laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều không nhiều biết về tranh tứ quý phong thủy

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phodogo, 18/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    phodogo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tranh Tứ quý thuộc chiếc tranh 4 bức vẽ cảnh bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Tổ ấm chơi tranh tứ quý không những đặt trang trí ngoại giả có nhiều ý nghĩa mong muốn cầu may, phong phú, phong phú & lấy cả những nhân tố phong thủy trong những số ấy.
    ý nghĩa sâu sắc bộ tranh tứ quý nhưng người mua hàng cần biết lúc chơi
    cách chơi tranh gỗ tứ quý theo tuổi and mệnh
    1. Ý nghĩa của bộ tranh tứ quý
    đặt đọc hết đc ý nghĩa của bộ tranh tứ quý này, Cả nhà cần biết về chân thành và ý nghĩa của từng tranh ảnh trong bộ tranh này:
    Cây Mai: tranh ảnh thứ nhất của bộ tranh tứ quý đẹp mắt này đó là bức Mai. Mai chính là một mẫu hoa biểu tượng của Trung Quốc, mang white color, biểu trưng cho sự thanh khiết. Hoa mai sẽ sống sót bỏ mặc lanh tanh của mùa đông, gió tuyết, ươm mầm đón nắng xuân về. Vì thế, hoa Mai tượng trưng cho những người Quân tử, vẫn hiên ngang và kiêu hãnh bất chấp gió sương.
    Cây Trúc là chính nhân quân tử. Trúc là tên thường gọi bình thường của gia đình bạn những loài tre theo chữ thời xưa. Cây tre trong tiếng hán là thích Trúc (nghĩa là cây tre sở hữu gai). Chỉ sở hữu điều cây Trúc có nghĩa là cây đẹp thì gia đình ta hoặc chơi Trúc Quân tử. Cây Trúc cũng chính là một cây có thể nghỉ ngơi nơi khô cằn, vòng vo năm xanh tốt, với đốt thật thà từ khi mới mọc. Đốt cháy thân cây tre đi mặc dù vậy đốt than của nó đã thẳng chứ không cong gãy. Vì vậy, trúc chính là biểu trưng co thành viên gia đình chính nhân quân tử, tính nết ngay thật, thẳng thắn.
    [tuonggo200]
    Hoa Cúc nở trong dịp Thu: Hoa Cúc cũng là 1 trong 4 tranh ảnh của bộ tranh tứ quý. Hoa cúc đầu tiên miêu tả chân thành và ý nghĩa cho sự trường sinh, mang tên thường gọi Cúc vạn thọ nổi tiếng. Mặc dù thế, trong khái niệm của bạn China thuở xưa, cây cúc được nhắc đến có Hình ảnh bông hoa cúc mặc dù có héo rũ úa tàn cũng chỉ gục rũ sống chính thân cây, chứ không lìa bỏ đài hoa, sa rời xuống đất. Như là với các Hình ảnh của thành viên gia đình quân tử, thà chịu chết đứng còn hơn chết thuộc.
    Cây Tùng nghỉ ngơi mạnh bạo giữa trời Đông: Cây Tùng thường xuyên mọc bên trên núi đá cao, khô cằn, không đủ nguồn cung ứng dinh dưỡng. Nó hay mọc nghỉ ngơi những mỏm núi chênh vênh, chịu thêm sương gió, bão tuyết mà không chết và ko đổ, sẽ vươn thẳng lên trời. Do vậy mà ý nghĩa sâu sắc của bức tranh cây Tùng của bộ tranh tứ quý đó là tượng trưng cho Bậc lang quân thường nam nhi.
    [tuonggo199]
    2. Bí quyết treo bộ tranh tứ quý
    Bộ tranh tứ quý Tùng Cúc Trúc Mai cực kỳ nổi tiếng, thân thuộc mang nhiều người, nhất là các ai đê mê có phần lớn bộ tứ bình lấy phong cách truyền thống, không tân tiến. Thực tế, Tùng Cúc Trúc Mai là bộ tranh tứ bình sở hữu nguồn cội từ Đài Loan Trung Quốc, với 4 loại cây tượng trưng cho truyền thống nho giáo Khổng Tử xưa.
    mà, thiết thật, với rất nhiều người đã gọi sai ý nghĩa sâu sắc, cũng giống như những bí quyết bố trí 4 hình ảnh này. Bốn hình ảnh với 4 loại cây, biểu tượng cho bốn mùa trong một năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Cho nên, cách treo đúng mực, hợp phong thủy của bộ tranh tứ quý đó chính là treo theo thứ tự mùa làm sao cây đó: Mai – Xuân, Trúc – Hạ, Cúc – Thu, Tùng – Đông.
    phần đa bạn có thể treo bộ tranh từ trái sang đề xuất theo lối hiện đại thường từ phải sang trái theo lối cổ xưa.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều quan trọng khi lắp đặt máy lạnh Multi 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!