laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều mà bạn cần biết trước khi thực hiện căng da mặt nội soi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NHỮNG thắc mắc BẠN nên biết VỀ CẲNG DA MẶT NỘI SOI
    Dưới dây là những câu hỏi và kèm theo trả lời về biện pháp căng da mặt nội soi này.
    1. Căng da mặt nội soi có thực sự nguy hiểm
    Không ít các khách hàng vẫn luôn băn khoăn căng da mặt nội soi có an toàn. Chúng tôi khẳng định đây là một cách khắc phục đặc biệt & thân thiện với thể chất. Nhờ vào thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu giúp bác sĩ khống chế & bóc tách thật chính xác vị trí cần được can thiệp.
    Việc không xâm lấn quá nhiều tới vùng da thừa, da chúng có thể giúp làm hạn chế tổn hại khi thực hiện căng da mặt cũng như các biến chứng sau khi thẩm mỹ.
    2. Thời gian căng da mặt nội soi duy trì được bao lâu?
    Chỉ trong 1 lần thẩm mỹ, thì mọi vấn đề về lão hóa đều sẽ được giải quyết 1 cách triệt để. Kèm theo đấy, căng bóng da mặt mang đến sự trẻ hóa, làm chậm đi chu trình lão hóa, duy trì được kết quả dài lâu, có thể được duy trì từ 10 năm trở lên.
    3. Nên căng da mặt nội soi ở đâu?
    Địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang được đông đảo phái đẹp ưa chuộng, cũng như chọn lựa thực hiện căng da mặt nội soi nhất ngày nay là Seoul Center. Nơi đây từng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng, gửi gắm “gương mặt già nua” để tân trang nhan sắc, “hồi xuân cấp tốc” cho gương mặt căng bóng, trẻ đẹp như thuở đôi mươi.
    Seoul Center là hệ thống làm đẹp uy tín, lớn nhất Việt Nam, với hơn 45 chi nhánh trên khắp cả nước và Đông Nam Á. Với thiết kế theo phong biện pháp Châu Âu sang trọng, chuẩn 5 sao, khi bước vào nơi đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, đầy đẳng cấp.
    Cùng tìm hiểu thêm địa chỉ căng da mặt nội soi ở đâu uy tín & an toàn ngay: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/cang-da-mat-noi-soi
    [​IMG]
    QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẲNG DA MẶT NỘI SOI
    Căng da mặt nội soi là cách được trung tâm y tế thẩm mỹ Gangwhoo áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất, thực hiện an toàn, không xâm lấn theo quy trình khép kín, vô trùng. Toàn bộ quá trình thực hiện căng da mặt nội soi được tiến hành như sau:
    • Bước 1: Khách hàng được bác sĩ kiểm nghiệm tình trạng da mặt, mức độ lão hóa, chảy xệ của da để phân tích & tư vấn phương pháp căng da phù hợp.
    • Bước 2: Khám tổng quan tình trạng sức khỏe của khách, đảm bảo đủ điều kiện thẩm mỹ nội soi, không mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, huyết áp,….
    • Bước 3: dùng bút để vẽ & xác định các vị trí, các điểm sẽ tiến hành phẫu thuật, kéo căng vùng da để bảo đảm sự an toàn, tránh sai sót.
    • Bước 4: Tiến hành sát khuẩn & gây tê nhằm giảm thiểu viêm nhiễm, tránh trạng thái sợ đau, khó chịu hoặc lo ngại trước khi thực hiện.
    • Bước 5: dùng máy nội soi chuyên dụng có gắn camera để chiếu vào vùng da bị lão hóa nhằm soi da & kết quả trạng thái da sẽ được chiếu trên màn hình rộng để quan sát và theo dõi.
    • Bước 6: Tiến hành phẫu thuật bóc tách các vùng da có mỡ thừa, loại bỏ phần nọng ở cằm, nâng cơ da ở hai bên vùng má để da căng & săn chắc hơn
    • Bước 7: sử dụng chỉ khâu y tế tự tiêu để khâu thẩm mỹ những vùng da đã bóc tách
    • Bước 8: chăm lo hậu phẫu và kiểm nghiệm kết quả thực hiện. Đồng thời bác sĩ sẽ tư vấn thêm về biện pháp chăm nom da tại nhà để bảo đảm nhanh chóng hồi phục.
    Tham khảo ngay bài viết liên quan cùng chủ đề để phổ cập kỹ lưỡng thông tin hơn trước khi quyết định tiến hành căng da nhé:
    https://sites.google.com/view/thammymat1/tin-tuc/cang-da-mat-noi-soi-co-tot-khong?authuser=1
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực an toàn - Những điều cần biết 30/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Cánh Mũi Và Những Điều Cần Biết Khi Thẩm Mỹ 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi S Line Và Những Điều Quan Trọng Cần Biết 16/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Điều Cần Biết Khi Thẩm Mỹ Mũi 27/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Những Điều Nên Biết Về Nâng Mũi S Line 27/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!