laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Những điều nên lưu ý khi trang trí nội thất phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Phòng khách gần cửa chính
    Theo phong thủy, vị trí thuận lôi nhất để đặt ghế salon phòng khách đẹp là gần sắp cửa chính, như vậy nhân tiện cho khí trong khoảng cửa chính trực tiếp vào. Bởi ví như phải đi qua 1 hàng lang dài mới tới phòng khách thì hành lang cần sạch sẽ, đủ ánh sáng, ngăn nắp và hạn chế cản trở lưu thông không khí. Đới mang nhà tầng, nên đặt phòng khách dưới tầng một là phải chăng nhất.

    Xem thêm: tủ quần áo giá rẻ

    2. Hình dạng phòng khách vuông vắn
    Trên thực tiễn, mang ngôi nhà vừa vào đã cảm thấy tinh thần phấn khởi, sảng khoái nhưng với các ngôi nhà lại gây cảm giác nặng nề hà, gò bó. nguồn gốc là do bố cục của nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Một ngôi nhà vuông vắn, sáng sủa, phổ thông, sắp xếp kết cấu hợp lý và kết hợp luôn là sự lựa chọn trước hết cho không gian sống.

    3. Tránh đặt bàn ghế dưới gầm xà ngang
    Nếu như trong phòng khách với xà ngang, cần giảm thiểu đặt bàn ghế ở dưới. Phòng khách cũng ko nên sở hữu quá phổ thông góc nhọn, nhưng ví như mang thì cần dùng chậu cây hoặc tủ gỗ che đi những góc cạnh này. Vì chậu cây với tán lá to sẽ sở hữu tác dụng tiêu trừ sát khí mà các góc nhọn sinh ra, cùng lúc giảm bớt những ảnh hưởng ko tốt đối có phòng khách. Tuy nhiên, trần nhà phòng khách nên cao.

    4. Ko nên đặt ghế quay lưng ra cửa

    Lúc sắp xếp đồ đạc trong phòng khách, sofa hay ghế ngồi nên kê theo hình trạng tương ứng của căn phòng như ghế đặt kiểu đối diện, sofa chữ L,… không những thế, ko nên đặt ghế làm người ngồi quay lưng lại phía cửa ra vào vì kiểu sắp xếp này sẽ che mất tầm nhìn, khiến chủ nhà chẳng thể bao quát được giả dụ sở hữu khách đến chơi. Hơn nữa, điều này còn mang thể làm cho mọi người có tâm cảnh bất an.

    Xem thêm: bàn trang điểm phòng ngủ

    5. Dùng tranh treo tường phù hợp
    Tranh treo trong phòng khách phải phù hợp sở hữu thân phận, địa vị của gia chủ. Tùy theo thời trang, nghề nghiệp mà treo các bức tranh khác nhau. chẳng hạn, người làm mướn chức sở hữu thể treo tranh "Mã đáo thành công", còn người làm cho ăn buôn bán có thể treo tranh mùa lúa chín vàng.

    6. Nên trồng cây xanh trong phòng khách
    Trong phòng khách nên sở hữu cây xanh. Điều này cũng là 1 trong những phong thuỷ phòng khách cần được chú ý. những mẫu cây như: Cây phát tài, trúc phú quý,... Bởi những cái cây này biểu tượng cho nhựa sống mãnh liệt, lại mang dưỡng khí rất khả quan cho phòng khách. Lưu ý, ko nên tiêu dùng cây nhái, hoa fake đặt ở phòng khách vì sẽ tạo cảm giác khô héo, thiếu sức sống.

    7. Vứt bớt các đồ vật lăng nhăng không dùng trong phòng khách. Tài lộc Của một người nhất định chẳng phải do tàng trữ quá nhiều đồ vật nhăng nhít, ngược lại mang đa dạng những thứ ngừng thi côngĐây, tài lộc cũng sẽ ít đi. ko gian phổ biến thoáng đạt, không khí lưu thông sẽ làm cho vận may khí thấp đến được nhiều hơn.

    8. Binh khí trong phòng ít vận may tự dưng cũng sẽ rẻ hơn. một số người sở hữu thị hiếu sưu tầm những dòng kiếm sau chậm tiến độ trang hoàng bày vẽ trong phòng khách mà ko biết chúng được coi như “sát khí” gây ra sự bất hòa mâu thuẫn cho hôn nhân trong nhà bạn. Cổ nhân có câu: Dao kiếm để trong phòng, vợ chồng sẽ thường xuyên ôm đồm nhau. vì thế tốt nhất nên hạn chế bày biện những thứ này giả dụ muốn cần với chuyên gia bản vấn phong thủy nếu ko sẽ làm cho tổn hại tới trục đường tình duyên.
     
Chủ đề tương tự: Những điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh Samsung và những điều ít ai biết 31/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Khi ốp tường chúng ta cần lưu ý những điều gì? 13/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều khách hàng quan tâm nhất khi mua máy lạnh? 8/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Thương hiệu Máy lạnh Toshiba và những điều đặc biệt 26/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những điều quan trọng khi lắp đặt máy lạnh Multi 26/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!