laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều cơ bản của máy ép dẻo

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi nho123, 8/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    nho123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với việc sử dụng máy ép phun và nhựa hiệu suất cao, máy ép phun nhựa có thể chế tạo một loạt các bộ phận tùy chỉnh chất lượng. Giống như tất cả các loại nhựa là duy nhất, các máy tinh vi này cung cấp các tùy chọn hiệu suất và hiệu suất khác nhau tùy thuộc vào kích thước và loại báo chí.
    máy ép phun nhựaĐể đảm bảo chất lượng và giá trị tối ưu, điều quan trọng là phải hợp tác với nhà sản xuất có thể cung cấp máy ép đúng kích cỡ cho nhu cầu cụ thể của bạn.
    máy ép dẻo được xếp hạng như thế nào?
    Máy hàn phun nhựa có kinh nghiệm có thể giúp bạn chọn máy có kích thước chính xác cho dự án của bạn và sẽ có thể cung cấp cho bạn ước tính kích thước chính xác ngay từ đầu dựa trên một vài thông tin chính.
    Máy ép được xếp hạng hoặc phân loại, dựa trên trọng tải, cho biết mức độ áp lực kẹp mà một máy cụ thể có thể cung cấp. Trọng tải báo chí, hoặc lực, có thể dao động từ dưới 5 tấn đến hơn 4.000 tấn. Trọng tải của máy càng cao thì càng lớn.
    Nhiều thợ đúc nhựa cung cấp một danh sách các thiết bị đúc được sử dụng trong các cơ sở của họ trên trang web của họ, cùng với khả năng trọng tải của mỗi máy.
    Tôi cần bao nhiêu lực kẹp?
    Áp lực giữ khuôn đóng trong quá trình phun ; quá nhiều hoặc quá ít có thể làm giảm chất lượng và dẫn đến nhấp nháy - sự xuất hiện của vật liệu dư thừa trên cạnh một phần. Để xác định kích thước phù hợp nhấn cho ứng dụng của bạn, hãy xem xét các biến chính sau:
    Đánh giá báo chí - Chẳng hạn, một máy có xếp hạng 68 tấn, sẽ có thể cung cấp 68 tấn áp lực kẹp hoặc lực.
    Lựa chọn vật liệu và MFI - Chỉ số dòng chảy (MFI) của nhựa, hoặc tốc độ dòng chảy (MFR), cho thấy mức độ dễ chảy của vật liệu nhựa nóng chảy. Một MFI cao sẽ đòi hỏi nhiều áp lực hơn MFI thấp.
    Kích thước - Kích thước của bộ phận sẽ tự nhiên ảnh hưởng đến kích thước của máy cần thiết. Nhiều tính toán bao gồm kích thước trục lăn ngoài khuôn và kích thước bộ phận.
    Hệ số an toàn - Một tỷ lệ phần trăm được tích hợp vào các tính toán kích thước để giúp tránh các khiếm khuyết trong phần cuối cùng, hệ số an toàn đóng vai trò là bộ đệm; một số chuyên gia khuyên bạn nên thêm 10% vào ước tính kích thước báo chí tổng thể.
    5543-1.jpgĐối với hầu hết các dự án, chúng tôi khuyên bạn nên tính toán kích thước máy cần thiết bằng cách sử dụng 2,5 lần inch vuông bề mặt của bộ phận và kết hợp hệ số an toàn 10%. Vì vậy, ví dụ, một phần có 42 inch vuông sẽ cần kích thước máy ép với 105 tấn áp lực. Nếu bạn thêm 10% cho hệ số an toàn, bạn sẽ cần sử dụng máy ép với lực kẹp tối thiểu 115 tấn. Kích thước máy ép 120 tấn sẽ có thể chứa sản phẩm đúc nhựa này.
    Hợp tác với máy ép nhựa
    Khi bạn có ước tính kích thước báo chí chính xác, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm nhà sản xuất; nói chung, các nhà đúc với nhiều kích cỡ máy ép khác nhau sẽ có thể đáp ứng nhiều yêu cầu dự án hơn. Và nếu dự án của bạn không có khuôn hoàn chỉnh ngay từ đầu, tốt nhất bạn nên làm việc với một công ty vượt trội trong thiết kế ép phun và xây dựng khuôn dựa trên thông số kỹ thuật chính xác; điều này sẽ giúp đảm bảo hoạt động hiệu quả, liền mạch và liên lạc an toàn giữa tất cả các thành viên nhóm bên ngoài và bên trong.
    Tại The Rodon Group, nhà máy sản xuất 125.000 foot vuông của chúng tôi là nhà của 117 máy ép dẻo tiên tiến, tất cả đều được tự động hóa cao, hoàn toàn tự động và được điều khiển bằng vi xử lý cho chất lượng và độ chính xác hàng đầu trong ngành.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!