laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều giúp tăng nhận thức của nhân công khi làm việc quanh xe nâng hàng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 469

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nhà khai thác xe nâng có hai công việc quan trọng để giải thích cho các công việc hàng ngày của họ: giữ cho bản thân an toàn và đảm bảo an toàn cho người đi bộ trong môi trường làm việc của họ. Tuy nhiên, an toàn cho người đi bộ cũng có thể tăng lên nếu người không sử dụng dịch vụ có biện pháp phòng ngừa đơn giản khi đi bộ trong khu vực sử dụng xe nâng. Cuối cùng, đó là về phát triển một nền văn hóa truyền thông và nhận thức giúp mọi người an toàn hơn trong mọi môi trường. Dưới đây là một số ý tưởng mà bạn có thể khám phá để có khả năng làm cho không gian làm việc của bạn an toàn hơn.
    cho thue xe nang dau 3 tan
    Mẹo xe nâng an toàn cho người đi bộ
    Toán tử và huấn luyện cho người đi bộ
    Các nhà khai thác nên mang lại quyền ưu tiên cho người đi bộ: Đây là khuyến cáo của OSHA rằng tất cả các tài xế xe nâng cần phải biết. Do kích thước và sức mạnh của xe nâng, người điều khiển nên dừng lại và đợi người đi bộ dọn sạch khu vực trước khi tiến hành dọc tuyến đường của họ một cách thận trọng.
    Người đi bộ sẽ không bao giờ giả định rằng một người điều khiển xe nâng thấy họ: Trong khi người đi bộ có quyền đi vào khu vực vận hành xe nâng, điều đó không có nghĩa là người điều hành sẽ luôn nhìn thấy họ. Một người đi bộ nên giữ mắt của mình trên một xe nâng di chuyển bất cứ khi nào trong vùng lân cận của nó.
    Các nhà khai thác và người đi bộ cần có một hệ thống tín hiệu tay rõ ràng để giao tiếp: Phát triển hệ thống tín hiệu tay, như người đi bộ luôn hướng theo hướng họ dự định đi bộ trong cơ sở hoặc người điều khiển bằng tay để báo hiệu hướng rẽ , giúp tăng cường giao tiếp và nhận thức. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng hệ thống liên lạc này được mọi người liên kết và khách truy cập biết để tránh nhầm lẫn.
    Các nhà khai thác phải tuân theo các hướng dẫn của OSHA khi vận hành xe nâng: Nó không chỉ là trách nhiệm của người đi bộ để giảm nguy cơ tai nạn, các nhà khai thác cần phải được huấn luyện để xử lý các tình huống khác nhau. Hãy chắc chắn dừng lại, bấm còi và tiến hành thận trọng tại các nút giao thông để cảnh báo người đi bộ về sự hiện diện của xe nâng. Tất cả việc đi lại và phanh nên được thực hiện suôn sẻ và theo cách được kiểm soát. Khi tầm nhìn bị suy yếu, hãy chắc chắn sử dụng máy dò và di chuyển ngược lại nếu tải đang chặn khả năng hiển thị về phía trước. Sổ tay của nhà điều hành có các mẹo để vận hành an toàn liên quan đến xe nâng cụ thể của bạn. Hãy chắc chắn đọc và hiểu các nguyên tắc này trước khi vận hành xe nâng của bạn.

    [​IMG]
    Thiết kế cơ sở
    Tối ưu hóa khả năng hiển thị cho môi trường duy nhất của bạn: Chúng tôi thực sự không thể cho bạn biết chính xác cách tối ưu hóa để có khả năng hiển thị cao. Nhưng chúng tôi có thể cho bạn biết rằng thực hiện kiểm toán để tìm ra nơi có điểm mù và nơi có cơ hội cải thiện khả năng hiển thị là điều quan trọng. Bạn có cần gương để hiển thị điểm mù tại nút giao không? Bạn có cần thiết kế lại một số kho để loại bỏ lượt mù không? Hoặc hệ thống phát hiện maybea có thể thông báo cho các nhà khai thác về sự hiện diện của người đi bộ hoặc người đi bộ khi có xe nâng? Tất cả những điều này là những lựa chọn cho nhu cầu riêng của cơ sở bạn.
    Các lối đi được đánh dấu rõ ràng: Xác định đường đi riêng biệt cho người đi bộ cũng như xe nâng hàng có thể giúp cải thiện lưu lượng giao thông và giảm khả năng ở cùng một địa điểm cùng một lúc. Phân tách vật lý những con đường này bằng cách sử dụng lan can hoặc rào cản làm tăng thêm mức độ tách biệt. Trong khi sự tách biệt này là lý tưởng, nó không phải lúc nào cũng đạt được. Khi chia sẻ đường dành cho xe nâng và đường dành cho người đi bộ, hãy đảm bảo có đủ không gian đi bộ ở phía bên của làn đường dành cho xe nâng và lối đi bộ trên sàn.
    Các chỉ báo âm thanh / hình ảnh: Phải sử dụng biển báo rõ ràng khi cần thiết để chỉ ra hoạt động của thiết bị công nghiệp được hỗ trợ hoặc các mối nguy hiểm khác khi cần thiết. Trong một số trường hợp, cảnh báo âm thanh có thể hiệu quả hơn tùy thuộc vào mức độ tiếng ồn và điều kiện môi trường xung quanh.
    Trang thiết bị
    cho thue xe nang dau 2.5 tan
    Bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách xe nâng hàng của bạn: Bảo trì xe nâng đúng cách là chìa khóa để không chỉ tránh việc sửa chữa tốn kém mà còn giữ cho nó hoạt động trong tình trạng thích hợp và tránh tai nạn có thể tránh được. Ví dụ, rò rỉ thủy lực có thể tạo ra các điểm trơn trượt trên sàn và gây mất kiểm soát các chức năng thủy lực. Đeo phanh có thể tăng khoảng cách dừng. Đây chỉ là một vài trong số các vấn đề tiềm ẩn có thể tránh được bằng cách kiểm tra và duy trì xe nâng hàng đúng cách hàng ngày. Nếu phát hiện thấy một vấn đề tiềm năng, xe nâng phải đi qua các quy trình khóa ra, khóa thẻ thích hợp cho đến khi nó được sửa chữa.
    Trang bị xe nâng hàng của bạn với các phụ kiện phù hợp: Trong khi xe nâng Toyota được thiết kế tỉ mỉ với sự an toàn, có một số phụ kiện có thể được thêm vào xe nâng để giúp người đi bộ ý thức hơn về vị trí của họ. Phụ kiện thay đổi theo ứng dụng và thường bao gồm báo thức dự phòng, đèn nhấp nháy / đèn chớp / đèn hiệu xoay và gương chiếu hậu.
    Trang bị cho xe nâng hàng của bạn với các tập tin đính kèm phù hợp, được phép: Phụ kiện xe nâng sẽ ảnh hưởng đến khả năng xử lý tải của xe nâng của bạn. Sử dụng đúng công cụ cho công việc sẽ không chỉ tăng hiệu quả mà còn có thể tái giảm khả năng giảm tải hoặc đổ. Đảm bảo rằng bất kỳ tệp đính kèm nào bạn đang sử dụng đều được nhà sản xuất thiết bị gốc của xe nâng chấp nhận và bảng dữ liệu phản ánh chính xác tình trạng và phụ kiện hiện tại của xe nâng. Các bảng dữ liệu thông báo cho các nhà khai thác khả năng của xe nâng và cấu hình hiện tại, vì vậy bất kỳ sự không chính xác nào có thể dẫn đến việc vận hành xe nâng không đúng cách.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe đạp điện cần biết những điều gì? 23/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về sơn xe Ranger Raptor 23/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về độ ghế chỉnh điện cho xe Mazda BT50 ở HCM 21/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về độ ghế chỉnh điện cho xe Mitsubishi Triton 21/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều kiêng kỵ khi đi côn đảo 15/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!