laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần lưu ý trước khi nâng mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 16/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi đi sâu phân tích từng phương pháp phẫu thuật nâng mũi phổ biến hiện nay, có một số điểm cần lưu ý bạn đọc nên biết. Chúng sẽ vô cùng hữu ích cho bạn.

    1 Nâng mũi như thế nào là đẹp tự nhiên?
    Đánh giá về mặt thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp phải đảm bảo những tỉ lệ:

    - Tỉ lệ vàng 1/3: độ dài mũi/ chiều dài khuôn mặt =1/3; Độ cao đầu mũi/chiều dài sống mũi = 1/3; độ rộng hai cánh mũi/ chiều dài mũi= 1/3.
    - Độ cao của sống mũi từ 9 – 10 mm tạo với đường giữa hai chân mày một góc 115 – 130 độ. Góc giao của đường chân mũi và môi trên với chóp là 95 – 105 độ.
    mũi đẹp

    Như vậy, nâng mũi đẹp phải đảm bảo được các tiêu chuẩn tỉ lệ “vàng” như đã trình bày. Sau khi nâng, toàn diện cấu trúc vùng này được tái tạo: sống mũi thẳng có độ cao hợp lý, phần đầu ngắn được nâng lên tương xứng với chiều dài mũi, hai bên cánh mũi can thiệp thu gọn, thanh mảnh.

    2 Chuẩn bị tâm lý trước khi sửa mũi
    Bên cạnh vấn đề tài chính, tâm lý là điều bạn phải chuẩn bị. Phần lớn khách hàng sửa mũi thường bỏ quên điều này nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng. Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe và quá trình hồi phục trong bất kì một ca phẫu thuật y khoa nào.

    Hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái, tâm lý ổn định trước khi bước vào phòng phẫu thuật tiến hành sửa mũi. Để làm được điều này, hiểu rõ về kĩ thuật, chất liệu, quá trình thực hiện, những khả năng rủi ro, … về phương pháp nâng mũi là cần thiết.

    3 Chọn công nghệ tiên tiến, bác sĩ giỏi

    Phẫu thuật sửa mũi hay bất kì can thiệp thẩm mỹ nào cũng phải chọn bác sĩ trình độ cao, công nghệ hiện đại mới đảm bảo được kết quả thẩm mỹ đẹp, an toàn.

    Bác sĩ phẫu thuật có bằng cấp chuyên sâu chỉnh hình mũi, thực hiện đúng trong khuôn khổ hoạt động chuyên môn. Tuyệt đối không thực hiện nâng mũi bởi các bác sĩ không có giấy phép thực hiện đại phẫu theo thông tư của Bộ Y Tế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!