laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều lưu ý chọn lựa rèm cửa cao cấp mùa hè

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kktuyen, 7/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    kktuyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lúc người khác xem đến chiếc rèm cửa cao cấp của một căn hộ, họ sẽ nhận xét được “khiếu” thẩm mỹ chủ nhân. Nói tương tự, rèm cửa sẽ trình bày tính cách cũng như con người của chủ nhân. bên cạnh đó, các bức rèm cửa thích hợp sẽ làm trong sinh hoạt gia đình tiện ích và giảm đi được cái nắng chói chang của mùa hè.
    [​IMG]
    Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra cho bạn các điều cần chú ý khi lựa chọn mua rèm cửa mùa hè:

    1. Nên lựa chọn rèm vải và có 2 phần:
    Đầu tiên, bạn hãy khẳng định chất liệu mà mình sẽ sử dụng làm rèm cửa đẹp. bình thường chúng ta có rèm sản xuất từ gỗ, tre, kim loại nhẹ, nhựa tổng hợp, giấy và những mẫu vải. Với khí hậu ở nước ta là nhiệt đới gió mùa nên vào mùa hè bạn hãy lựa chọn rèm cửa cao cấp vải là tối ưu một.

    các mẫu vải có bề mặt mềm mại và bóng mượt sẽ phù hợp vào mùa hạ. họa tiết nhẹ nhàng hoặc đơn sắc đối với nền lụa trơn, gấm, voan... nhìn rất sang trọng. ví dụ bạn muốn duy nhất kiểu dáng “hòa hợp” hơn cần lựa chọn vải bề mặt hơi thô ráp như vải bố, bạt, vải tuýt, thổ cẩm...

    Độ dày của vải luôn cần được quan tâm. Sinh hoạt ở gia đình nên có sự riêng tư, vì thế rèm cửa đẹp cần đáp ứng cả hai yếu tố: che chắn cùng trang trí. Bạn cần xem xét các mẫu rèm cửa đẹp 2 lớp, bộ phận ngoài cùng trang hoàng đồng thời ngăn nắng phả vào, phần trong có thể là voan mỏng tạo sự nhẹ nhàng, thư thái đảm bảo đáp ứng việc nhìn được không gian ngoài trời khi chiều về.

    2. Màu trắng giúp nhà trông to hơn
    nếu như là phòng khách có thể lựa chọn tông màu tối hơn màu sắc tường để tạo nên độ quý phái, trường hợp phòng ngủ hãy chọn màu sắc mờ hay trắng hơn để tạo cảm giác thoải mái.
    Yếu tố thứ 2 không kém phần quan trọng là màu sắc của rèm cửa cao cấp. tông màu trầm sẽ giúp cho không gian căn phòng như nhỏ lại, gam màu sắc sáng sẽ làm cho nó lớn ra. bên cạnh đó, màu sáng không phải là màu nóng. Thời tiết mùa hạ vốn đã oi ả, nếu lựa chọn tông nóng sẽ làm bạn khó chịu hơn. Chúng ta nên chọn lựa màu hài hòa và trang nhã để giúp nên sự thoải mái.

    Bên cạnh đó, bạn hãy quan tâm mình dùng rèm cửa cao cấp ở đâu.



    3. Dài và rộng hơn kích thước của khung cửa
    Trước thời điểm mua hoặc đặt may rèm cửa, bạn phải chu đáo đo đạc chính xác số liệu nhằm hạn chế những sai lầm không đáng có, nó vừa lãng phí thời gian lại vừa làm hỏng đi tấm vải ban đầu.

    Bạn cần nhờ người giúp kiểm tra rèm cửa. Thông thường người ta sẽ cộng thêm chiều cao 10cm và độ ngang 20 - 30cm so với tấm cửa chính. Đối với cửa sổ thì chiều cao phần mép trên nên đo thừa ra khoảng 10cm và phần dưới khoảng 30-40cm, nhằm lúc vén màn vải sẽ không bị hụt. phần ngang của rèm cửa cao cấp sổ cũng được tăng thêm 20-30cm. Ngoài ra bạn có thể dựa theo tình hình thực tế để cộng thêm giúp cho ăn khớp giữa chiều cao với chiều rộng.
    4. Không mua qua mạng
    Hiện nay các cửa hàng buôn bán sản phẩm nội thất thường có website quảng cáo các sản phẩm của họ. Bạn nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi lựa chọn, đồng thời hạn chế trường hợp mua sản phẩm online lúc không chắc chắn cảm thấy nó chất lượng. Tốt hơn cả là bạn hãy đến ngay đại lý nhằm lựa chọn cẩn thận. nên tận mắt chứng kiến và sờ vào hàng hóa thì mới có thể hài lòng với chất lượng của họ.
    Thêm vào đó là mặt giá thành, cần so sánh các cửa hàng có giống hàng hóa đồng thời trao đổi thêm hiểu biết các người từng sắm rèm gỗ tự nhiên cho gia đình họ. Thật ra rèm cửa cao cấp không phải là mặt hàng xa xỉ, bạn không cần quá chú ý về tài chính, chỉ cần bạn sắm chúng bằng duy nhất mức giá thành phù hợp đồng thời không bị “mua đắt” là được.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

: rèm cửa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!