laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ cho bé

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dangthuhoanggia, 30/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    dangthuhoanggia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách bài trí đồ vật
    Cách bố trí đồ vật sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhận thức và tư duy của trẻ. Chẳng hạn, khi căn phòng được thiết kế một cách vô cùng ngăn nắp, khoa học thì khi bé nhận ra là không gian sống quanh mình trông gọn gàng và ngăn nắp, bé sẽ nghĩ đó là một điều đúng đắn và từ đó hình thành dần thói quen ngăn nắp và gọn gàng cho trẻ nhỏ, từ đó phát triển thành tính cách. Ngoài ra, bé cũng sẽ học được cách quan sát sự logic trong cách bài trí, từ đó phát triển trí thông minh cho trẻ nhỏ.

    Ánh sáng

    Ánh sáng ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống và thị lực của trẻ nhỏ. Khi thiết kế phòng ngủ trẻ em, cần phải khéo léo trong cách hướng ánh sáng và kết hợp với tông màu để căn phòng trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết. Nó cũng sẽ giúp cho căn phòng của bé trở nên thoáng đãng và trông thoải mái hơn. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng giúp cho bé đọc sách tốt hơn, tiết kiệm điện năng của gia đình.

    Tông màu

    Tông màu trong thiết kế phòng ngủ trẻ em ảnh hướng đến tính cách của trẻ. Với những tông màu năng động có thể giúp bé phát triển sự nhanh nhạy, hoạt bát và linh hoạt. Những tông màu hồng, tím giúp bé thể hiện sự nữ tính dịu dàng, thường dành cho những bé gái. Những tông màu ấm áp, nhẹ nhàng giúp bé phát triển sự điềm tĩnh, tự tin.

    Đồ nội thất phải an toàn

    Sử dụng đồ nội thất cho phòng ngủ của trẻ bạn cần phải lưu ý đến các yếu tố như độ an toàn, độ bền và kiểu dáng trẻ trung dễ thương. Đặc biệt tất cả các đồ nội thất phải được xử lý các góc cạnh kỹ càng tránh để trẻ bị thương khi sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều quan trọng khi lắp đặt máy lạnh Multi 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!