laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều mọi người nên biết về benh lau ở miệng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, bất kể là quan hệ tình dục qua hậu môn hay qua miệng, âm đạo… cũng đều có thể lây nhiễm. Đặc biệt, trong những năm gần đây, do lớp trẻ có thói quen và ưa chuộng lối quan hệ oral sex nên tỉ lệ lậu ở miệng ngày càng chiếm tỉ lệ cao. Hôm nay các chuyên gia phòng khám nam khoa Khương Trung chia sẽ cho Cả nhà những kiến thức bổ ích về bệnh lậu ở miệng để các bạn có thể phòng tránh và chữa trị một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    bệnh lậu là do một loại song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorhoeae gây ra. Hơn 90% người bệnh bị lây nhiễm bệnh là do quan hệ tình dục, kể cả hậu môn và miệng. Trong những năm gần đây, tỉ lệ người mắc bệnh lậu ở miệng chiếm khá cao. Nguyên nhân chủ yếu là do thanh niên rất yêu thích lối quan hệ oral sex (quan hệ bằng miệng), nhưng không có phương thức bảo vệ bản thân một cách an toàn.

    Cũng như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác, bệnh lậu ở miệng vẫn chưa có những triệu chứng rõ ràng. Sau khi có sự tiếp xúc trực tiếp của miệng với công ty có vi khuẩn lậu của bệnh nhân, phải từ 7 - 10 ngày sau hoặc có thể lâu hơn thì bệnh mới phát tác. Triệu chứng ban đầu mới chỉ là mệt mỏi, sốt nhẹ, nuốt nước bọt hoặc ăn thức ăn sẽ thấy vướng và đau ở họng.

    Nếu bệnh nhân không nhận thấy và điều trị kịp thời, lậu ở miệng sẽ tiếp tục phát triển sang công đoạn 2 và 3. Lúc đó, miệng bắt đầu cảm thấy đau rát, xuất hiện những những đốm đỏ bên trong cổ họng, đôi khi xuất hiện mũ màu trắng có thể nhìn thấy rõ ràng.

    Nếu triệu chứng lậu miệng kéo dài sẽ khiến các đốm đỏ mủ trắng lan rộng ra . Nếu người mắc bệnh bị sâu răng, uống rượu, uống nước lạnh nhiều thì sẽ xuất hiện các tổn thương tại chỗ. Bên cạnh đó, các vết mủ sẽ mọc ở xung quanh miệng, lưỡi có các bớt trắng đục, quanh có rìa đỏ nuốt vướng, đôi lúc cảm thấy rất khó thở… Bệnh nặng vi khuẩn lậu sẽ bị nhiễm vào các khớp xương và vi rút có thể thâm nhập vào tim, não.

    Phòng tránh và chữa trị benh lậu ở miệng
    – Quan hệ bằng miệng là Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới bệnh lậu ở miệng. Vì vậy, khi áp dụng hình thức này, mọi người nên dùng biện pháp an toàn bằng chỉ nha khoa.

    – Để tránh lây nhiễm sang cho người khác, người có bệnh không nên dùng chung cốc, chén, bát đĩa, ăn chung với người khác… Đồng thời, không nên uống rượu, bia, nước lạnh hay đồ cay, nóng… để tránh gây ra những tổn thương nặng hơn.

    – Khi có những biểu hiện lạ hay có những triệu chứng như trên, mọi người không nên chủ quan mà hãy đi thăm khám ngay. Nếu không may bị bệnh, người mang bện phải chữa ngay lập tức. Hiện nay, bệnh lậu có thể chữa được, nhưng khi ở quá trình cuối và biến chứng thì khó có thể chữa khỏi. Vì vậy, mọi người cần phải đi chữa sớm.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nổi bật của Máy lạnh tủ đứng LG 10hp 29/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều nhất định phải biết trước khi mua máy rửa bát 22/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Niềng răng trong suốt invisalign và những điều cần biết 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cắt chỉ sau khi nhổ răng khôn và những điều cần lưu ý 30/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Giỗ đầu - Những điều cần biết 30/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!