy.

    Cách bài trí nội thất cho spa mini
    Spa mini tại nhà thường có diện tích nhỏ, cần đặc biệt chú ý cách dùng các đồ nội thất. Để tạo hiệu ứng không gian rộng và có chiều sâu, hãy dùng những tấm gương gắn tường diện tích lớn. Sự phản chiếu của gương vừa giúp ăn gian diện tích, vừa làm cho căn phòng sáng hơn. Tránh dùng các họa tiết cầu kỳ, rườm rà để không làm rối mắt. Sự đơn giản được đánh giá cao khi thiết kế spa mini tại nhà. Cách làm đẹp cho bức tường trống trải chính là treo một bài tấm tranh trang trí nhẹ nhàng.

    Đối với rèm cửa, ưu tiên chất liệu mềm, mỏng và nhẹ. Hãy nhớ rằng rèm quá dày sẽ tạo cảm giác nặng nề cho spa của bạn. Bên cạnh đó, đồ dùng, dụng cụ sử dụng cho spa nên chọn thiết kế thông minh, tích hợp đa chức năng để tiết kiệm diện tích cho spa thêm rộng rãi. Chọn tông màu trang nhã cũng rèm che mỏng nhẹ nhàng khiến spa trông rộng rãi, thanh thoát hơn.

    Màu sắc dùng trong thiết kế spa mini tại nhà
    Chọn màu sắc trang nhã cho spa để tạo nên không gian thanh lịch. Chỉ nên dùng tối đa 3 màu để trang trí spa. Cân nhắc lựa chọn tông màu tươi sáng tạo tâm lý vui vẻ cho khách hàng. Tránh dùng tông màu nóng hoặc tối sẽ ảnh hưởng tâm lý khách hàng trở nên nặng nề, khó chịu.

    Cách bố trí ánh sáng
    Spa không yêu cầu ánh sáng quá mạnh. Hãy lắp đặt hệ thống đèn với cường độ ánh sáng vừa đủ, dịu mắt. Khách hàng đến với spa để tìm kiếm sự thư giãn, hãy để khách hàng được thoải mái bắt đầu từ thị giác. Ánh sáng dịu nhẹ khiến khách hàng tận hưởng dịch vụ tốt hơn. Tuy nhiên, đừng để ánh sáng trở nên tù mù nhé. Khách hàng sẽ cảm thấy tâm lý bất an khi ánh sáng không đủ. Ánh sáng vàng dịu rất phù hợp với spa. Màu vàng tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện.

    Kết
    Trên đây là những lưu ý giúp bạn có được một thiết kế spa đẹp. Nếu bạn cần một dịch vụ thiết kế thi công spa trọn gói, chuyên nghiệp hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được hỗ trợ nhé.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!