laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều kỳ thú ở Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 9/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 626

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố Los Angeles là kinh đô phía bờ Tây công nghiệp âm nhạc Mỹ với không gian tuyệt vời dành cho nghệ thuật từ nhà hát Kodak. Nhắc đến Los, người ta thường nghĩ tới đây là kinh đô điện ảnh Hollywood. Do đó, mua vé máy bay đi Los Angeles, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn tấm bảng có dòng chữ H.O.L.L.W.O.O.D bên sườn đồi. Đây là một trong mười kì thú của thành phố này.

    [​IMG]
    Là kinh đô của công nghiệp âm nhạc Mỹ, Los còn nhiều không gian hoành tráng để thưởng thức nghệ thuật bao gồm nhà hát Kodak thường xuyên diễn ra các lễ trao giải Grammy, Chandler Pavillion, Walt Disney Concert Hall hay Oscar qua Staples Center. Cuối năm sẽ khánh thành Nokia Theatre với 7.100 chỗ ngồi.

    [​IMG]
    Los là nơi sinh sống của nhiều cộng đồng nên ẩm thực cũng vô cùng phong phú. Grand Central Market là nơi sống của nhiều ngôi sao điện ảnh, thời trang, ca nhạc, thể thao với các shop kim hoàn, nữ trang sáng lấp lánh. Và bạn cũng đừng quên ghé đến St.Vincent Jewelry Center để mua sắm các mặt hàng đồng hồ, đá quý, kim hoàn với hơn 450 cửa hàng bán sỉ lẻ.

    Mua vé máy bay đi Los Angeles, các bạn không thể nào bỏ qua kỳ thú Tượng đài lịch sử El Pueblo hay còn gọi là phố Olvera. Đây là nơi mà văn hóa, phong tục, tập quán, ẩm thực Mexico thể hiện phong phú. Bạn cũng đừng quên ghé thăm ngôi nhà cổ xưa nhất ở thành phố này chính là Avila Adobe. Đây là cái nôi có hơn 200 điểm gắn bảng di tích lịch sử ở thành phố Los Angeles.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đi Nhật Bản và những điều bạn cần phải biết ! 23/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi TOP 7 những điều cần lưu ý khi đi du lịch ở Hàn Quốc 9/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều cần biết khi đi du lịch Macao 15/3/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi VISA TRUNG QUỐC và những điều cần biết 19/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những điều ít người biết về Bahrain - quốc gia trong top giàu nhất thế giới 24/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!