laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều kiện cần thiết khi mua màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 16/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để lựa chọn được một sản phẩm led chất lượng là điều không dễ. Chịu tác động bởi nhiều yếu tố bên trong và bên ngoài. Để biết được điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những yếu tố tác động đến màn khi mua màn hình led

    Những điều kiện cần thiết khi mua màn hình led

    Màn hình điện tử có cấu tạo chủ yếu là linh kiện bán dẫn LED, đòi hỏi điều kiện môi trường khắc nghiệt, sử dụng tốt nhất ở nhiệt độ phòng bình thường, cơ chế hoạt động của nó là tốt nhất. Nhưng trên thực tế, màn hình điện tử LED sẽ không chỉ được sử dụng trong một môi trường cụ thể, mà sẽ được sử dụng trong những môi trường có điều kiện nhiệt độ khác nhau, với nhiệt độ cao vào mùa hè và nhiệt độ thấp vào mùa đông. Hiệu quả công việc và hiệu suất của đèn LED không nhất quán, độ sáng sẽ không nhất quán, hiệu ứng màn hình sẽ bị thay đổi. Điều này là do trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau, độ suy giảm độ sáng của đèn đỏ, xanh lục và lam là khác nhau. Ở nhiệt độ bình thường, cân bằng trắng là bình thường, nhưng dưới nhiệt độ cao vào mùa hè, độ sáng của ba màu sẽ giảm. Do đó, giá trị suy giảm không đồng nhất, do đó độ sáng của toàn màn hình sẽ giảm và xảy ra hiện tượng đổ màu, và chất lượng của toàn màn hình sẽ giảm.

    Hiện nay, trên thị trường màn hình LED có 2 loại chính là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Đây là 2 dòng sản phẩm chính tùy vào điều kiện và khả năng hoạt động mà bạn có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Nhưng có một vấn đề bạn nên chú ý là giữa các môi trường làm việc bạn nên nên chọn đúng. Không nên sử dụng nhầm lẫn. Lắp đặt màn hình LED

    Các yêu cầu về hiệu suất của LED là gì?

    1. Bộ nguồn ổ đĩa LED phải có độ tin cậy cao để việc bảo trì được thuận tiện và chi phí bảo trì nhỏ, có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc.

    2. Yêu cầu của lưới điện trên phụ tải là hệ số công suất cao. Mặc dù hệ số công suất của thiết bị điện đơn lẻ có công suất thấp, ít ảnh hưởng đến lưới điện, nhưng nếu nhiều người cùng thắp đèn vào ban đêm, phụ tải sẽ tập trung quá mức sẽ gây ô nhiễm nghiêm trọng lưới điện và gây ra thiệt hại.

    3. Đèn LED là sản phẩm tiết kiệm năng lượng, và hiệu suất của nguồn điện truyền động phải cao. Điều quan trọng nhất là cấu trúc lắp đặt của bộ nguồn. Vì hiệu suất phát sáng của đèn LED sẽ giảm khi nhiệt độ của đèn LED tăng lên nên việc tản nhiệt của đèn LED là rất quan trọng. Hiệu suất của bộ nguồn cao, công suất tiêu thụ nhỏ, tỏa nhiệt nhỏ. Nó có lợi để làm chậm sự phân rã ánh sáng của đèn LED và kéo dài tuổi thọ của đèn LED. Điều này cũng góp phần làm tăng tuổi thọ của màn hình led hiển thị. Hiện nay tuổi thọ màn hình LED khoảng 100.000 giờ. Thắp sáng liên tục trong 72 giờ đồng hồ.

    4. Phương pháp điều khiển LED có hai phương pháp phổ biến: phương pháp thứ nhất là nguồn điện áp không đổi để cung cấp cho nhiều nguồn dòng điện không đổi, và mỗi nguồn dòng điện không đổi cung cấp điện cho từng đèn LED riêng lẻ. Phương pháp này linh hoạt hơn, nếu một đèn LED bị hỏng sẽ không ngăn được các đèn LED khác hoạt động bình thường, nhưng chi phí sẽ cao hơn. Một phương pháp khác là cấp nguồn điện trực tiếp không đổi, các LED mắc nối tiếp hoặc song song, ưu điểm là giá thành rẻ nhưng không đủ linh hoạt, nếu hỏng một LED sẽ cản trở hoạt động của các LED khác, phiền phức hơn.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về màn hình LED thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ.

    https://lambienled.jweb.vn/dieu-khien-can-biet-khi-mua-man-hinh-led-la-gi.html
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo GIẤY IN NHIỆT VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT 2/3/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In Tem decal kraft và những điều bạn cần biết 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các điều kiện kèm theo và để được hoạt động trung tâm ngoại ngữ gồm những gì? 24/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những điều cần lưu ý khi chọn lựa ly thuỷ tinh giá rẻ để làm quà tặng 8/4/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Quà tặng quảng cáo là gì và những điều cần biết 25/2/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!