laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn đồ lót nữ cùng Benshop

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cực cao, Benshop sẽ đồng hành cùng bạn khám phá những điều thú vị, kinh nghiệm lựa chọn cũng như cách mua, nơi mua địa điểm để bạn có thể lựa chọn được nhựng mẫu đồ lót nữ tốt nhất. Và cách tốt hơn hết là tới ngay Benshop để có thể mua những mẫu đồ lót cao cấp chất lượng tốt

    Không nên chọn đồ lót làm bằng satin hay vải ren

    Cả hai loại này đều khiến da không thở được, và vải ren có thể còn gây chà xát quá mức, gây viêm nhiễm. Loại vải thân thiện nhất dùng để làm đồ lót là loại có thể thấm hút nước tốt và giúp da thở được - như cotton, và nhiều loại sợi tổng hợp thế hệ mới giúp cho vòng kín của bạn khô thoáng.

    Nên giặt đồ lót mỗi ngày

    Lưu ý khi mặc đồ lót, mỗi ngày sau khi thay đồ lót các bạn nên giặt ngay, tránh tình trạng tích trữ lại sau 2 – 3 ngày mới giặt. Nguyên nhân của điều này là do trên đồ lót đã sử dụng của chúng ta có chứa các vi khuẩn gây hại. Việc trữ lại đồ lót đã mặc qua ngày sẽ khiến lượng vi khuẩn phát triển, gia tăng và khó loại bỏ khi giặt. Nên giặt đồ lót bằng tay, vò mạnh và xả nhiều lần bằng nước sạch. Đồng thời, sau khi giặt, chúng ta nên phơi đồ ở nơi có ánh nắng để tránh ẩm mốc. Cách làm này không chỉ đảm bảo an toàn cho cơ thể, mà nó còn góp phần giữ cho đồ lót mới lâu hơn.

    [​IMG]


    Hãy thử tham khảo những lời khuyên dưới đây của các chuyên gia của Mỹ trong lĩnh vực này:

    Mặc hay không mặc?

    Bác sĩ y khoa Doerthe Brueggmann thuộc tổ chức chăm sóc sức khỏe Health Goes Female cho rằng vi khuẩn và nấm men thường sinh sôi trong môi trường ấm và ẩm ướt. Vì vậy, cách bảo vệ đơn giản và hiệu quả nhất là mặc quần lót khi tập thể thao để thấm mồ hôi.

    Tuy nhiên, David Bank - bác sĩ y khoa kiêm giám đốc Trung Tâm Nghiên Cứu Bệnh ngoài da, Thẩm mỹ và Phẫu thuật lazer - lại cho rằng chất liệu vải rất quan trọng trong quá trình tập luyện. Nếu quần tập của bạn có khả năng hút ẩm tốt thì không cần thiết phải mặc nội y. Nhờ những cải tiến mới, hiện nay nhiều hãng quần áo tập thể thao đã tích hợp cả quần lót liền bên trong quần tập, được sản xuất từ nguyên liệu vải có tính thấm hút tốt và khả năng kháng khuẩn cao.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!