laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều có thể bạn chưa biết tại Houston

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 337

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Houston là đô thị lớn thứ 4 ở Mỹ, nơi đặt trụ sở trung tâm vũ trụ NASA nức danh. Houston ngự trị miền Đông Nam bang Texas, là một thành phố đa màu sắc có bối cảnh nổi trội bởi những ngôi nhà cao cao ngất, trọng tâm đổi chác đương đại và khu dân cư đa chủng tộc. Hơn hết, Houston đang là điểm đến phượt lý thú, kì thú vô cùng du khách với các trải nghiệm kì thú như mua sắm, giải trí, và chiêm ngưỡng những bối cảnh nghệ thuật hiếm có.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến du hí siêu tiết kiệm với giá Vé máy bay đi Thanh Hóa vô cùng ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Những điều có thể bạn chưa biết tại Houston
    Khí hậu dễ chịu
    Houston có thời tiết cận nhiệt đới' với lượng mưa làng nhàng hàng năm là 1.220 mm. Mùa hè Houston có nhiệt độ khá cao, cao nhất sẽ được lên tới 34°C vào tháng 7. Và để đối phó với cái nắng nóng của mùa hè, người dân tại nơi này ứng dụng máy lạnh trong xe hơi và ở khắp các tòa nhà trong thành thị. Mùa hè, Houston vào buổi chiều thường thấy những cơn mưa lớn, bất chợt.
    trong khi đó, mùa đông Houston ôn hòa và ấm áp, thời khắc thích hợp cho các hoạt động du lịch. Tháng lạnh nhất rơi vào tháng 1, với nhiệt độ' nhàng nhàng là 16°C. Và làng nhàng trong mỗi mùa đông, Houston có 18 ngày có nhiệt độ là 0°C và thập chí thấp hơn tất cả. Như thế , dù thăm viếng Houston vào mùa nào trong năm, bạn đều cảm thụ được những vẻ đẹp khác biệt của đô thị Houston.
    Cộng đồng lớn người Việt tại Houston
    Trong các đô thị ở Mỹ có người Việt sinh sống, thì hình như Houston có cộng đồng người Việt đông nhất. Theo điều tra dân số, số người Việt chiếm khoảng gần 2% dân số của toàn thành thị. Bạn sẽ được đến khu "Little Saigon", nơi tập kết các căn cứ thương mại Việt Nam tại Houston. Tiếp đó là khu khu Midtown nằm ngay nội đô cũng là nơi ở và hoạt động của công đồng người Việt tại Houston.
    Đặc biệt, bạn nên đến nhà ăn MAI, một nhà hàng do Nhà ở người Việt Nam làm chủ và được nhiều người thương thích ở Houston. Nơi đây có một thực đơn dài những món ngon miệng của Việt Nam và cả người Trung Hoa. Bạn sẽ được nếm thử món Gà T'so nổi tiếng mà ai cũng nhớ mãi khi từng ăn một lần.
    >> Ngoài lộ trình ngao du trên, bạn có khả năng ghé các thành phố hài hoà khác một cách' kiệm ước nhất khi đặt vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Chùa Phật Ngọc tâm linh
    Nằm ngay trong khuôn viên rộng 2, 5 mẫu ở Tây Nam thành phố Houston, chùa Phật Ngọc là một địa danh phượt kỳ thú. Chùa được vun vén vào năm 1989, nơi cung cấp nhu cầu' tôn giáo linh tính của nhiều người. Hơn nữa, ngôi chùa còn là trung tâm tìm tòi và nghiên cứu' đạo Phật của nhiều đơn vị dưỡng dục là các trường đại học lớn như: Đại học Houston, Đại học Texas, Đại học Rice và trường Thánh John. Không chỉ trì trệ ở qóa trị tôn giáo và nghiên cứu, chùa Phật Ngọc có kiến trúc kỳ lạ, lí thú ánh nhìn của nhiều hành khách ghé thăm.
    Trung tâm sắm đồ Galleria lớn thứ 4 Mỹ
    mua sắm tại Houston bất khả thi không kể đến trọng tâm sắm sửa Galleria. Nơi tập trung của hơn 375 gian hàng, nhà ăn, sân trượt băng mang đồ sộ quốc tế. Đây cũng quan trọng là trọng tâm sắm đồ lớn thứ 4 của Mỹ, Tấm giấy ghi tên tuổi sắm đồ quen thuộc của nhiều tín đồ. Mỗi năm trung tâm thu hút hơn 24 triệu lượt du khách tới thăm, mang lại giá trị kinh tế rất lớn cho Houston.
    Trung tâm vũ trụ NASA nổi tiếng
    trọng điểm vũ trụ NASA hay trung tâm khung trời Houston được toàn cầu biết đến. Tham gia một tour du lịch nơi đây, bạn có dịp tìm hiểu cách phóng tên lửa lên giọng trăng. Cùng với đó, bạn còn có thể chạm tay trực tiếp vào những viên đá từng được lấy ở mặt trăng đem về. Chưa hết, chứng kiến những bức ảnh ghi chép lại của việc phóng tàu con thoi hay đi một vòng qua cơ quan làm việc NASA cũng sẽ khiến bạn thích thú.
    Khu sắm sửa Hong Kong sầm uất
    Khu sắm đồ Hong Kong được xem là trọng điểm sắm sửa châu Á lớn nhất thuộc vùng Đông Nam hoa kỳ. Có dịp ghé khu sắm sửa Hong Kong, bạn sẽ có cảm thụ như đang ở châu Á thực sự, bởi sự đặc điểm như thật. Chung quanh tòa nhà là những khu vườn sắc màu rực rở, đài phun nước hấp dẫn, bãi đỗ xe rộng lớn. Đến đây, hành khách sẽ có dịp ghé qua các nhà ăn, quán cà phê, trung tâm mua sắm và cả những shop quần áo, rạp chiếu bóng san sát.
    >> Click khám phám thêm các lịch trình siêu tiết giảm khi mua vé máy bay đi Vinh tại VINAJET
    [​IMG]
    Houston - trọng tâm dạy dỗ và y khoa
    Houston nổi danh trên thế giới là nơi có nền móng huấn luyện giáo dục chất lượng. Houston có hệ thống đại học lớn nhất vùng Vịnh với số học trò lên đến 56.000. Hệ thống đại học ở Houston gồm có bốn trường đại học và hai khu trung tâm. Trong đó, vượt trội nhất là đại học Houston ( UH ) với số du học viên khổng lồ. Cùng với đó, trên 40 trung tâm và viện nghiên cứu' cũng tập trung tại thành phố Houston.
    Houston có khu trung tâm y khoa Texas ( Texas Medical Center ) được cả thế giới biết đến. Trọng tâm là nơi tập kết các học viện về nghiên cứu và chăm bẳm sức khỏe. Với 42 viện, trung tâm là nơi đạt tới Thấp cao của các nghiên cứu' về chăm lo bệnh nhân, tiêu chuẩn phòng dịch, dạy dỗ sức khỏe cộng đồng. của toàn cầu. Mua ngay Vé máy bay Asiana Airlines, dịp để chứng thực những điều có khả năng bạn chưa biết về một trong những thành thị lớn hàng đầu Mỹ.
    Trích nguồn bài viết từ VIETNAM BOOKING
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!