laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cần lưu ý về làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi caotam95, 20/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 717

  1. Offline

    caotam95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ***Chị em nào cũng già đi chục tuổi chỉ vì: Hốc mắt sâu.
    Hỏi: Chào bác sĩ, em được biết bên mình có chữa hốc mắt sâu. Nhưng không biết mình có làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân không ạ? Vì em nghe nói cách này hiệu quả lâu hơn, với nhìn tự nhiên. Nên nếu có thì bác sĩ tư vấn giúp em cụ thể về phương pháp này ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Lan Anh, Biên Hòa)

    Đáp: Chào Lan Anh,

    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hiện chúng tôi có cung cấp dịch vụ làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân. Đặc biệt là giá dịch vụ này còn đang ưu đãi giảm 50%. Chúng tôi xin được tư vấn cụ thể hơn qua bài viết này như sau:

    Những điều cần biết về làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân
    • Làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân có an toàn không?
    [​IMG]

    Chữa hốc mắt sâu ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là tuyệt đối an toàn. Bởi chúng tôi không can thiệp bằng phẫu thuật. Do đó, sẽ không gây bất kỳ tổn thương hay khiến chị em chịu đau đớn gì cả. Thị giác và các dây thần kinh vùng mắt cũng không bị ảnh hưởng.
    • Có mất nhiều thời gian nếu làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân?
      Vì không can thiệp “dao kéo”, mà chỉ tiêm để làm đầy hốc mắt. Do đó, chữa hốc mắt sâu được tiến hành cực kỳ nhanh. Chỉ ~30 phút mà thôi. Thực hiện xong, khách hàng cũng có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường.
    • Kết quả làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân duy trì được bao lâu?
    [​IMG]
    Sau khi tiêm mỡ tự thân để chữa hốc mắt sâu, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt. Đôi mắt sẽ không còn lõm sâu, héo mòn nữa. Mà thay vào đó là vẻ rạng rỡ, tinh anh, đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn. Hiệu quả có thể được duy trì đến 5 năm. Và thậm chí còn có thể lâu hơn nữa, nếu bạn chú ý chăm sóc cho “cửa sổ tâm hồn” của mình.
    ===> Trào lưu gần đây: Cách làm đầy hốc mắt tự nhiên.

    TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân
    Khi có nhu cầu thẩm mỹ mắt, cụ thể là làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân. Khách hàng vẫn thường tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bởi những lý do sau:
    • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm:
    Tất cả các y, bác sĩ thẩm mỹ làm việc ở trung tâm. Đều đã được cấp giấy phép hành nghề bởi những đơn vị uy tín. Trong đó, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc trung tâm) là một trong những chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Chính vì thế, không có kỹ thuật nào mà Bác sĩ không am hiểu cả.
    [​IMG]
    • Cơ sở vật chất khang trang:
    Trung tâm chúng tôi có hệ thống phòng khám, xét nghiệm, chụp hình, v.v rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Các thiết bị hỗ trợ làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân cũng được thẩm mỹ viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đã qua kiểm định chất lượng bởi cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.
    ===> Nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn tại đây: Làm đầy hốc mắt bằng mỡ tự thân.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều cần lưu ý trước khi cắt mí mắt 6/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí và bấm mí mắt cần lưu ý những điều gì? 7/10/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những điều bất ngờ về người có hốc mắt sâu 14/4/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí Hàn Quốc và những điều cần biết 14/3/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!