laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều hay nên làm chữa thâm quầng mắt nhanh chóng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vgreen23, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 659

  1. Offline

    vgreen23 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn có thể xem lại phần 1 tại”Evadoctor “ để biết rõ hơn về nguyên cớ dẫn đến quầng thâm và nếp nhăn quanh vùng mắt.Bài viết này sẽ san sớt đến các bạn những hương pháp hiệu quả điều trị quầng thâm và nếp nhăn giúp các bạn chóng vánh lấy lại vẻ đẹp cho làn da.

    dùng dưa chuột

    Dưa chuột là nguyên liệu mà rất nhiều hãng mỹ phẩm,Spa Sử dụng trong quá trình làm đẹp da và nó cũng rất hiệu quả trong việc đánh bay những quầng thâm và hạn chế những nếp nhăn trên da.


    Cách làm rất đơn giản, bạn để dưa chuột trong tủ lạnh khoảng 30 phút.Sau đó thái lát mỏng và đắp quanh vùng mắt.Bạn có thể đắp toàn khuôn mặt để làn da được trắng sáng,mịn màng.

    dùng nha đam(lô hội)

    Nha đam cũng là một vật liệu được Sử dụng phổ thông trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ.Tinh chất trong nha đam không chỉ giúp làn da căng mịn,se khít lỗ chân lông mà nó còn giúp làm mờ những quầng thâm và nếp nhăn trên da nữa.Bạn chỉ việc tách đôi lá nha đam,lấy phần thịt giữa lá thoa đều lên mặt. Để nguyên trong khoảng 30 phút,sau đó rửa mặt sạch với nước.( Xem thêm tác dụng của nha đam trong việc điều trị mụn, chữa da mụn hiệu quả tại nhà kết hợp kem tri mun )

    Sử dụng túi trà ướt

    Bạn bỏ túi trà vào trong tủ lạnh khoảng 30 phút,sau đó đắp chúng lên mặt,lấy 2 túi trà đắp trên vùng mắt vừa giúp bạn thư giãn,thoải mái vừa điều trị quầng thâm rất hiệu quả.Thực hiện phương pháp này trực tính sẽ giúp làn da sáng hơn,các nếp nhăn cũng sẽ dần mờ đi.

    Làm mờ thâm và nếp nhăn quanh vùng mắt với trứng gà

    Bạn tách riêng lấy tròng trắng trứng,có thể thêm 3-5 giọt nước cốt chanh rồi khuấy đều.Dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp này lên da để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước.Mặt nạ này chẳng những giúp làn da trở nên căng mịn mà còn giúp ngăn ngừa những nếp nhăn và quầng thâm vùng mắt.

    Tuỳ theo cơ địa mỗi người mà bạn có thể chọn cho mình một phương pháp điều trị hợp. Để kết quả nhanh hơn,hiệu quả hơn bạn có thể Sử dụng thêm kem trị quầng thâm và nếp nhăn vùng mắt của mĩ phẩm EVADOCTOR.Liên hệ để được tham vấn rõ hơn về sản phẩm trên và các sản phẩm khác của eva Doctor như: kem trị nám, kem trị mụn , kem dưỡng trắng da mặt,....Chúc các bạn thành công.

    Nguồn: Bí quyết coi sóc da mặt
     

: kem tri mun

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!